อร่อยเด็ด เผ็ดปากเบิร์น กับร้านอีสานปิ๊ง ปิ๊ง ร้านอาหารสำหรับสาย Hangout อร่อยเต็มเปี่ยม ปลาร้าเต็มคำ!!

เมื่อนึกถึงของแซ่บๆ นัวๆ คงจะนึกถึงอะไรไม่ได้ถ้าไม่ใช่ อาหารอีสานสุดเผ็ช จากร้านอาหารอีสานสุดปัง ที่เป็นขวัญใจสายแฮงค์เอ้าท์โดยเฉพาะ “ร้านอีสานปิ๊ง ปิ๊ง” นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดบรรยากาศร้านแบบ 2 IN 1 ตอนเช้าเป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ ตอนกลางคืนเป็นบาร์ พร้อมอาหารสุดเด็ด ที่ใส่ใจทุกเมนู รับประกันได้ว่า หากใครได้มาลองสักครั้งจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

อีสานปิ๊ง ปิ๊ง Esan ping ping ร้านอาหารอีสานรสแซ่บสุดชิคใจกลางห้วยขวาง (ฝั่งประชาราษฏร์บำเพ็ญ) มาพร้อมกับบรรยากาศในร้านสุดชิล เครื่องดื่มแสนอร่อย มีดนตรีให้ฟัง มุมถ่ายรูปสุดเก๋เหมาะสำหรับสายถ่ายรูปต้องห้ามพลาด! อีกทั้งยังมีที่จอดรถให้แสนสะดวกสบาย แค่บรรยากาศร้านยังดีขนาดนี้ ในส่วนของเมนูจะขนาดไหน จุดเด่นที่ทำให้ลูกค้าหลายๆ ท่านติดใจในร้านของเรานั่นก็คือ ทุกเมนู ทุกจานของเราทำด้วยความตั้งใจและใส่ใจ น้ำปลาร้า และน้ำปู ต้มสุก สะอาด รสชาติโดดเด่นไม่เหมือนใคร เมนูย่างใช้การย่างถ่านทุกเมนู เพื่อรักษาคุณภาพและรสชาติให้ออกมา นัว แซ่บ ถึงเครื่องถึงเนื้อ ตามคอนเซปต์ “น้ำปลาร้าหอม น้ำปูนัว หอมย่างถ่าน” ไม่ว่าจะ ผัด ย่าง ยำ ตำ คอมเฟิร์มความแซ่บ ฉ่ำนัว เผ็ดถึงใจ อร่อยจนหยดสุดท้ายเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ร้านเรายังมีเมนูมังสวิรัติ สำหรับลูกค้าที่เป็นสายมังสวิรัติอีกด้วยนะ สายอาหารอีสานเลิฟเวอร์ ไม่ควรพลาด!! อร่อย สะอาด ปลอดภัย แถมมีโปรโมชั่นเด็ด คุ้มสุดๆ ให้ทุกท่านได้เลือกลิ้มลองความอร่อยกันแบบจุใจ สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อ หรือไปตำที่ร้านได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย!!

--———-–————–——-–—––--———–—

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 11.00-00.00 น.
Location : Mestyle museum hotel 99 ซอย ส.ธรณินทร์1 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
Facebook : ESAN Pingping อีสาน ปิ๊งปิ๊ง
Line@ : @esanpingping
IG : ESAN_PINGPING
Tel : 065 679 0490