สร้างอาชีพใหม่รับการเปิดประเทศ กับ “Kebab Express” เคบับสูตรตุรกีแท้ ลงทุนง่ายรายได้ดี ด้วยแฟรนไชส์กว่า 5 สาขา ภายใน1 ปี

       ใครที่เป็นสายอาหารสตรีทฟู้ด คงอาจจะคุ้นเคยกันดีกับ “เคบับ” อาหารประจำชาติของตุรกี ที่มีชื่อเสียงจนกลายเป็นเมนูยอดฮิตที่มีอยู่แทบทุกพื้นที่ในไทย ด้วยความที่ร้านเคบับจะมีความโดดเด่นและยั่วยวนด้วยก้อนเนื้อชิ้นโตเสียบไว้อยู่กลางร้าน และหั่นเสิร์ฟกันตรงนั้น เป็นกิมมิกเล็กๆ ที่เรียกลูกค้าได้เป็นอย่างดี แถมยังมีรสชาติอร่อยถูกปากทั้งคนไทยและต่างชาติอีกด้วย

       Kebab Express (เคบับ เอ็กเพรส) แฟรนไชส์เคบับสูตรดั้งเดิมจากตุรกี โดยร้านอาหาร little istanbul ที่ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวขึ้นชื่ออย่างไนท์พลาซ่า ในจังหวัดเชียงใหม่ และยังมีอีก 4 สาขาตามพื้นที่ในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งทางร้านมีทีมงานที่เป็นชาวตุรกี ทำให้รสชาติอาหารมีความเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิม อีกทั้งวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรร นำเข้า เพื่อมาเสิร์ฟให้ลูกค้าอย่างใส่ใจ นอกจากนี้ทางร้านไม่ได้มีแค่เมนูเคบับเท่านั้น ยังมีเมนูอื่นๆ ที่เป็นสัญชาติตุรกี เม็กซิกัน และอาหรับอีกด้วย

       ซึ่ง Kebab Express มีจุดเริ่มต้นมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ด้วยความที่เชียงใหม่เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว ทั้งจากคนไทยและต่างชาติ ทำให้ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงแรม การคมนาคมภายในจังหวัด รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว ล้วนได้รับผลกระทบแทบจะ 100% ก็ว่าได้ แต่ทว่าทางร้าน little istanbul ยังคงยืนอยู่ได้ มีบ้างทีบางสาขาได้รับผลกระทบ จากการโดนสั่งปิดตลาดไป แต่ก็ยังรอวันที่ตลาดเปิดแล้วกลับมาอีกครั้ง แต่สาขาที่เป็นสตรีทยังเปิดขายอยู่ต่อไป และจากวิกฤตโควิดที่เกิดขึ้น ทำให้ร้านเป็นที่รู้จักของคนไทยมากขึ้น ซึ่งปกติแล้ว 99% จะมีฐานลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ แต่โอกาสในครั้งนี้ทำให้ทางร้านได้ตัดสินใจทำแฟรนไชส์ขึ้น โดยลูกค้าแฟรนไชส์คนแรก คือคนที่ชื่นชอบในรสชาติเคบับของทางร้าน แล้วขอให้เปิดแฟรนไชส์ และในที่สุดก็เกิดมาเป็นแฟรนไชส์ ในนาม “Kebab Express” เพื่อง่ายต่อการจดจำแบรนด์ หลังจากเปิดตัวไม่ถึงปี ก็ได้รับผลตอบรับอย่างดีจนได้ขยายสาขาเพิ่มทั้งในเชียงใหม่และพื้นที่กรุงเทพฯ ถึง 5 สาขาด้วยกัน ได้แก่

  •  สาขาเชียงใหม่ Raum Chok
  •  สาขาสีลม JTC
  •  สาขาราชพฤกษ์ Food Villa
  •  สาขาราชเทวี Plattinum
  •  สาขาแฮปปี้แลนด์ สาย2
  •  สาขาลาดกระบัง พาซิโอ

       พิเศษ! คุณสามารถเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ Kebab Express ในราคา 200,000 บาท โดยจ่ายเริ่มต้นธุรกิจเพียง 40,000 บาท ซึ่งทาง Kebab Express จะลงอุปกรณ์ในการเปิดธุรกิจให้ก่อน ที่เหลือจะเปิดโอกาสให้ผ่อนจ่ายทีหลังได้ สำหรับเมนูอาหาร นอกจากเคบับไก่ และเคบับแกะแล้ว ยังมีเมนูอาหารเพิ่มเติมอีกมากมาย ทั้งอาหารเม็กซิกัน เช่น ทาโก้ เบอร์ริโตส คัวเซลเลล่า อาหารอาหรับ เช่น ฮัมมุส สลัดทาบุเลท อีกทั้งยังมีเมนูเบอร์เกอร์ พิซซ่า ฟาลาเฟล และเนื้อย่างสไตล์ตุรกี ที่เรียกว่า kofte ซึ่งเป็นเมนูที่นิยมมาก ซึ่งทาง Kebab Express ได้คัดสรรเมนูที่ได้รับความนิยม มาให้กับผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ เพื่อให้มีช่องทางทำรายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ สามารถติดต่อ ได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 097-9514014
Facebook : kebab Express Thailand
Website : www.kebabexpress.asia

Facebook : https://facebook.com/KebabexpressTH/