Deerma แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า คุณภาพสูง ราคาดี ที่จะช่วยให้งานบ้านเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณแม่บ้าน

       DEERMA แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องไฟฟ้าคุณภาพสูงสำหรับงานบ้าน ช่วยให้งานบ้านเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณแม่บ้านด้วย เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูงมากมาย ใช้งานแสนง่าย ทนทาน และช่วยคุณได้อย่างยาวนาน

       DEERMA ถูกพูดถึงกันอย่างมากมายตามโซเซียลต่างๆ โดยเฉพาะชาว Tiktoker ที่ทำให้เกิดกระแสรีวิวและแนะนำสินค้าถูกและดีมากมาย โดยสินค้าที่ขายดีของแบรนด์ หลายๆ รุ่นที่มีเกือบทุกบ้าน เช่น

  • เครื่องดูดไรฝุ่น CM800 ,EX919
    ที่มีรูปทรงเหมือนปลากระเบนแปลกตาเป็นเอกลักษณไม่เหมือนใคร
    เครื่องดูดไรฝุ่น แรงดูด 13000 Pa พลังการทำความสะอาดและการดูดที่ทรงพลัง ช่วยฆ่าเชื้อโรคและกำจัดไรฝุ่นมากถึง 99.9% เหมาะสำหรับใช้ดูดไรฝุ่น ตามที่นอน โซฟา หมอน เบาะหรือเครื่องนอนต่างๆ
  • เครื่องดูดฝุ่น DX700 ,DX1000
    ดีไซน์เรียบหรูดูแพง แต่ราคาย่อมเยาว์มาก แรงดูด 15000 Pa รุ่น DX700 และ 16000 Pa รุ่น DX1000 ด้วยเทคโนโลยีพลังหมุนแรงลมแบบไซโคลน พลังดูดที่สูงสามารถจัดการฝุ่นที่มีขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยป้องกันการกระจายตัวของสิ่งสกปรก มาพร้อมไส้กรองแบบ 3 ชั้น สามารถกรองฝุ่นได้อย่างละเอียด และไม่ทิ้งฝุ่นหลงเหลือให้กวนใจ ใช้ได้ทั้งดูดฝุ่นตามพื้น เฟอร์นิเจอร์ และรถยนต์
  • เครื่องดูดฝุ่น Deerma DX115C/DX118C
    เครื่องดูดฝุ่นราคาไม่ถึงหลักพันมีแรงดูดไม่แพ้รุ่นแพงๆเลยเพราะมีแรงดูดถึง 14000 Pa สามารถใช้งานได้แบบ 2in1 ทั้งแบบถือมือเดียวและแบบด้ามจับ ซึ่งสะดวกสบายในการถือและใช้งานอย่างมาก มาพร้อมกรองฝุ่น 3 ชั้น และหัวแปรง 3 แบบหลากสไตล์ ปรับเปลี่ยนตามการใช้งาน ทำให้การใช้งานยืดหยุ่นได้หลายพื้นผิว เช่น ไม้เนื้อแข็ง พรม กระเบื้อง รถยนต์ เตียงและอื่นๆ ด้วยขนาดที่เหมาะสม พกพาง่าย และน้ำหนักเบา ทำให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน
  • เครื่องทำความชื้น Deerma F628S
    เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า แบบ 2in1 ทั้งเพิ่มความชื้นภายในห้องต่างๆ พร้อมฆ่าเชื้อในน้ำ ให้คุณได้รับอากาศบริสุทธิ์และสะอาดมากยิ่งขึ้น ดีต่อสุขภาพ ลดอาการไอแห้ง คอแห้ง ผิวแห้ง จากการนอนในห้องแอร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการป่วย
  • ไม้ถูพื้น Deerma Spray Mop TB500
    แก้ปัญหาสำหรับการที่ต้องแบกถังน้ำคู่กับไม้ถูพื้นไป เพราะไม้ถูพื้น TB500 มาพร้อมหัวฉีดน้ำแบบสเปรย์ ประหยัดน้ำ ไม่ต้องชุบน้ำ ไม่ต้องบิดผ้า น้ำหนักเพียง 0.75 กก. เบาสบาย ใช้งานง่าย ไม้ถูพื้นสามารถหมุนได้ 360 องศา อีกทั้งแผ่นเช็ดเป็นผ้าไมโครไฟเบอร์คุณภาพสูง ช่วยจับฝุ่นเล็กๆ สามารถทำความสะอาดอย่างทั่วถึง ทั้งมุมห้องหรือพื้นที่สูงได้อย่างง่ายดาย

       นอกจากนี้ยังมีสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้านอื่นๆ มากมาย สามารถเข้าไปเลือกชมได้ตามช่องทาง official และใครที่สนใจอยากช้อปในราคาพิเศษ ห้ามพลาด! สำหรับโปร 11.11 นี้ โดยส่วนลดในวันโปรโมชั่น ลดสูงสุดถึง 70% และมีของแถมต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมี code ส่วนลดเพิ่มให้อีกด้วย รีบกดลงตะกร้ากันก่อนได้เลย การันตีสินค้าของแท้ รับประกันคุณภาพแน่นอน

หากสนใจสินค้าของ Deerma สามารถซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่
FB : Deerma Thailand
Shopee : deermaofficial_store
Lazada : Deerma

Facebook : https://www.facebook.com/DeermaThailandOfficial/