ใครได้ใช้ก็ต้องบอกต่อ! ผ้าอนามัยสมุนไพร BIOSILK การันตียอดขายอันดับ 1 จากมาเลเซียกว่า 20 ปี เพื่อสุขภาพที่ดีของจุดซ่อนเร้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

     สำหรับผู้หญิง “ผ้าอนามัย” ถือได้ว่าเป็นสินค้าจำเป็นที่ขาดไม่ได้เลย ผ้าอนามัยเป็นสิ่งที่ต้องอยู่ใกล้ชิดกับจุดซ่อนเร้นมากที่สุด ผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อดูดซึมของเสียเมื่อถึงวันที่ประจำเดือนมา ซึ่งผ้าอนามัยนั้นมีมาตั้งแต่สมัยอดีต เป็นของที่ผู้หญิงขาดไม่ได้เลยจริงๆ ในปัจจุบันท้องตลาดของไทยมีผ้าอนามัยหลากหลายแบรนด์ ซึ่งในแต่ละแบรนด์ก็จะมีข้อดีที่แตกต่างกัน ถ้าจะไม่แนะนำแบรนด์ “Biosilk” จากบริษัท ไวแบรนท์ เทรดดิ้ง ก็คงไม่ได้

     ผ้าอนามัย Biosilk Power of Natural herb ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงสำหรับการดูแลสุขภาพจุดซ่อนเร้นที่ถูกมองข้าม ผลิตภัณฑ์ที่รวบรวมสารสกัดจากธรรมชาติ 5 ชนิด ประกอบไปด้วย
        1. เปลือกพุทราเดน - ช่วยลดโอกาสติดเชื้อ-ตกขาว
        2. กัญชาเทศ - บรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือน
        3. ผงฟรุตตัส ซินดีไอ - บรรเทาอาการคัน ระคายเคือง ที่เป็นสาเหตุของการติดเชื้อจาก แบคทีเรีย
        4. เมนทอล - ให้ความรู้สึกเย็นสบายทุกครั้งที่ใช้
        5. ใบหนาด - ช่วยยับยั้งการติดเชื้อจากอีโคไลน์ ที่เป็นสาเหตุการติดเชื้อจากทางเดินปัสสาวะ

     ผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัยที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของจุดซ่อนเร้น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง รู้สึกแห้งสบาย ไม่อับชื้น ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ มากกว่านั้นจะทำให้จุดซ่อนเร้นสะอาด คืนความสดชื่นตลอดวัน
คุณสมบัติพิเศษ
    * ผิวสัมผัสอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง
    * โพลิเมอร์ ที่ดูดซับของเหลวได้มากถึง 20 เท่า ให้ความรู้สึกแห้งสะอาดทันที
    * ปกป้อง 360 องศา ป้องกันการรั่วซึม ไม่ไหลย้อนกลับ
    * ใช้ใยฝ้าย แบบอ่อนโยน และระบายอากาศได้ (ป้องกันการรู้สึกอับ ไม่สบาย บริเวณจุดซ่อนเร้น)

     แม้วันมามาก ก็รู้สึกสบายใจหายห่วง และสามารถทำกิจกรรมได้แบบไม่ต้องกังวล ผ้าอนามัย Biosilk มาพร้อมเทคโนโลยีแผ่นใยซึมซับแบบพิเศษ USA Paper Pulp และนวัตกรรมการซึมซับที่ดีเยี่ยมจาก JAPAN SAP มากไปกว่านั้น Biosilk ยังมอบโปรโมชั่นดีๆให้กับคุณผู้หญิงอีกด้วยกับ Facebook Campaign สุดคุ้ม ซื้อ 2 แถม 1 สินค้าทุกขนาด เมื่อซื้อครบ 300 บาทขึ้นไป ส่งฟรี ! หรือสามารถซื้อได้ที่ The Mall, Foodland, Villa Market, Healthy Max, Siam Takashimaya ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคม นี้เท่านั้น บอกเลยว่าถูก ประหยัด คุ้มค่า มั่นใจได้ทุกครั้งที่ใช้


ข้อมูลในการสั่งซื้อเพิ่มเติม
Facebook Fanpage : Biosilk Thailand
Line: https://bit.ly/35JycrQ
Shopee: https://bit.ly/37t2X5j
Lazada: https://bit.ly/3zPGCvE

Facebook : https://www.facebook.com/BiosilkStayHealthy