“ฝึกหมาศาสตร์ 42 วัน เปลี่ยนหมาดื้อ ให้กลายเป็นหมาในฝัน” คู่มือฝึกน้องหมาให้เชื่องด้วยตัวเอง โดย โค้ชเชาวน์ แชมป์ผู้ควบคุมสุนัขระดับประเทศ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเลี้ยงน้องหมา ไม่ว่าจะเป็นเลี้ยงในบ้าน หรือในคอนโด หรือกำลังคิดอยากจะรับน้องหมามาเลี้ยงซักตัว แล้วกังวลว่าเวลาไม่อยู่บ้าน น้องหมาจะดื้อ ซุกซน ทำลายข้าวของ หรือหมาดุ เห่าตลอดเวลารบกวนเพื่อนบ้านหรือไม่ ทางออกที่ดีที่สุดคือคงหนีไม่พ้นการฝึกน้องหมา

การฝึกน้องหมานั้น หลายคนอาจจะคิดว่ามันยาก ต้องจ้างครูฝึกราคาแพง หลักหมื่น แต่จริงๆ แล้วเราสามารถฝึกน้องหมาได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ เพียงแค่ทำตามหนังสือ “ฝึกหมาศาสตร์ เปลี่ยนหมาดื้อ ให้กลายเป็นหมาในฝัน” เขียนโดย โค้ชเชาวน์ ผู้ชายที่เคยไม่ชอบหมามาก่อน แต่ต้องเลี้ยงหมาเพราะแฟนอยากเลี้ยง ก็เลยหาวิธีใช้ชีวิตกับหมาให้ง่ายขึ้นด้วยการฝึกหมาด้วยตัวเอง ฝึกไปฝึกมา ได้มีโอกาสไปแข่งตามงานต่างๆ จนได้เป็นแชมป์ผู้ควบคุมสุนัขระดับประเทศ รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพฯ ปี 2562 และยังเป็น อัจฉริยะ เชาวน์ฝึกสุนัข ผู้ชนะในรายการ Super100 อีกด้วย

หนังสือ “ฝึกหมาศาสตร์ 42 วัน เปลี่ยนหมาดื้อ ให้กลายเป็นหมาในฝัน” เป็นเหมือนคัมภีร์สามัญประจำบ้านที่รวบรวมวิธีสอนและฝึกน้องหมา ที่เน้นวิธีที่โค้ชเชาวน์ฝึกด้วยตนเองและกลั่นกรองออกมา บอกละเอียดตั้งแต่สาเหตุของพฤติกรรม วิธีป้องกัน และวิธีแก้ไขที่ยืนยันว่าทำตามได้จริง ผู้ฝึกไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อนก็สามารถทำได้ สามารถใช้ฝึกหมาได้ทุกสายพันธุ์ ทุกช่วงวัยเลยทีเดียว นอกจากจะบอกวิธีการฝึกเพื่อแก้ไขปัญหาหมาดื้อต่างๆ แล้ว ยังมีเทคนิคการฝึกท่าทางต่างๆ เช่น นั่ง หมอบ รอ ขอมือ แกล้งตาย ยืนสวัสดี หรือเรียกให้มาหา เพื่อทำให้น้องหมาเราน่ารักขึ้นอีกหลายเท่าตัว

สำหรับหนังสือฝึกหมาเล่มแรก เล่มเดียวในไทยเล่มนี้ มาในรูปแบบของ QR code book ที่ผู้อ่านสามารถสแกน QR code ในหนังสือเพื่อดูคลิปวิธีการฝึกได้ทันที ทุกที่ทุกเวลา ราวกับมีหนังสือและคอร์สออนไลน์อยู่ในมือและมีครูสอนฝึกหมาอยู่ที่บ้านเลยทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจหนังสือ “ฝึกหมาศาสตร์ 42 วัน เปลี่ยนหมาดื้อ ให้กลายเป็นหมาในฝัน” โดย โค้ชเชาวน์

พิมพ์ครั้งแรก 1,000 เล่ม
ราคาเล่มละ 2,999 บาท

พิเศษ! สำหรับคนที่พรีออเดอร์ 100 คนแรก และทักตอนนี้เท่านั้น
ได้ราคาเพียง 1,590 บาท
อย่ารอช้า เพราะโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ มีถึงวันที่ 5 ธ.ค. 2564 นี้ ตอนนี้เท่านั้น

โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่

Facebook.com/upskilldog
LineID : @KaitomFamily