เนเจอร์พรอฟ ยกระดับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวด้วยมาตรฐานออร์แกนิกระดับโลก

ปัจจุบันผู้บริโภคยุคใหม่ใส่ใจเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยมากขึ้น จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อะไร ก็จะเลือกกันอย่างพิถีพิถัน อย่างสินค้าประเภท Personal Care หากเป็นเพียงแค่ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติแบบทั่วๆ ไป นั้น อาจจะไม่เพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอีกต่อไป กลุ่มผู้ประกอบการที่จะเข้ามาสู่ตลาดผลิตภัณฑ์ Personal Care จึงจำเป็นต้องเลือกหรือพัฒนาสินค้าของตนเองให้มีความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ถึงจะสามารถครองใจผู้บริโภคในยุคนี้ได้

เทรนด์ของผู้บริโภคในยุคนี้ให้ความสนใจอย่างมากในเรื่องของผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปัจจัยที่มีผลต่อการพิจารณาเลือกซื้อสินค้าใด ๆ ของผู้บริโภคในยุคนี้ก็คือ ความเป็นธรรมชาติ ความปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผู้บริโภคในวันนี้จะมีการหาข้อมูลศึกษาที่มา ส่วนประกอบ รวมไปถึงกระบวนการผลิตสินค้าต่างๆ อย่างละเอียด ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าใดๆ ถ้าผลิตภัณฑ์นั้นๆ ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ไม่ได้มีกระบวนการผลิตที่ปลอดภัยไร้สารเคมี และไม่ได้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริงแล้ว ผู้บริโภคก็เลือกที่จะมองข้ามไป และหันไปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจว่ามีองค์ประกอบที่ครบถ้วนตามที่ต้องการอย่างไม่ลังเล

ภาพสะท้อนเทรนด์ของผู้บริโภคยุคนี้ที่เห็นได้ชัดเจนก็คือ อัตราการเติบโตและขยายตัวของตลาดผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ได้มาตรฐาน “ออร์แกนิก” ยกตัวอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Personal Care ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก สินค้าอุปโภคที่ใช้ภายในบ้านและชีวิตประจำวันที่มาจากธรรมชาติ รวมไปถึงสินค้าในกลุ่มเครื่องหอม Aroma และน้ำมันหอมระเหยต่างๆ เป็นต้น โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ Personal Care ที่ได้มาตรฐานออร์แกนิกจะเป็นกลุ่มสินค้าที่ตลาดมีความต้องการสูงมากในปัจจุบัน

จากปัจจัยที่กล่าวมาเหล่านี้ จึงเป็นโจทย์ใหญ่สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการที่อยู่ในตลาดผลิตภัณฑ์ Personal Care รวมถึงผู้ประกอบการรายใหม่ที่จะเข้าสู่ตลาดสินค้ากลุ่มนี้ด้วยว่า จะทำอย่างไรที่จะสามารถผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผิวทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่เป็นออร์แกนิกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริงได้ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคสมัยใหม่ได้อย่างเข้าถึง

อุปสรรคของผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผิวทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้บริษัท เนเจอร์พรอฟ จำกัด ที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการวิจัยพัฒนาและผลิตสินค้าในกลุ่ม Personal Care อยู่ในธุรกิจ OEM/ODM มายาวนานกว่า 10 ปี เป็นบริษัทรายแรกของประเทศไทยที่ได้รับการรับรองการผลิตสินค้ามาตรฐานออร์แกนิกระดับโลกอย่าง ECOCERT COSMOS ORGANIC ได้มองเห็นโอกาสที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหาและขจัดอุปสรรคให้กับผู้ประกอบการของไทย ทางบริษัทได้ปรับกลยุทธ์หันมา ให้บริการ ODM มากขึ้น ซึ่งทีมวิจัยของทางบริษัทจะทำงานประสานกับผู้ประกอบการ นำคอนเซ็ปต์หรือไอเดียของผู้ประกอบการมาวิจัยพัฒนาและต่อยอดจนได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดที่มีความพิเศษแตกต่างจากท้องตลาด เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ Certified Organic ที่นำเทรนด์ มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ผลิตภัณฑ์มีจุดขายในตัวเอง มีคุณภาพ เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกอย่างถูกต้อง ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง การปรับกลยุทธ์ในครั้งนี้ จะเป็นวิธีการหนึ่งในการช่วยยกระดับมาตรฐานสินค้าและเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ผู้ประกอบการที่อยู่ในกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผิวทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทำให้สินค้าไทยมีมาตรฐานและคุณภาพความปลอดภัยทัดเทียมกับสินค้าของต่างชาติ และเป็นช่องทางที่จะช่วยสนับสนุนผลักดันผู้ประกอบการไทยให้ก้าวต่อไปได้และเติบโตได้อย่างมั่นคง

ด้วยเพราะศักยภาพทีมวิจัยและพัฒนาที่ทางบริษัทมีอยู่ เทคโนโลยีอันทันสมัยที่เลือกใช้ รวมไปถึงมาตรฐานการันตีจากองค์กรระดับโลกที่ได้รับ ทำให้บริษัท เนเจอร์พรอฟ จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ มอบตราสัญลักษณ์ T Mark (Thailand Trust Mark) เพื่อเป็นการยืนยันกับผู้ประกอบการไทยว่า บริษัท เนเจอร์พรอฟ จำกัด เป็นองค์กรที่มีความพร้อมอย่างสูงที่จะวิจัยและพัฒนาสินค้ากลุ่ม Personal Care ที่เป็นออร์แกนิกอย่างแท้จริง เพื่อแบรนด์สินค้าของผู้ประกอบการไทย อันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ช่วยให้ผู้ประกอบการมีสินค้าที่ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้อย่างเข้าถึง เป็นการดำเนินธุรกิจแบบก้าวและเติบโตไปพร้อมกัน

ดังนั้น ผู้ประกอบการท่านใดที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจสินค้าเพื่อสุขภาพผิวหรือมีความสนใจที่จะเข้าสู่ตลาดนี้ หากยังไม่มีแนวทางที่จะไปต่อหรือต้องการผู้ช่วยมืออาชีพ เลือกบริษัท OEM/ODM ที่มีมาตรฐานระดับโลกการันตี เพื่อให้ได้มาซึ่งสินค้าที่ดี สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคได้ การติดต่อขอคำปรึกษาแนะนำจาก เนเจอร์พรอฟ ก็ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ แล้วสินค้าแบรนด์ของคุณจะเจาะตลาดกลุ่มผู้บริโภคในวันนี้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
เว็บไซต์ : https://www.natureprof.com/
Line ID: https://line.me/R/ti/p/%40natureprof

Facebook : https://www.facebook.com/Natureprofcompany/ Instagram : https://instagram.com/natureprof_