สัมผัสความอร่อยของมันหนึบต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ ที่ Gourmet Market @ Siam Paragon ได้แล้ววันนี้ สายเฮลท์ตี้ห้ามพลาด !!

สายเฮลท์ตี้มีเฮ มันหนึบญี่ปุ่นต้นตำรับแท้จากสองเมืองดัง อิบารากิ และโอกินาว่า มาถึงเมืองไทยแล้ว !! คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ หรือคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักอย่ารอช้า รีบมารับความอร่อยสุดเหนียวหนึบกันที่ Gourmet Market @ Siam Paragon มันหนึบคุณภาพเกรดพรีเมียม คัดเนื้อหนา นุ่ม หนึบ ฉ่ำ กว่าเจ้าอื่น เป็นมันหนึบจากญี่ปุ่นแท้ 100%

มันหนึบญี่ปุ่นนำเข้า แท้ 100% ผลิตด้วยกรรมวิธี Soft Dried ช่วยให้เนื้อหนา นุ่ม หนึบ ฉ่ำ ไม่ใส่น้ำตาล แคลอรี่ต่ำเพียง 40 กิโลแคลอรี่ต่อชิ้นเท่านั้น โดยมันหนึบญี่ปุ่นมีให้เลือก 2 รสชาติ อย่างมันหนึบญี่ปุ่นเบนิฮารุกะ ผลิตจากจากมันหวานญี่ปุ่นเบนิฮารุกะจากจังหวัดอิบารากิ เนื้อหนา นุ่ม หนึบ เคี้ยวสนุก ต่อมาคือมันหนึบม่วงโอกินาว่า ผลิตจากจากมันม่วงจากเกาะโอกินาว่าแท้ เนื้อหนา นุ่ม หนึบ เคี้ยวง่าย ไม่ว่าจะทานมันหนึบรสไหนก็อร่อย แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย

ทางร้านใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของวัตถุดิบ สินค้าทุกชิ้นคัดเนื้อหนา นุ่ม หนึบ ฉ่ำ เป็นเกรดพรีเมียมผลิตจากมันหวานญี่ปุ่นแท้ ไม่ใส่สารกันเสีย มีรสชาติหวานจากธรรมชาติ ไม่ใส่น้ำตาลอย่างแน่นอน เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพ และคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก เป็นของทานเล่นที่ทำมาเพื่อคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง ซึ่งสินค้านั้นมี 3 ขนาด ไม่ว่าจะเป็นขนาด 250 กรัม มาในราคา 290 บาท หรือขนาด 500 กรัม มาในราคา 490 บาท และหากยังไม่จุใจก็รับไปเลย ขนาด 1 กิโลกรัม ในราคา 890 บาทเท่านั้น

มันหวานญี่ปุ่นนำเข้า สดจากไร่คุณโยชิผลิตจากมันหวานญี่ปุ่นแท้ 100% จากสองเมืองของญี่ปุ่น แคลอรี่ต่ำ เพื่อคนลดน้ำหนัก เนื้อฉ่ำหนานุ่มหนึบ หวานจากธรรมชาติไม่มีน้ำตาล วางขายที่พารากอน รับประกันได้ในคุณภาพ เพราะเราคัดเกรดพรีเมียมทุกชิ้น ผ่านการ QC คุณภาพญี่ปุ่นแท้ เป็นของว่างเพื่อคนรุ่นใหม่สายรักสุขภาพ หรือต้องการลดน้ำหนัก หากใครสนใจ สามารถมาทดลองชิม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ Gourmet Market สาขาสยามพารากอน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. หรือสั่งผ่าน Facebook Page สั่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ร้านค้า
พิกัด : Gourmet Market โซนผักและผลไม้ Siam Paragon ชั้น G
Line @ : @yoshipotato
Facebook : มันหวานญี่ปุ่นนำเข้า สดจากไร่คุณโยชิ
Instagram : yoshisweetpotato

Facebook : https://www.facebook.com/yoshisweetpotato Instagram : https://www.instagram.com/yoshisweetpotato/?hl=en