WOW Clinic ศูนย์ความงามครบวงจร ผสานด้วยศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพที่ให้ความคุ้มค่าในระยะยาว

       เชื่อว่าความเครียดจากสถานการณ์โควิดและผลกระทบที่ตามมาในตอนนี้ อาจส่งผลให้สุขภาพและผิวพรรณทรุดโทรมลง สำหรับใครที่กำลังเผชิญอยู่กับปัญหาผิวหย่อนคล้อย ผิวไม่เต่งตึง เริ่มมีริ้วรอย ฝ้ากระถามหา ขาดความชุ่มชื่นไม่สดใสเปล่งปลั่ง ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติโดยปัญหาเหล่านี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุที่มากขึ้นเท่านั้น แต่มีต้นเหตุและปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การพักผ่อน อาหารการกิน ความเครียด แสงแดด หรือการดื่มน้ำที่ไม่เพียงพอ ซึ่งส่งผลต่อผิวเราแทบทั้งนั้น วันนี้เราจึงขอแนะนำผู้ช่วยที่จะทำให้คุณได้เป็นเจ้าของใบหน้าสวยใส ชะลอวัยเหมือนได้กลับมาเป็นวัยเยาว์อีกครั้ง

       “WOW Clinic” ศูนย์ความงามครบวงจร ผสานด้วยศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ ก่อตั้งโดย นพ.ธีรทัศน์ สำเภาเงิน เวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ ด้วยประสบการณ์ด้านเวชศาสตร์ความงามมามากกว่า 15 ปี ที่ส่งมอบความหล่อสวยในแบบผสมผสานกับศาสตร์ของการออกแบบรูปหน้าตามหลักและศาสตร์ของโหงวเฮ้ง เพราะไม่เพียงแค่ความสวยหล่อแต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในตนเองใน Version ใหม่ที่ทั้งหล่อขึ้น สวยขึ้น มั่นใจขึ้นยังส่งผลถึงชีวิตที่ดีขึ้นอีกด้วย และยังเป็นผู้นำในการรักษา และส่งมอบความหล่อสวย ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ความชำนาญของทีมแพทย์และบุคลากร พร้อมการบริการที่เป็นเลิศตามมาตรฐานสากล

โดย นพ. ธีรทัศน์ สำเภาเงิน (DR.WOW) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในธุรกิจเสริมความงาม การปรับรูปหน้า และเวชศาสตร์ชะลอวัยที่จบทางสาย Anti-Aging มาโดยเฉพาะและการันตีด้วย American Academy of Anti-Aging Medicine หรือ A4M ที่เรียกว่าทั้งความสามารถและประสบการณ์ของแพทย์ที่ดูแลความสวยความหล่อมามากว่า 15 ปี

ทาง WOW Clinic มีบริการให้คุณเลือกเพื่อสรรสร้างความงามอย่างหลากหลาย ได้แก่

  • ทรีทเมนต์บำรุงผิวหน้า
  • เลเซอร์ด้านความงามและการรักษา
  • หัตถการทางการแพทย์
  • ศัลยกรรมปรับรูปหน้า

       หลายคนคงเริ่มหันมาดูแลความสวยแบบคุ้มค่าและมองหาสุขภาพที่ดีไปพร้อมๆ กัน และให้ความสำคัญกับการเลือกคลินิกความงามที่เน้นไปทางการรักษาและชะลอวัยที่ให้ความคุ้มค่าในระยะยาว นอกจากจะเสริม เติม แต่งแล้วยังเน้นที่การดูแลแบบองค์รวมมากกว่าภาพลักษณ์ รูปหน้าแต่ยังเน้นไปที่การรักษาสุขภาพจากภายในและความสวยที่พร้อมกับความคุ้มค่าในระยะยาว แต่ “WOW Clinic” สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้อย่างครอบคลุม

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่
Location : WOW CLINIC
  - สาขาเซ็นทรัลบางนา (ติดต่อ 02-004-8712)
  - สาขา BTS สะพานควาย (ติดต่อ 02-167-7288)
  - สาขาซีคอนศรีนครินทร์ (ติดต่อ 02-320-2141)
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น.
Facebook Page : Wow Clinic ว้าวคลินิก
Instagram : wowclinix
Twitter : @wowclinix
Website : https://wowclinicthailand.com/

(เลขใบอนุญาต:10101012761)

Facebook : https://www.facebook.com/wowclinicthailand Twitter : https://twitter.com/wowclinix Instagram : https://instagram.com/wowclinix/