ร้าน Reminisce Tattoo Bangkok ร้านสัก Home Studio ที่คุณไม่ควรพลาด !

“การสักลาย” ศิลปะบนเรือนร่างที่ผู้คนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ในปัจจุบันการสักนั้นกลายเป็นเรื่องของรสนิยม และศิลปะ โดยผลงานต่างๆ ที่ถูกรังสรรค์ออกมาจะเป็นศิลปะที่มองแล้วลึกซึ้งสามารถบอกความเป็นตัวตนของบุคคลนั้นๆ ได้ ในสังคมไทยมีร้านที่เปิดรับสักอย่างมากมาย แต่หากจะพูดถึงร้านสักดีๆ ในกรุงเทพฯ ตอนนี้ ก็คงต้องแนะนำ ร้าน Reminisce Tattoo Bangkok ยกให้เป็นร้านอันดับหนึ่งในดวงใจหลายๆ คน ด้วยบริการที่เป็นกันเอง เน้นงานฝีมือคุณภาพ

ร้าน Reminisce Tattoo Bangkok เป็นสตูดิโอแนว Homie ที่ให้คุณได้รู้สึกถึงความสบายใจ รู้สึกอบอุ่นเหมือนนอนสักอยู่ที่บ้าน โดยที่ตั้งของร้านอยู่ย่านราชเทวี-พญาไท ใจกลางเมืองกรุง ง่ายต่อการเดินทาง โดยลูกค้าเดินทางจาก BTS พญาไท เพียงแค่ 200 เมตรก็ถึงร้านแล้ว ! หากใครชื่นชอบผลงานประเภท Thai contemporary, Minimal, Font & Calligraphy, Geometric, MicroRealistic ต้องเข้ามาลองกับช่างที่ร้าน หรือถ้าหากลูกค้ามีไอเดียหรือลายในใจ ก็สามารถเข้ามาพูดคุยกับช่างที่ร้านก่อนได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย บอกเลยว่ายินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน แบบสบายๆ เป็นกันเอง ที่ร้านยังมีช่างผู้หญิงให้บริการสำหรับน้องผู้หญิงอีกด้วย รับรองได้เลยว่าคุณต้องชอบ และหลงใหลอย่างแน่นอน

หากท่านใดที่สนใจสามารถนัดจองคิวกับทางร้านล่วงหน้าก่อนได้ หรือสามารถ walk-in เข้ามาที่ร้านก็ได้เช่นกัน โดยราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท แต่ละลายจะขึ้นอยู่กับขนาด รายละเอียด และความยากง่ายของตำแหน่งที่สักด้วย

“ให้เรา Reminisce Tattoo ได้เป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกเรื่องราวที่น่าจดจำบนเรือนร่างของคุณ”

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
ที่อยู่ของร้าน : 68, 13 ซ.เพชรบุรี 7 (สถานี BTS ที่ใกล้ที่สุด: Phaya Thai)
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.00 น.
Tel : 089-447-7189 (ช่างทิว , Tew)
FB : Reminisce Tattoo Bangkok
IG : Reminisce_tattoo

Facebook : https://www.facebook.com/reminiscetattoo Instagram : https://www.instagram.com/reminisce_tattoo/?hl=en