ตู้ตรวจหาเชื้อโควิดแรงดันบวก (Swab Unit) - สร้างไว ได้คุณภาพ พร้อมส่งทั่วประเทศ

สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบันได้สร้างความวุ่นวายและความเสียหายให้กับผู้คนทั่วทุกมุมโลกอย่างหนักหนา และล่าสุดประเทศไทยก็ต้องจำใจเผชิญกับการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอก 3 อีกครั้ง ซึ่งหลายคนไม่ได้ทันตั้งตัวรับมือไว้ล่วงหน้าเท่าที่ควร รวมถึงสถานที่สำคัญในภาวะวิกฤตเช่นนี้อย่างโรงพยาบาลด้วย ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความรุนแรงที่ขยายตัวเป็นวงกว้างอย่างทวีคูณ มาตรการหนึ่งที่จะช่วยควบคุมการระบาดของโรคนี้ได้และให้ผู้ติดเชื้อได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที ก็คือการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีคุณภาพ แม่นยำ และได้มาตรฐานสากล

ตู้ตรวจหาเชื้อโควิดแรงดันบวก ConTel Swab Unit Positive Pressure Room เป็นวิธีการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิดที่มีความปลอดภัยต่อบุคลากรทางการแพทย์หรือผู้ตรวจหาเชื้อมากกว่าวิธีอื่นๆ เช่น การใช้เครื่องมือเก็บสารคัดหลั่งต้องกวาดโพรงจมูกและคอ ซึ่งอาจเกิดอาการระคายเคืองส่งผลให้มีอาการไอหรือจาม ทำให้เชื้อมีโอกาสกระจายมายังเจ้าหน้าที่จนติดเชื้อเองได้ แต่เมื่ออยู่ภายในตู้ตรวจโควิดแรงดันบวกจะทำให้เจ้าหน้าที่ปลอดภัย เพราะไม่ต้องสัมผัสกับผู้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโดยตรง ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เพราะนี่ถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญอย่างหนึ่งในมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งตู้ตรวจหาเชื้อโควิดแรงดันบวกนี้สามารถนำไปใช้งานได้ทุกสถานที่ แม้จะไม่ใช่โรงพยาบาลก็ตาม เช่น การตรวจคัดกรองแรงงานจำนวนมากในโรงงานอุตสาหกรรม ตรวจคัดกรองพนักงานบริษัทที่ต้องทำงานในร่วมกันในอาคารสูงหลายชั้น เป็นต้น

ตู้ตรวจหาเชื้อโควิดแรงดันบวก ConTel Swab Unit Positive Pressure Room เกิดจากการที่ ‘คอนเทล โฮม’ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการป้องกันบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการแพร่ระบาดโควิด จึงได้พัฒนาตู้ตรวจหาเชื้อโควิดแรงดันบวกหรือตู้ Swab Unit ที่ได้คุณภาพ ด้วยนวัตกรรมระบบการก่อสร้างที่แข็งแรง สามารถสร้างได้อย่างรวดเร็วและเคลื่อนย้ายได้สะดวก และระบบปรับอากาศแรงดันบวกในตู้ทำหน้าที่ป้องกันไม่ให้เชื้อโรคเข้าไปในตู้ จึงทำให้ปลอดภัยต่อการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์

ตู้ Swab Unit ที่ได้คุณภาพ สร้างไว พร้อมส่งทั่วประเทศนี้ ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ด้วยโครงสร้างหลักที่ผลิตจากเหล็กชุบสังกะสี ซึ่งผ่านขั้นตอนเลเซอร์เพื่อความแม่นยำ ส่วนของผนัง พื้น ฝ้า และหลังคาผลิตจากแผ่นฉนวนสำเร็จรูป (Sandwich Panel Wall) และพื้นปูด้วยลามิเนต พร้อมทั้งมีชั้นวางอุปกรณ์ภายในตู้ และตู้ตรวจหาเชื้อโควิดแรงดันบวก ก็มี 3 รุ่นด้วยกัน

1. ตู้ตรวจหาเชื้อโควิดแรงดันบวก Positive Pressure Room รุ่น S1

ขนาดตู้โดยประมาณ 1.20 x 2.40 เมตร ความสูง 2.90 เมตร มีระบบปรับอากาศเป็นแรงดันบวกไม่น้อยกว่า 2.5 ปาสคาล มีเครื่องทำความเย็นขนาด 9,000 BTU พร้อมระบบทำความเย็น 24 องศาเซลเซียส (± 2 องศาเซลเซียส) มี Airflow มากกว่า 50 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง มีระบบปรับอากาศมีการกรองอากาศผ่าน HEPA Filter เพื่อความปลอดภัยสูงสุดต่อแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ มีผนัง Acrylic กั้นระหว่างส่วนของแพทย์และผู้ป่วย ประกอบด้วยถุงมือยาง 1 คู่ เพื่อใช้ทำการตรวจหรือเก็บตัวอย่างสารคัดหลั่ง มีระบบ Intercom เพื่อสื่อสารระหว่างแพทย์และคนไข้ภายในตู้ ระบบไฟแสงสว่างภายในตู้ และมีปลั๊กไฟเสียบอุปกรณ์ไฟฟ้า จำนวน 1 เต้าเสียบภายในตู้

2. ตู้ตรวจหาเชื้อโควิดแรงดันบวก Positive Pressure Room รุ่น S2

ขนาดตู้โดยประมาณ 1.20 x 1.20 เมตร ความสูง 2.90 เมตร ในรุ่นนี้จะมีเพียงส่วนของแพทย์ หรือบุคลากรทางการแพทย์เท่านั้น โดดเด่นด้วยระบบปรับอากาศเป็นแรงดันบวก ไม่น้อยกว่า 2.5 ปาสคาล เครื่องทำความเย็นขนาด 9,000 BTU พร้อมระบบทำความเย็น 24 องศาเซลเซียส (± 2 องศาเซลเซียส) มี Airflow มากกว่า 50 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง มีผนัง Acrylic กั้นระหว่างส่วนของแพทย์และผู้ป่วย ประกอบด้วยถุงมือยาง 1 คู่ เพื่อใช้ทำการตรวจหรือเก็บตัวอย่างสารคัดหลั่ง ระบบ Intercom เพื่อสื่อสารระหว่างแพทย์และคนไข้ภายในตู้ มีระบบไฟแสงสว่างภายในตู้ และมีปลั๊กไฟเสียบอุปกรณ์ไฟฟ้า จำนวน 1 เต้าเสียบภายในตู้

3. ตู้ตรวจหาเชื้อโควิดแรงดันบวก Positive Pressure Room รุ่น S3

ขนาดตู้โดยประมาณ 1.20 x 1.20 เมตร ความสูง 2.45 เมตร ในรุ่นนี้จะมีเพียงส่วนของแพทย์ หรือบุคลาการทางการแพทย์เท่านั้น มีระบบปรับอากาศเป็นแรงดันบวก ไม่น้อยกว่า 2.5 ปาสคาล พร้อมระบบทำความเย็น 24 องศาเซลเซียส (± 2 องศาเซลเซียส) มี Airflow มากกว่า 50 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง มาพร้อมกับเครื่องทำความเย็นขนาด 9,000 BTU ขึ้นไป ระบบปรับอากาศมีการกรองอากาศผ่าน HEPA Filter เพื่อความปลอดภัยสูงสุดต่อแพทย์และบุคลากร ผนังเป็นวัสดุ Acrylic กั้นระหว่างส่วนของแพทย์และผู้ป่วย ประกอบด้วยถุงมือยาง 1 คู่เพื่อใช้ทำการตรวจหรือเก็บตัวอย่างสารคัดหลั่ง มีระบบ Intercom เพื่อสื่อสารระหว่างแพทย์และคนไข้ภายในตู้ ให้ความสว่างด้วยระบบไฟแสงสว่างภายในตู้ มีปลั๊กไฟเพื่อเสียบอุปกรณ์ไฟฟ้า จำนวน 1 เต้าเสียบภายในตู้

ในการรับประกันสินค้านั้น บริษัทรับประกันคุณภาพงานสถาปัตย์และงานระบบปรับอากาศและระบายอากาศเป็นเวลา 1 ปี นี่คือหนึ่งตัวช่วยให้สามารถมีชีวิตอยู่รอดได้ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่รุนแรงและไม่อาจคาดเดาไว้ว่าจะสิ้นสุดลงเมื่อใด หากใครสนใจสั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ ตู้ตรวจหาเชื้อโควิดแรงดันบวก ConTel Swab Unit Positive Pressure Room สามารถติดต่อไปยังช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ตู้ตรวจหาเชื้อโควิดแรงดันบวก ConTel Swab Unit Positive Pressure Room
177/1 อาคารบางกอกสหประกันภัย ชั้น 21 ซอยสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทรติดต่อ 0 2634 9981-4 และ 083-699-6697

ติดต่อได้ตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 – 17.30 น.

Facebook : https://www.facebook.com/contelhome