“Soji” โซจิ ทิชชู่แอลกอฮอล์95% มาพร้อมนวัตกรรม กระดาษย่อยสลายได้ในตัวเอง พร้อมปกป้องทุกคนจากเชื้อโรค และช่วยแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม ที่สามารถเริ่มแก้ไขได้ ‘ด้วยตัวเรา’

      อย่างที่รู้ๆ กันว่าสถานการณ์โควิด19 ทำให้การใช้ชีวิตของเรานั้นเปลี่ยนไป ต้องระมัดระวังรักษาความสะอาดในการดำเนินชีวิตมากขึ้น เพื่อป้องกันการรับเชื้อโรคจากที่ต่างๆ ซึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในช่วงนี้ นอกจากหน้ากากอนามัย ก็คงจะเป็นผลิตภัณฑ์จำพวกแอลกอฮอล์สำหรับใช้ฆ่าเชื้อโรค ซึ่งก็รวมไปถึงทิชชู่เปียกแอลกอฮอล์นั่นเอง

        “Soji” ทิชชู่แอลกอฮอล์95% เกรด Premium มาตรฐานญี่ปุ่น เนื้อหนานุ่ม สะอาด ปลอดภัย กลิ่นหอมเปปเปอร์มินต์ ใช้สำหรับทำความสะอาดมือและสิ่งของรอบตัว มาพร้อมนวัตกรรมสุดพิเศษของทางแบรนด์ ผลิตจากเนื้อกระดาษบริสุทธิ์100% สามารถย่อยสลายได้ในตัวเอง ภายใน 3 วินาที เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะ Soji โซจิใส่ใจทุกกรรมวิธีการผลิตและเทคโนโลยี ที่จะไม่ทำให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบจนถึงการส่งต่อไปยังผู้บริโภค เนื่องจากทาง Soji ได้เล็งเห็นว่านอกจากปัญหาโรคระบาดแล้ว เรื่องของธรรมชาติในปัจจุบันก็เป็นเรื่องสำคัญ สังเกตุจากการเกิดภัยพิบัติต่างๆ มากมาย และทวีความรุนแรงขึ้นทุกปี ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ธรรมชาติถูกทำลาย Soji โซจิ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมา เพื่อต้องการช่วยลดขยะที่ไม่สามารถย่อยสลายเองได้ หรือใช้เวลาย่อยสลายนานเป็นร้อยๆ ปีนั่นเอง

โดย Soji โซจิ ทิชชู่แอลกอฮอล์มีคุณสมบัติ ดังนี้

  • ทิชชู่ Premium เนื้อหนา Japan Quality
  • มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์95%
  • ผลิตจากกระดาษบริสุทธิ์100% คุณสมบัติพิเศษ สามารถละลายน้ำได้ในตัวเอง ภายใน 3 วินาที
  • กำจัดเชื้อไวรัสและเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%
  • อ่อนโยน สะอาด ใช้งานสะดวก สามารถพกพาไปได้ทุกที่
  • ทิ้งลงชักโครกได้ ไม่อุดตันท่อระบายน้ำ
  • เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

      Soji โซจิ ทิชชู่แอลกอฮอล์ นอกจากจะช่วยปกป้องคนที่คุณรักจากเชื้อไวรัสและแบคทีเรียแล้ว ยังไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย คงจะดีไม่น้อย หากเราช่วยกันคนละไม้ละมือเปลี่ยนมาใช้ “ทิชชู่เปียก” ที่ย่อยสลายง่าย ก็น่าจะเป็นการช่วยโลกของเราไปได้อีกเยอะ สำหรับผู้ที่สนใจมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งให้โลกน่าอยู่ขึ้นกับ Soji สามารถสอบถามข้อมูลการสั่งซื้อและติดตามโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ได้ที่

Contact
Facebook Page : Soji Tissue Thailand
Instagram : Soji_Tissue_Thailand
Line : @soji-group

ผลิตและจำหน่ายโดย บริษัท เจ.บี.เอส. กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

Facebook : https://facebook.com/Soji-Tissue-Thailand-102008185518983/ Instagram : https://instagram.com/soji_tissue_thailand