อีกขั้นของวงการขนมเปี๊ยะ ขนมเปี๊ยะบราวนี่ทำห้างแตกอีกแล้ว!! “ขนมเปี๊ยะบราวนี่ Baanban X Fon Nalinthip” มีจำหน่ายแล้วที่ Baanban Cafe

        เปิดตัวขนมเปี๊ยะห้างแตกคอลเลคชั่นใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน สูตรลับเฉพาะจากร้านดัง การพบกันระหว่าง เจ้าของแบรนด์ ขนมเปี๊ยะห้างแตก “คุณนก พัทธ์ธีรา” กับ “คุณฝน นลินทิพย์” ดารานักแสดงผู้รักการทำขนมหวาน กับแบรนด์ นลินเบรกเกอร์ การร่วมงานสุดพิเศษจนเกิดเป็น “ขนมเปี๊ยะบราวนี่ Baanban X Fon Nalinthip” อร่อยห้างแตก คนแห่ซื้อกันล้นหลาม

        หลังจากเปิดตัวสินค้าขนมเปี๊ยะบราวนี่เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากเลยทีเดียว ทั้งไปออกรายการโทรทัศน์ ลูกค้าตามมาซื้อถึงหน้าร้านกันอย่างล้นหลามจนของแทบจะผลิตไม่ทัน ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยฟินไม่หวาดไม่ไหว ราคาเซ็ทละ 350.- มีทั้งหมด 9 ลูก โดยขนมเปี๊ยะบราวนี่มีทั้งหมด 3 รสชาติในกล่อง ได้แก่ ขนมเปี๊ยะไส้บราวนี่ดับเบิ้ลช็อคโกแลต ขนมเปี๊ยะบราวนี่ไส้เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ขนมเปี๊ยะบราวนี่ไส้ไวท์ช็อคกัญชา

        ขนมเปี๊ยะไส้บราวนี่ดับเบิ้ลช็อคโกแลต สาวกคนรักช็อคโกแลตต้องรักต้องเลิฟกับรสชาติช็อคโกเลตสุดเข้มข้นที่สอดไส้อยู่ในขนมเปี๊ยะ ถ้านำไปเวฟก่อนทานทำให้เป็นลาวาช็อคโกแลตได้เลย คนรักช็อคโกแลตถูกใจสิ่งนี้!

        ขนมเปี๊ยะบราวนี่ไส้เม็ดมะม่วงหิมพานต์ บราวนี่ฉ่ำ ๆ และเม็ดมะม่วงหิมพานต์ สูตรเฉพาะจากคุณ ฝน นลินทิพย์ + ขนมเปี๊ยะสูตรพิเศษจากแบรนด์บ้านบ้าน เข้ากันดีอย่างบอกไม่ถูก!! มีความกรุบของเม็ดมะม่วงหิมพานต์ มัน ๆ ตัดกัน ใครที่ชื่นชอบการทานขนมที่ให้สัมผัสเคี้ยวเพลิน และเคี้ยวมัน ๆ กรุบกรอบไม่ควรพลาดรสนี้

        ขนมเปี๊ยะบราวนี่ไส้ไวท์ช็อคกัญชา การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างบราวนี่ของนลินเบรกเกอร์ และไวท์ช็อคกัญชาไส้ดังของบ้านบ้าน จนเกิดเป็นรสชาติของคนอารมณ์ดี มิติใหม่ของการทานขนมเปี๊ยะ2021 ทานไปยิ้มไปด้วยความหอมหวานของไวท์ช็อคกัญชาและแป้งขนมเปี๊ยะที่ทานได้เรื่อย ๆ ไม่ฝืดคอ

        ป้ายยากันมาขนาดนี้อยากลองทานบ้างแล้วสิ เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า สินค้ามีจำนวนจำกัด รีบซื้อรีบสั่งรีบจอง ตอนนี้นอกจากมีจัดจำหน่ายที่หน้าร้านบ้านบ้านคาเฟ่ สยามสแควร์แล้ว “ขนมเปี๊ยะบราวนี่ Baanban X Fon Nalinthip” ยังสามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ เดลิเวอรี่อีกด้วย สั่งซื้อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลย ของอร่อยพลาดไม่ได้ สั่งเลยก่อนของหมด!


ที่อยู่ร้านค้า: Baanban Cafe (สยามสแควร์วัน)
Tel: 063 - 5938878
IG: Baanbanfood
Line: @baanbanfood
Website: http://www.baanbanfoods.com/
Facebook: BaanBan - บ้านบ้าน อาหารจากคนที่บ้าน

Facebook : https://www.facebook.com/Baanbanfood Instagram : https://www.instagram.com/baanbanfood/?hl=th