สร้างภาพลักษณ์ที่ชัดเจน เป็นที่จดจำ และ “เพิ่มมูลค่า” ให้กับตัวคุณเอง ห้ามพลาดคอร์ส “Personal Branding for Leaders” by Coach Wee

     หากคุณเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง อยากเพิ่มความน่าเชื่อถือ ต้องการมีภาพลักษณ์โดดเด่น เป็นที่จดจำ แบบที่ไม่สูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง ต้องการเข้าสังคม กำลังมองหา Connection เพื่อพบปะกับลูกค้าอยู่เสมอ แต่ติดตรงแต่งตัวไม่เก่ง แมทซ์เสื้อผ้าไม่เป็น และต้องการพัฒนาบุคลิกภาพให้กับตัวคุณเอง วันนี้แอดมินจึงขอมาแนะนำ Online Course ที่เรียนเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่สามารถนำไปใช้ได้ตลอดชีวิต นั่นก็คือ คอร์ส “Personal Branding for Leaders” By Coach Wee

     คอร์ส “Personal Branding for Leaders” สอนโดยโค้ชวี ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ การันตีการสอนด้วยใบ Certified จาก 7 สถาบัน 6 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นคอร์สเรียนออนไลน์ที่โค้ชวีมีความตั้งใจที่จะสร้างภาพลักษณ์ชัดเจนให้กับผู้คน เป็นที่จดจำกับผู้คนรอบข้าง โดยเนื้อหาที่เตรียมมาบอกเลยว่า สามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันและนำไปใช้ได้ตลอดชีวิต

  • Personal Branding VS Corporate Branding
  • ค้นหา Brand Character ที่บ่งบอกความเป็นตัวเรา
  • เทคนิคการสร้าง Personal Branding แข็งแรง
  • มารยาทการออกสังคมที่ผู้นำควรมี
  • วิธีวางตัวให้ได้ใจผู้คน
  • ผู้นำแบบฉัน ต้องมี Look แบบไหน
  • เทคนิคการแต่งตัวในการประชุมทั้ง Offline และ Online

     คลาสนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ต้องการสร้างความน่าเชื่อถือจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการพบปะลูกค้าเพื่อธุรกิจ เพื่อนร่วมงาน หัวหน้างาน หรือคนในองค์กร เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ต้องเข้าสังคม หรือหา Connection ผู้บริหารหรือเจ้าของธุรกิจ ที่ปรึกษาหรือ Consult ด้านต่าง ๆ นักการตลาดหรือฝ่ายขาย

     สำหรับผู้ที่สนใจอยากเรียนรู้คอร์สออนไลน์จากโค้ชวี และเห็นผลลัพธ์จริง สามารถนำไปต่อยอดธุรกิจ พัฒนาบุคลิกภาพของตัวเอง ที่คุ้มค่าเกินราคาได้อย่างแน่นอน คอร์สดีมีคุณภาพแบบนี้ รีบสมัครเลย!!!

สนใจติดต่อ
Telephone : 084-265-6928
Line Official : @image.signature (มี@ด้วยนะคะ) https://lin.ee/meRXOFu
Facebook Page: The Image Signature Academy by Coach Wee
Website : https://www.imagesignature.com
Instagram : image.signature
Tiktok : @image.signature
Youtube : VVEE

#theimagesignatureacademy #personalbranding #theimagesignature #coachweeimageconsultant #ที่ปรึกษาภาพลักษณ์ #คอร์สพัฒนาบุคลิกภาพ #imagecoachthailand

Facebook : https://www.facebook.com/imagesignaturebycoachwee Instagram : https://www.instagram.com/image.signature