กรองอากาศแบบเหนือชั้น! เครื่องฟอกอากาศสุดอัจฉริยะ จาก AJ รุ่น AP-333 ตัวช่วยเปลี่ยนอากาศเสียให้เป็นอากาศดี ห้องไหนๆ ก็เอาอยู่

AJ แบรนด์ชั้นนำของไทย ได้เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ รุ่น AP-333 ที่ใช้เทคโนโลยียูวีซี (UVC) ที่สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ตลอดจนฝุ่นละออง เกสรดอกไม้ กลิ่นไม่พึงประสงค์ สารก่อภูมิแพ้ และสารปนเปื้อนต่าง ๆ ได้ โดยเฉพาะฝุ่น PM 2.5 ที่สามารถพัดพาเข้ามาในบ้านหรือที่ทำงานโดยไม่รู้ตัว ซึ่งเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกในขณะนี้

ตัวเครื่องมีแผ่นกรอง HEPA H14 ที่มีประสิทธิภาพการกรองสูง สามารถกรองสิ่งสกปรกในอากาศขนาดเล็ก 0.1 ไมครอนที่เป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจได้ มีระบบการกรองและฟอกอากาศอย่างรวดเร็ว 7 ขั้นตอน ที่ช่วยทั้งดักจับฝุ่นละอองขนาดใหญ่ เช่น เส้นผม ขนสัตว์ และยังช่วยย่อยสลายและดูดซับสารพิษต่าง ๆ ที่ติดอยู่กับเฟอร์นิเจอร์ วอลเปเปอร์ พรม ผ่านม่าน หรือผ้าปูที่นอนอีกด้วย

หน้าจอของเครื่องฟอกอากาศรุ่นนี้เป็นระบบสัมผัสดิจิตอลแสดงค่าต่างๆ แบบ Real time มีฟีเจอร์แสดงค่าฝุ่น PM 2.5 และระบบแสดงระดับคุณภาพอากาศด้วยแถบสี สามารถควบคุมการทำงานผ่านมือถือด้วย Application AJ SMART (android และ iOS) ผ่าน WIFI ทำให้คุณสามารถเปิดปิดเครื่องได้แม้จะไม่อยู่บ้าน หรือจะตั้งเวลาให้เริ่มหรือหยุดทำงานอัตโนมัติก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ รุ่น AP-333 มีขนาดกะทัดรัด เหมาะกับห้องที่มีขนาด 22-38 ตารางเมตร ประหยัดพลังงาน ใช้ไฟน้อย มีโหมด Low speed ที่ให้เสียงเงียบเป็นพิเศษ ไม่รบกวนการพักผ่อนของทุกคนในบ้าน หมดกังวลเรื่องกลิ่นรบกวน เชื้อโรคต่าง ๆ และอากาศเป็นพิษไปได้เลย

ปกติราคา 9,990 บาท ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคาเหลือเพียง 7,990 บาทเท่านั้น สินค้ามี มอก. พร้อมรับประกัน 1 ปี และมีศูนย์บริการทั่วประเทศ สมกับเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมานาน AJ พระเอกตัวจริง!

สามารถสั่งซื้อสินค้าได้หลายช่องทาง
SHOPEE: shorturl.asia/XgmFP
LAZADA: shorturl.asia/Xo7WZ
PAGE FB: https://www.facebook.com/AjThaigroup
และร้านค้า POWER BUY ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ