ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Bright by Dr.Ike ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวของคุณให้กลับมาดูดีอีกครั้ง การันตีจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและ Anti-Aging

     ปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันคนกำลังหันมาสนใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะผิวหน้า และผิวกาย การดูแลผิวพรรณให้ดูนั้นมีหลากหลายวิธีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอต่อร่างกาย การทานอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อผิว และรวมถึงการรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และการใช้ครีมบำรุง เรื่องของผิวพรรณเป็นสิ่งที่ใครต่างก็ปรารถนาให้ตัวเองดูดี ขาวใส เนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติกันทั้งนั้น แต่บางครั้งการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวนั้นต้องเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเราเอง บางคนประสบปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย เวลาใช้ครีมแต่ละครั้งก็ต้องเลือกอย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ส่งผลเสียให้แก่ผิวตามมาภายหลัง โดยปัญหานี้จึงทำให้แบรนด์ Bright by Dr.Ike นำมาคิดค้นสูตรครีมบำรุงผิวที่เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่าย และเหมาะสมกับทุกคน

     ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Bright by Dr.Ike เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกคิดค้นสูตรโดยคุณหมอไอค์ นพ.ดร.วรโชติ กรัณยโสภณ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม, Anti-Aging โดยคุณหมอไอค์สำเร็จการศึกษา
        - ปริญญาตรีแพทยศาสตร์ University of Science Arts and Technology
        - ปริญญาตรีวิทยาศาสตร์ (Pre-Med) British Columbia Institute of Technology
        - ปริญญาโทบริหารธุรกิจ Howard Taft University
        - ปริญญาเอกแพทยศาสตร์ (Osteopathy) National University of Medical Sciences
        - ปริญญาเอกแพทยศาสตร์ธรรมชาติบำบัด Natural Medicine Certification Council Canada
        - ปริญญาเอกสาขาพฤติกรรมศาสตร์(Behavioral Sciences)
        - MBA in Entrepreneurship
        - ประกาศนียบัตรผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กออทิสติกและเด็กสมาธิสั้น
        - เป็นวิทยากรให้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ Eduzone เซ็นทรัลภูเก็ต ETV รายการโทรทัศน์เพื่อการศึกษา และอื่นๆอีกมากมาย
     มากไปกว่านั้นคุณหมอไอค์มีใบอนุญาตจากประเทศจีน และประเทศแคนาดา โดยผลิตภัณฑ์ Bright by Dr.Ike ถูกคิดค้นขึ้นมาเองโดยปราศจากพาราเบนและสารที่จะทำให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคือง โดยสินค้าสกินแคร์ของแบรนด์ Bright by Dr.Ike มีทั้งหมด 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

        1. ครีมออร่าบูสเตอร์ (Aura Booster Cream) ครีมบำรุงผิวเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ช่วยบำรุงให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ผิวดูฟูอิ่มน้ำ พร้อมกับช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจากความหมองคล้ำ และลดเลือนรอยดำจากการกดสิวหรือแผลเป็น
        2. ครีมกันแดด (Perfect Sunscreen Cream) ครีมกันแดดไม่ผสมสี เนื้อซึมง่าย บางเบา กลืนไปกับผิว ไม่ทำให้หน้าวอกลอยหรือเป็นคราบระหว่างวัน พร้อมทั้งมีวิตามินบำรุง และ SPF50 PA++ ป้องกันแสง UVA/UVB ที่จะทำร้ายผิวหน้าได้ด้วย

     มากไปกว่านั้นทางคุณหมอไอค์ยังได้คิดค้นผลิตภัณฑ์สเปรย์แอลกอฮอล์ เพื่อใช้สำหรับการฆ่าเชื้อโรคตามสถานการณ์ปัจจุบันอีกด้วย เป็นสเปรย์แอลกอฮอล์แบบมีน้ำหอม เหมาะกับสถานการณ์ช่วงนี้ มีกลิ่นพีชและมะลิ ให้ความรู้สึกสดชื่นหลังฉีด แถมยังมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 75% และช่วยฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.99% สามารถใช้ได้ทั้งฉีดมือและสิ่งของ

     บอกเลยว่าคุณจะประทับใจตั้งแต่ใช้ในครั้งแรก เพื่อสุขภาพผิวที่ขาวใส Shine Bright ครีมที่คุณหมอไอค์แนะนำสำหรับบุคคลที่ผิวแพ้ง่าย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโปรโมชั่นอีกมากมาย ห้ามพลาดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ได้ที่ Facebook Fanpage, Instagram และ Line Official ตามข้อมูลด้านล่างได้เลย

✔  BRIGHT BY DR.IKE AURA BOOSTER CREAM เลขที่ใบรับจดแจ้ง 12-1-6400011510
✔  BRIGHT BY DR.IKE PERFECT SUNSCREEN CREAM เลขที่ใบรับจดแจ้ง 12-1-6400012691

ข้อมูลในการติดต่อสั่งซื้อ
Facebook: Bright by Dr.Ike
(สามารถทักสอบถาม/ปรึกษาปัญหาผิวได้ตลอด 24 ชม.)
Instagram: Brightbydr.ike
Line Official: @brightbydrike

Facebook : https://www.facebook.com/brightbydrike Instagram : https://www.instagram.com/brightbydr.ike/