รวดเร็วกว่านี้ ยังมีอีกไหม? “เอส.ที.อินเตอร์เทรด” เครื่องมือช่าง คุณภาพเยี่ยม จัดส่งแบบด่วน ๆ ส่งตรงถึงที่ รวดเร็วทันใจ ภายใน 4 ชั่วโมง!!!

ร้าน เอส.ที.อินเตอร์เทรด แหล่งรวมเครื่องมือช่างคุณภาพเยี่ยมจากย่านบางพลี บริการจัดส่งด่วน รวดเร็ว ประทับใจ ถูกอกถูกใจเหล่าช่างและฝ่ายจัดซื้อจัดจ้าง โดยร้านทางร้านนั้นจัดจำหน่ายเครื่องมือช่างที่มีคุณภาพสูง ใช้งานได้สะดวก ทนทานต่อการใช้งาน โดยทางร้านนั้นได้คัดสรรแหล่งเครื่องมือที่ได้มาตรฐานของงานช่าง เพราะเข้าใจดีว่าอุปกรณ์แบบใดเหมาะสมต่อการใช้งานตามลักษณะงานช่างต่าง ๆ ทำให้ลูกค้านั้นได้รับเครื่องมือที่ถูกต้องและเหมาะสมกับการใช้งานจริง ตรงกับความต้องการใช้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ทางร้านนั้นยังมีเครื่องไม้เครื่องมือในงานอุตสาหกรรม เครื่องมือก่อสร้าง รวมไปถึงอุปกรณ์ทำความสะอาด และงานซ่อมแซมทุกประเภท จัดจำหน่าย เรียกได้ว่ามาที่ร้าน เอส.ที.อินเตอร์เทรด แล้วคุ้มสุด ๆ แทบจะครบทุกประเภทที่เหล่าจัดซื้อจัดจ้างต้องการเลยทีเดียว

และจุดขายสุดเด็ดที่ร้าน เอส.ที.อินเตอร์เทรด นั้นแตกต่างจากเจ้าอื่น ๆ ตรงที่ว่า บริการจัดส่งตรงแบบด่วน ๆ ทั่วกรุงเทพฯ โดยทางร้านจะจัดส่งให้อย่างรวดเร็วภายใน 4 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งนับว่ารวดเร็วมาก เรียกได้ว่า บริการจัดส่งตรงถึงที่ รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน ใช้งานได้อย่างทันท่วงที

หากสนใจสินค้าจากทางร้าน เอส.ที.อินเตอร์เทรด สามารถเข้าไปเยี่ยมชมสินค้าได้ที่

ร้าน เอส.ที.อินเตอร์เทรด
ตั้งอยู่ที่ 120/238 หมู่ 11 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
เวลา 08:30 - 17:30 น.