“i fourry center” ผู้นำด้านเทคโนโลยี และ นวัตกรรมงานแก้เฉพาะทาง

       ปัจจุบันผู้คนหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม ที่หลายคนต่างหมั่นเติมความสวยกันอยู่ตลอด แต่ด้วยนวัตกรรมต่างๆ ในตอนนี้ได้พัฒนาไปมาก ไม่ว่าจะเป็นการทำคิ้ว ตา ปาก หรือ แก้/ลบ ก็สะดวกและปลอดภัยมากขึ้น วันนี้จึงอยากแนะนำสถานความงาม ที่เรียกว่าเป็นศูนย์รวมเรื่องความงามอย่างครบวงจร และมีเทคโนโลยีที่สามารถเนรมิตความงามให้คุณได้เลือกสรรอย่างหลากหลาย และที่สำคัญได้รับความไว้วางใจจากดารา นักแสดง อินฟลูอินเซอร์หลายท่าน การันตีเรื่องความเป๊ะปังและความปลอดภัย

       "i fourry center" ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมงานแก้เฉพาะทาง ที่เป็นสถานความงามที่โดดเด่นในเรื่องของการแก้คิ้ว ที่ต่างได้รับความไว้วางใจ ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องของการฝังสีคิ้วทองคำ ปากทองคำ คือมิติใหม่แห่งวงการความงาม ฉีกกฎการฝังสีคิ้วในรูปแบบเดิมๆ เมื่อเฉดสีทองถูกแต่งแต้มอยู่บนใบหน้าของผู้คนจะส่งผลให้หน้าตาสว่างสดใส ดูมีออร่าขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ที่นี่ศูนย์กลางงานแก้เฉพาะทางที่มีการมุ่งเน้นใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อความทันสมัยและเชื่อว่าเครื่องมือ เทคนิค ผลิตภัณฑ์ที่ต่างจากทั่วไป ย่อมนำมาสู่ผลลัพธ์ที่แตกต่าง  ไม่ว่าจะงานแก้หรืองานทำใหม่ เพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ ที่อยากมีความสวยแบบธรรมชาติและปลอดภัยในระยะยาว พร้อมต้องการยกระดับวงการงานคิ้ว ให้มุ่งเน้นความสวยแบบปลอดภัย

       I fourry center เกิดจากความตั้งใจของ ผู้บริหารคนรุ่นใหม่ไฟแรง อย่าง คุณ ณัฐปคัลภ์ มูลกาง ผู้ก่อตั้งสถาบันฯ ดำเนินการธุรกิจภายใต้สโลแกน “ความงามที่ดูละมุน คือความงามที่ธรรมชาติที่สุด” ทั้งนี้ความสวยงามต้องมาพร้อมด้วยความปลอดภัย ทั้งระยะสั้นและระยะยาว จึงได้มีการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ เพื่อยกระดับวงการ permanant make up ความงามให้มีจุดต่างและสวยแบบปลอดภัย ที่มีแนวคิดที่ต้องการสร้างผลงานด้านนี้ให้มีความทันสมัย เพราะงาน คิ้ว ตา ปาก เมื่อเวลาเปลี่ยนไป เชื่อว่าแนวการทำความนิยมก็เปลี่ยนตาม อย่างแต่เดิมผู้หญิงเราสอนกันมาว่าการเขียนคิ้ว ตา ต้องดูเข้มๆ ไว้ เพื่อจะได้แลดูสวย คุ้มค่าเงิน แต่ส่วนตัวของคุณณัฐปคัลภ์เองกลับชอบความเป็นธรรมชาติมากกว่า จึงใช้เทคนิคการฝังสีคิ้ว สีตา สีปาก ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่นำเข้ามา เพื่อใช้ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ ให้มีความเป็นธรรมชาติและความละมุนมากขึ้น

    และที่พิเศษกว่าที่อื่นคือ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีหรือนวัตกรรมต่างๆ ล้วนได้รังสรรค์และศึกษาค้นคว้า ทั้งในและต่างประเทศมาเป็นเทคนิคเฉพาะของทาง i fourry center เอง เพื่อให้เกิดสไตล์คล้ายๆ การแต่งหน้าเท่านั้นเอง โดยไม่จำเป็นต้องทำให้ดูเข้มเกินไป เพราะเพียงแค่ต้องการปรับให้ใบหน้าดูสวยขึ้น เหมือนเป็นการแต่งหน้า และสามารถเข้ากับ Life Style ของผู้มารับบริการได้อย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงเทคนิคและเครื่องมือทุกอย่างต้องได้มาตรฐาน ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี โดยยึดหลัก 4 ประการต่อผู้ใช้บริการคือ "ซื่อตรงต่อลูกค้า คุณภาพที่ดี ผลิตภัณฑ์ที่ดี ความปลอดภัยต่อลูกค้าระยะยาว" สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่

Contact - i fourry center
เบอร์ติดต่อ : 02-0022810
Line id : @i-fourry44
IG : ifourry_center
Facebook : i fourry center
www.ifourrycenter.com

Facebook : https://www.facebook.com/ifourry.center Instagram : https://instagram.com/ifourry_center