นักร้องสุดแซ่บ หนึ่งในสายมูตัวแม่ บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด !

นักร้องสุดแซ่บ สายมูตัวแม่ เจ้าของบ้านกาลีจามุนฑา เป็นเทวาลัยแห่งแรกในประเทศไทยที่มี 10 มหาทศวิทยา แห่งพระแม่กาลี ที่เกิดจากฝีมือคนไทย งานส่วนใหญ่เป็นงานทำมือ องค์เทพแต่ละพระองค์ที่สร้างสรรค์ขึ้นมานั้น เป็นงานที่มีเพียงชิ้นเดียว มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำกัน มาที่บ้านกาลีจามุนฑารับรอง ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

จุดเริ่มต้นของบ้านกาลีจามุนฑานั้น เริ่มจากเจ้าของบูชาพระเเม่กาลี และได้ขอพรกับพระแม่ว่าอยากทำงานที่ตัวเองรัก คือการได้เป็นนักร้อง ร้องเพลงสร้างเสียงหัวเราะสร้างความสุขให้แก่ผู้ที่รับฟัง ตั้งเเต่ก่อนเข้าวงการ พรของพระแม่สัมฤทธิ์ผลทำให้เจอเเต่สิ่งดี ๆ จับพลัดจับผลูได้เข้าวงการ กลายมาเป็นนักร้องดั่งที่ขอพรไว้ และมีเพลงเป็นของตัวเองอย่างเพลง "ปัจจัยที่ขาด" ที่ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงได้เป็นแขกรับเชิญในรายการต่าง ๆ มากมาย เช่น รายการตีสิบ, รายการจันทร์พันดาว, รายการ stage fighter ไมค์หมู่สู้ฟัด นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง

ในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เป็นช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้การทำงานในวงการบันเทิงนั้นน้อยลงอย่างมาก ถึงขนาดไม่มีงานเลยทีเดียว เมื่อก่อนทำงานร้องเพลงตามสถานที่ต่าง ๆ ทำให้ได้เจอผู้คนหลากหลาย เห็นว่าทุกคนนั้นมีความทุกข์ที่แตกต่างกัน ผู้คนเหล่านั้นต้องการที่พึ่งทางจิตใจ ดังนั้น เมื่อไม่ได้ร้องเพลงจึงหันมาพัฒนางานด้านองค์เทพ และเทวาลัยอย่างเต็มตัว เทวาลัยบ้านกาลีจามุนฑานั้นเปิดให้ผู้ที่รักและศรัทธาต่อเทพฮินดู ได้เข้ามาสักการะบูชาพระแม่ได้ อีกด้วย

บ้านกาลีจามุนฑาใส่ใจความพิถีพิถันในการรังสรรค์องค์เทพทุก ๆ พระองค์ ตั้งแต่การออกแบบ ขั้นตอนการผลิต ไปจนถึงวัสดุที่ใช้ทำองค์เทพ รวมไปถึงความสวยงามขององค์เทพที่มีคุณภาพ ถูกหลักทางศาสนาพรามห์ฮินดู แถมราคาย่อมเยาว์ที่ใคร ๆ ก็เข้าถึงได้ สามารถบูชาองค์เทพไว้ที่บ้าน สำนักงาน หรือร้านค้าเพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมโชคลาภให้ชีวิต ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง เชิญผู้มีจิตรศรัทธาเข้าชม ความงามขององค์เทพ และพระแม่กาลีที่งดงามที่สุดก็ว่าได้ ที่บ้านกาลีจามุนฑา

บ้านกาลีจามุนฑา เปิดให้เช่าบูชาองค์พระแม่มหากาลี ปางต่าง ๆ ทั้งงานพรีเมี่ยม และงานนำเข้า รวมถึงรับตกแต่งองค์ ทำสี ตกแต่งเพิ่มเติม ปรึกษา พร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น. หากผู้ศรัทธาท่านใดต้องการเข้ามาสักการะบูชาพระแม่ ควรโทรนัดล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน สายมูห้ามพลาด !!

Facebook : https://web.facebook.com/baankalichamundaoffcial/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/baankalichamuntha/