เติมเต็มทุกความสวยด้วยฟิลเลอร์กับ “ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ” ประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี พร้อมเทคนิคขั้นเทพ ที่ “Hertitude Clinic”

     ความสวยในยุค New Normal นี้ เราต้องสวยแบบปลอดภัย และดูดีทันตาเห็น วันนี้ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก “Hertitude Clinic” จะมาเล่าเทคนิค และการปรับรูปหน้าแบบไม่ต้องรอ พบคุณหมอปุ๊ป สวยปั๊ปทันที ภายในเวลาไม่กี่นาที ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องพักฟื้น ด้วย “เทคนิคการปรับรูปหน้าให้สวย ด้วยการฉีดฟิลเลอร์”

     สาวๆ หลายคนเคยส่องกระจกแล้วคิดว่า “ถ้าตรงนี้…มันเป็นแบบนี้ ก็คงดีสินะ” อยู่แน่ๆ ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ เหมาะสำหรับคนที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงแบบทันใจ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ไม่ต้องคอยพักฟื้น ไม่ต้องหยุดงาน ไม่ต้องเก็บตัวอยู่กับบ้านให้เสียเวลา บอกเลยว่าต้องหันหน้าเข้าหา “สารเติมเต็ม หรือ ฟิลเลอร์” ค่ะ!

ทำไมต้อง “ฟิลเลอร์” ที่ Hertitude Clinic ?

     การจะปรุงอาหารให้อร่อย เชฟต้องมีฝีมือที่เก่ง! ดังนั้น การเลือกแพทย์จึงสำคัญมาก ควรเลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง มีความเชี่ยวชาญ เข้าใจปัญหาของคนไข้และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้ได้อย่างตรงจุด ให้คำแนะนำอย่างมีเหตุมีผล

     “Hertitude Clinic” เน้นผลการรักษาที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ จึงเป็นที่ไว้วางใจของเหล่าดารา และ Celebrity มาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี เราจึงคัดสรรทีมแพทย์ ซึ่งจบแพทยศาสตร์ด้านโรคผิวหนังและเลเซอร์จาก Harvard Medical School USA. และ Cardiff University of UK. เป็นอาจารย์แพทย์สอนการฉีด Botox และปรับรูปหน้าด้วย Filler ให้กับ Allergan Medical Institute (AMI) มามากกว่า 5 ปี เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด (Non-surgical Face reconstruction) การันตีผลงานด้วยรางวัลด้านการปรับรูปหน้าด้วย Botox และ Filler ถึง 6 ปีซ้อน

     รวมไปถึงการเลือกใช้ฟิลเลอร์ได้อย่างเหมาะสมกับการฉีดในแต่ละบริเวณด้วย สารที่ใช้ในการฉีดฟิลเลอร์ที่ Hertitude เลือกใช้เป็น คือ “Juvederm Filler จากสหรัฐอเมริกา” เป็น HA คุณภาพสูงมาตรฐาน US FDA ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เนื่องจากให้ผลลัพธ์เป็นธรรมชาติ กลมกลืนกับผิว เพราะเป็นสารชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในผิว และให้ผลลัพธ์ยาวนานสูงสุดถึง 2 ปี

ตำแหน่งฉีดฟิลเลอร์ สุดฮิต ที่สาว ๆ นิยมเติมกันมีดังนี้

● เติมเต็มหน้าผากให้เต็ม ช่วยเพิ่มมิติใบหน้า ปรับเรื่องโหงวเฮ้ง

● เติมเต็มขมับยุบ ขมับตอบ ช่วยทำให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์

● เติมเต็มใต้ตาลึก ใต้ตาโบ๋ ที่เป็นสาเหตุทำให้ใต้ตาดูดำ ดูเหนื่อยล้า ดูโทรม

● เติมจมูก ให้ได้รูปเป็นทรงสวยธรรมชาติ เป็นสโลปปลายพุ่ง ได้สัดส่วนที่สวยได้รูป

● เติมร่องแก้มลึก ร่องน้ำหมาก ที่เป็นปัญหา ทำให้หน้าแก่กว่าวัย

● เติมปากให้อวบอิ่ม เป็นทรงกระจับ

● เติมคาง ปรับรูปคาง ให้ดูเรียวสวย ใบหน้ามีมิติ

     หากใครสนใจต้องการฉีดฟิลเลอร์ที่มีคุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา โดยคุณหมอฝีมือระดับอาจารย์แพทย์ด้านการฉีดฟิลเลอร์โดยตรง ให้สาว ๆ หนุ่ม ๆ หล่อสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เราขอแนะนำที่ Hertitude Clinic เรื่องฟิลเลอร์จบได้ในที่เดียว !

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือปรึกษาทีมแพทย์ได้ฟรี ติดต่อได้ที่
Hertitude Clinic ทั้ง 3 สาขา
สาขาเกษร วิลเลจ : โทร 086-341-9007
สาขาคริสตัล เลียบทางด่วน รามอินทรา-เอกมัย : โทร 086-336-3342
สาขาคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ : โทร 086-341-9008
Facebook : Hertitude Clinic
Instagram : @hertitude
Line official : @hertitude (มี @ ด้วยนะคะ)

Facebook : https://www.facebook.com/Hertitudeclinic/ Instagram : https://www.instagram.com/hertitude/