สินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น ถูก ดี ไม่ผ่านคนกลาง ต้อง " บริษัท มิกิ เทรดดิ้งจำกัด "

      ในปัจจุบันเทคโนโลยีที่พัฒนาไปมาก ทำให้การซื้อ - ขายสินค้า ถูกปรับเปลี่ยนจากการขายหน้าร้าน ไปสู่การขายออนไลน์เป็นหลัก หากผู้ซื้อต้องการสินค้าชนิดใด แค่ค้นหาคีย์เวิร์ดสินค้านั้น ๆ ลงไปในเว็บค้นหาสินค้า ผู้ซื้อก็สามารถเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการได้แล้ว ด้วยความสะดวก สบายเช่นนี้ แน่นอนว่าจะต้องมีร้านค้าต่าง ๆ ลงสินค้าในเว็บไซต์ หรือเพจร้านค้าตัวเองเป็นจำนวนมากแน่ ๆ ในขณะที่บางคนก็จะมีร้านค้าประจำของตัวเองอยู่แล้ว ถ้าอยากซื้อสินค้าก็จะรอไลฟ์ขายของ ของร้านค้าที่ตัวเองชื่นชอบ ดังนั้นถ้าเรารู้จักร้านค้าที่ขายในราคาถูก สินค้ามีคุณภาพ มีสินค้าให้เลือกซื้อหลากหลาย ก็จะเป็นการดีแน่ ๆ

      เราขอแนะนำให้รู้จักกับร้าน มิกิเทรดดิ้ง หรืออีกชื่อคือ มิกิ ขายถูก สินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น ร้านนำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่น นำเข้าสินค้าเองโดยไม่ผ่านคนกลาง สินค้าเป็นของแท้ 100% สินค้ามีความหลากหลาย เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ใช้ได้ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ เน้นยอดขาย ไม่เน้นกำไร งานคุณภาพหลักพันขายหลักร้อย ของใหม่ ป้ายห้อยทุกตัว คุณภาพงานห้างราคาเบา ๆ ของแท้มีหลากหลายแบรนด์ อาทิ เช่น BABYDOLL, nano univers, natural beauty basic, niko

      สินค้าจะมีหลากหลายชนิด ตั้งแต่เสื้อผ้าญี่ปุ่น มือ 1 ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ ของใช้ กระเป๋า รองเท้า เสื้อกันหนาว ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท ค่าส่งเหมา ๆ 50 บาท  

      ร้านจะมีการไลฟ์สดผ่านหน้าเพจ Facebook มิกิ ขายถูก สินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น  ทุก ๆ วันอาทิตย์ 12.00 น. และ 18.00 น. (สั่งซื้อยอดหลังจากไลฟ์ได้)

ทางร้านค้ามีช่องทางในการติดตามหลัก 3 ช่องทาง คือ

1. Page Facebook: มิกิ ขายถูก สินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น

2. กลุ่มซื้อ - ขาย ของทางร้าน มิกิ: 

ชื่อกลุ่ม: สินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น ขายถูก by มิกิ

https://www.facebook.com/groups/453801409019490

#งานญี่ปุ่น #ของแท้ #มือ1 #โล๊ะห้าง #งานนำเข้า #แบรนด์ญี่ปุ่น #เสื้อผ้าเด็ก #สาวออฟฟิศ #ชุดทำงาน

Facebook : https://www.facebook.com/miki879