PHILIPS WATER แบรนด์คุณภาพที่ตอบโจทย์ในการสร้างน้ำสะอาดให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

       PHILIPS WATER เป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีในการแก้ไขปัญหาความสะอาดของน้ำในรูปแบบต่างๆ มีความหลากหลายของการใช้งาน โดยมุ่งเน้นในการปรับปรุงน้ำที่ใช้ในการอุปโภคบริโภคให้สะอาดผ่านทางนวัตกรรมที่มีคุณค่าในด้านต่างๆ เพื่อส่งเสริม การดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค และการดูแลสุขภาพที่บ้าน

       ปัจจุบัน PHILIPS WATER เป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำที่สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ และหากสังเกตจะพบว่า สินค้าเครื่องกรองน้ำจาก Philips ล้วนถูกผลิตขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมและสุขภาพของผู้ใช้อย่างแท้จริง และสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องกรองน้ำ Philips แบรนด์ผู้ผลิตที่พร้อมมอบนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยสร้างคุณภาพชีวิตแก่ผู้บริโภค

โดยสินค้าที่ขายดีของแบรนด์ในปัจจุบัน ได้แก่

  • Philips หัวก๊อกกรองน้ำ AWP3704
    หัวก๊อกกรองน้ำ ด้วยระบบการกรอง X-Guard 3 ขั้นตอน ช่วยลดเชื้อโรค หินปูน ลดอนุภาคสนิม ลดกลิ่นคลอรีน และตะกั่วอนุภาคต่างๆ ได้ถึง 0.1 ไมครอน
  • Philips เครื่องกดน้ำ ADD6910
    เครื่องกดน้ำ ด้วยเทคโนโลยีการทำความร้อนแบบทันที เครื่องกดน้ำนี้จะให้น้ำที่มีอุณหภูมิและปริมาตรหลากหลาย ภายในไม่กี่วินาที พร้อมระบบกรองน้ำแบบ All-in-One RO และ ฆ่าเชื้อด้วยแสงUV-LED รับประกันน้ำสะอาดด้วยการขจัดแบคทีเรีย ไวรัส โลหะหนัก ยาฆ่าแมลง และคลอรีน
  • Philips เครื่องกรองน้ำ RO AUT2015
    เครื่องกรองน้ำ ด้วยโหมดการกรองแบบคู่ให้การกรองที่บริสุทธิ์ โดยระบบมาพร้อมกับตัวกรองตะกอนและสารประกอบคาร์บอนเช่นเดียวกับตัวกรอง RO ซึ่งแทบจะกำจัดฝุ่นละอองความขุ่น แบคทีเรีย ไวรัส และแม้แต่สิ่งปนเปื้อนที่ละลายได้ โดยมีขนาดเล็กถึง 0.0001 um นอกจากนี้โหมดการกรองแบบคู่ยังให้น้ำบริสุทธิ์ สำหรับดื่มโดยตรงและกรองน้ำสำหรับการล้างและประกอบอาหาร
  • Philips เครื่องกรองน้ำ AUT3234
    เครื่องกรองน้ำ ที่มี3 ไส้กรองแต่กรองได้มากถึง 4 ขั้นตอน มาพร้อมกับขนาดที่กระทัดรัดเป็นพิเศษ แต่คงความทรงพลังด้วยการกรอง ขจัดแบคทีเรีย 99.99% กรองคลอรีน 99.99% กรองตะกอนและสนิม และคงแร่ธาตุที่มีประโยชน์

       นอกจากนี้ยังมีสินค้าเครื่องกรองน้ำหรืออุปกรณ์กรองน้ำอื่นๆ มากมาย สามารถเข้าไปเลือกชมได้ตามช่องทาง official และใครที่สนใจอยากช้อปในราคาพิเศษ ห้ามพลาด! สำหรับโปร 11.11 นี้ โดยส่วนลดในวันโปรโมชั่น ลดสูงสุดถึง 70% และมีของแถมต่างๆ มากมาย พร้อมส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ อีกทั้งยังมี code ส่วนลดเพิ่มให้อีกด้วย รีบกดลงตะกร้ากันก่อนได้เลย การันตีสินค้าของแท้ รับประกันคุณภาพแน่นอน

หากสนใจสินค้าของPhilips Water สามารถซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่
FB : Philips Water Thailand
Shopee : Philipswater_TH
Lazada : Philips Water
Homepro
Boonthavorn

หากใครอยากดูสินค้าตัวจริงสามารถดูได้ที่โฮมโปรสาขาใกล้บ้านคุณ

Facebook : https://www.facebook.com/philipswaterth/