"Poopee" ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวก้นโดยไม่ต้องใช้น้ำ สร้างสุขอนามัยที่ดีอย่างไร้กังวล ด้วยนวัตกรรมจากสวิสเซอร์แลนด์และสารสกัดธรรมชาติ 100%

บริษัท กู๊ดฟอร์ออล จำกัด (Good for All) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สำหรับคุณแม่ ลูกน้อย และทุกคนในครอบครัวโดย “เภสัชกรหญิงธนิษฐา กฤตศุภฤกษ์” ประธานกรรมการบริษัท ที่มุ่งเน้นพัฒนาสินค้าให้มีความอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิว และช่วยดูแลสุขลักษณะของทุกคน ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่เน้นความสะดวกสบายแต่ยังคำนึงถึงความปลอดภัย เพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างไร้กังวล

หลังจากที่ บริษัท Good for All ได้เปิดตัวสินค้า RASHII Plus Natural Moisturizing ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดูแล ผื่นแพ้คัน ที่ปราศจากสเตียรอยด์ และปราศจากสารอันตรายทุกชนิด ทั้งยังมีเทคโนโลยีเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวที่บอบบาง โดยสามารถใช้ได้ทุกช่วงอายุ ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ และสามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย ปลอดภัยต่อผิว

โดยทางบริษัทฯ ได้พัฒนาร่วมกับทีมวิจัยที่เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ ได้รับรางวัลการันตีระดับโลกมามากมายหลายรายการ

หลังจากวางตลาดก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ได้ทดลองใช้ ซึ่งตอนนี้มีวางจำหน่ายในร้านยาทั่วประเทศกว่า 300 ร้านยาชั้นนำ และ โรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศและสั่งใช้โดยแพทย์ในแผนกเด็กหลากหลายโรงพยาบาล

วันนี้ทางบริษัทฯ ได้มีโอกาสเปิดตัวสินค้าใหม่ “Good PooPee” สเปรย์ทำความสะอาดผิวก้นโดยไม่ต้องล้างน้ำ ที่จะมาช่วยดูแลสุขอนามัยของทั้งเด็กเล็กและผู้ใหญ่ที่สวมใส่แพมเพิส ซึ่งโดยมากกว่าร้อยละ 70 ของผู้ที่สวมใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูป มักเกิดการสะสมของแบคทีเรีย กลิ่นไม่พึงประสงค์ และผื่นแดงบริเวณก้นจากการใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเป็นเวลานาน

ซึ่งคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ “Good Poopee “ จะช่วยทั้งทำความสะอาดผิว ทำให้สิ่งปฏิกูลไม่จับกับผิว มีชั้นฟิล์มบางๆเคลือบผิว ปกป้องผิวจากแบคทีเรียได้ถึง 99% และ ยังลดอัตราการเกิดก้นแดง และแผลกดทับในผู้ที่ใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปลงได้

“Poopee” พัฒนาขึ้นด้วยนวัตกรรมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มุ่งเน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100% จึงประกอบไปด้วย Persimmon Extract และ Polyfructol Plus ที่สามารถยับยั้งแบคทีเรียที่เกาะบนผิว ป้องกันผื่นแดงในผู้ที่ใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ลดอัตราการเกิดแผลกดทับในผู้ป่วยติดเตียง และยังช่วยให้ผิวก้นมีความชุ่มชื้นได้นานถึง 48 ชม. แม้จะล้างน้ำแล้ว เทคโนโลยีนี้ก็จะยังอยู่ที่ผิวต่อเนื่อง 48 ชั่วโมง จึงช่วยลดอัตราการเกิดแผลกดทับในผู้ป่วยติดเตียงได้เป็นอย่างดี

เพียงแค่ฉีด Good Poopee บริเวณก้นหรือบริเวณที่ต้องการ ตามด้วยการใช้กระดาษเปียกหรือแห้งเช็ดตามและไม่ต้องล้างน้ำ เพียงเท่านี้ผิวก้นของคนที่คุณรักก็จะสะอาดอย่างไร้กังวล และยังช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับคุณ เนื่องจากสามารถทำความสะอาดได้ทุกที่ที่ต้องการ

“ อึฉี่เป็นเรื่องง่ายๆ เมื่อใช้ Good Poopee ”

นอกจากนี้ Good for All ยังมีสินค้าที่ช่วยดูแลสุขอนามัยของทุกคนในครอบครัวตามแนวคิด “Healthcare Innovation for All” อีกมากมาย สามารถดูข้อมูลและสั่งซื้อ Good Poopee หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัท

รวมถึงบน Shopee โดยค้นหา “Goodforallth”
Facebook : Good For All - เพจหลักบริษัท
Line : @goodforall
IG : @goodforallth
Website : https://goodforallthailand.com

(เลขที่ใบอนุญาต : 20-1-6300055100, 20-1-6300056286, 20-1-6300055052)

Facebook : https://www.facebook.com/goodforallTH Instagram : https://www.instagram.com/goodforallth/