Bluework ที่สุดของนักออกแบบตกแต่งร้านขายยา ด้วยวัสดุไม้คุณภาพ กันน้ำ แข็งแรง คงทน ตรงตามกฎ GPP

        อยากเปิดร้านขายยา ต้องออกแบบร้านอย่างไรให้ตรงตามกฎ GPP? เภสัชกรท่านใดที่กำลังประสบปัญหาเชิญมาทางนี้!! บลูเวิร์ค ผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบตกแต่งร้านยาแบบครบวงจร ที่ให้บริการกับเภสัชกรมาแล้วทั่วประเทศ ไม่ว่าจะออกแบบร้าน หรือตกแต่งร้าน รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ที่ใครๆ ได้มาใช้บริการล้วนประทับใจ สุดยอดนักออกแบบที่สามารถรังสรรค์ร้านของคุณให้สวย ปลอดภัย ตรงตามมาตรฐานอย่างแน่นอน

       Bluework ออกแบบและตกแต่งร้านยา ที่เข้าใจเภสัชกรและผู้ที่ต้องการเปิดคลินิก โรงพยาบาล และสำนักงานมากที่สุด รับประกันผลงานที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ โดยทีมออกแบบและตกแต่งที่มากฝีมือ มากประสบการณ์ มีความชำนาญเฉพาะด้าน อีกทั้งยังเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ เพื่อให้มีความเหมาะสมกับคุณภาพผลงานที่ต้องการ กับวัสดุกันน้ำสำหรับร้านยา สีลายไม้ ดูแลทำความสะอาดง่าย สำหรับพื้นที่ใกล้น้ำ เปลี่ยนร้านยา ข.ย.1-ข.ย.4 เดิม ให้ถูกต้องตามกฎใหม่ รับประกันผ่านกฎร้านยาง่ายๆ ชิลๆ 100% นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ผู้ที่ใช้บริการติดใจ นั่นก็คือ การบริการครอบคลุมทั่วประเทศ ไม่ว่าอยู่ที่ไหน บลูเวิร์คก็สามารถไปให้บริการได้! และสามารถทำงานให้เสร็จตามเวลาที่กำหนดภายในเวลาอันรวดเร็ว แถมยังมีบริการหลังการขายแบบครบวงจร รวมไปถึงรับประกันคุณภาพสินค้าถึง 1 ปี!! คุ้มค่าคุ้มราคา ดูแลดีสุดๆ 

        Bluework เราไม่ได้แค่ทำร้านยา แต่เราสร้างร้านยาที่ทันสมัยสำหรับผู้ประกอบการให้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชน สำหรับใครที่สนใจ สามารถดูผลงานต่างๆ สอบถามหรือปรึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

เวลาเปิดบริการ : ทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.30-17.30 น.
Location : บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
Facebook : Bluework ออกแบบตกแต่งร้านขายยา
IG : blueworkthailand
Youtube : Bluework Thailand
Website : www.blueworkthailand.com
Line ID: pornchaibluework
Tel : 089 144 0199