ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า MAYWAY เซรั่มที่จัดการทุกปัญหาบนใบหน้า และจะทำให้ผู้หญิงทุกคนเลิกกลัวเลข 30+

     ปัจจุบันคนไทยหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพผิวกันมากขึ้น โดยเฉพาะการดูแลผิวหน้าเป็นสิ่งที่ทุกคนใส่ใจ ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายต่างก็ให้ความสนใจเกี่ยวกับดูแลผิว ซึ่งการมีผิวหน้าที่ดูดี ขาวใส นั้นก็ต้องอาศัยตัวช่วยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การดื่มน้ำอย่างสม่ำเสมอ การพักผ่อนให้เพียงพอ รวมไปถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า โดยในท้องตลาดปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์ให้ผู้บริโภคได้เลือก ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีจุดเด่น ข้อแตกต่างที่ไม่เหมือนกัน แต่ถ้าจะไม่แนะนำแบรนด์ “MAYWAY” ก็คงไม่ได้

● จุดเริ่มต้นของแบรนด์ MAYWAY
     ต้องบอกเลยว่าคุณเมย์ (เจ้าของแบรนด์) เรียนเภสัชกร จากคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ด้วยได้เกียรตินิยมอันดับ 1 หลังจากเรียนจบคุณเมย์ก็ได้เริ่มต้นจากการเป็นพนักงาน คุณเมย์ยังได้เล่าประสบการณ์อีกว่า “เมย์เป็นที่ทำงานหนัก นอนดึก ผิวหน้าโดนแดดโดนแอร์บ่อยครั้ง เมื่ออายุเข้าใกล้ 30 สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือ ผิวหน้าเริ่มมีปัญหามากขึ้น ผิวหน้าแห้งขึ้น แต่งหน้าไม่ค่อยติด เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ หน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส มีกระ จุดด่างดำเพิ่มมากขึ้น และเห็นชัดเจนขึ้น ทำให้เมย์รู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก และได้พยายามหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าต่างๆ มาใช้จำนวนมาก แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์ ไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาสุขภาพผิวต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ตามความต้องการ คุณเมย์หมดเงินไปกับค่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่อเดือนเป็นจำนวนมาก และต้องเสียเวลาทาครีมหลายตัว ซึ่งไม่สะดวก และคิดว่าถ้าผลิตขึ้นใช้เองก็น่าจะดี เพราะสามารถใส่สารสำคัญทุกอย่างที่เราต้องการได้ และเราเองก็เรียนด้านนี้มาโดยเฉพาะ มีความรู้เรื่องสารสำคัญต่าง ๆ อยู่แล้ว”

● แบรนด์ MAYWAY คืออะไร? แล้วขายสินค้าอะไรบ้าง?
     “แบรนด์ MAYWAY เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของเมย์เองค่ะ ที่อยากคิดค้นพัฒนาเซรั่มคุณภาพดีขึ้นมา จึงได้คิดค้นสูตรเซรั่ม MAYWAY ขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาและป้องกันปัญหาสุขภาพผิวที่จะเกิดขึ้นของสาวๆที่เข้าใกล้วัย 30 หรือวัย 30+ โดยเฉพาะ และอยากให้ทุกคนได้ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณภาพดี ปลอดภัย สามารถช่วยแก้ปัญหาที่สาเหตุของปัญหาสุขภาพผิวโดยตรง ประหยัดค่าใช้จ่าย และใช้ขวดเดียวจบ จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ MAYWAY No.1 Deep Moisture and Brightening Serum เมื่อเดือนมิถุนายน 62 ที่ผ่านมา”

● แล้ว MAYWAY No.1 Deep Moisture and Brightening Serum ดีอย่างไร?
     ต้องบอกก่อนเลยว่าสาเหตุของทุกปัญหาผิว เกิดจากผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น โดยเฉพาะผู้หญิงที่อายุเริ่มเข้าสู่เลข 30+โครงสร้างผิวจะเปลี่ยนไป ไม่สามารถอุ้มน้ำให้ผิวได้ดีเท่าเดิม ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพผิวตามมา ได้แก่ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย รอยตีนกา หากปล่อยทิ้งไว้นานอาจทำให้เป็นปัญหาถาวรที่แก้ไขได้ยาก MAYWAY No.1 Deep Moisture and Brightening Serum จึงถูกคิดค้นขึ้นมา และได้คัดสรรสารสำคัญมาทั้งหมด 11 ชนิด คัดสรรเฉพาะสารที่มีงานวิจัยชัดเจนว่าได้ผลจริงเท่านั้น เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้และยาวนาน ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี กระจ่างใส และยังช่วยลดการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ออกฤทธิ์ครอบคลุมปัญหาผิวทุกด้าน แนะนำให้ใช้เซรั่มเมย์เวย์ตั้งแต่ยังไม่เข้าวัย 30+ หรือยิ่งใช้เร็วที่สุดยิ่งดี เพราะจะช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพผิวต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ดีมากยิ่งขึ้น ยิ่งใช้เร็ว ยิ่งดีต่อผิว ป้องกันปัญหาสุขภาพผิวในอนาคต
ครั้งแรกที่ใช้ : ผิวนุ่มชุ่มชื้น เปล่งประกายและเอิบอิ่มตลอดทั้งวัน
ภายใน 2 สัปดาห์ : รูขุมขนเล็กลง ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวกระชับขึ้น และกระจ่างใสมากขึ้น
ภายใน 1 ขวด : ริ้วรอยดูตื้น ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลง ผิวฟูเอิบอิ่ม ดูอ่อนเยาว์ และสุขภาพดี

● สารสกัดของเซรั่ม MAYWAY No.1 Deep Moisture and Brightening Serum มีอะไรบ้าง ?
     สารสกัดในเซรั่ม MAYWAY มีทั้งหมด 11 ชนิด โดยสารสำคัญที่โดดเด่นหลักๆ ได้แก่
        1. Bio-placenta : ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่ม อ่อนเยาว์ เรียบเนียน และลดเลือนริ้วรอย
        2. Tranexamic acid & Alpha aarbutin : ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้น สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ
        3. Q10 Coenzyme : ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการชะลอวัยของผิว
        4. Ume extract : สารสกัดจากดอกบ๊วยญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวไม่เหลือง และหมองคล้ำ
        5. Sodium hyaluronate : ทำให้ผิวเต่งตึงเรียบเนียน และลดเลือนริ้วรอย
        6. Saccharide isomerate : ทำให้ผิวชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรก และยาวนานกว่า 72 ชั่วโมง

     มากไปกว่านั้นแบรนด์ MAYWAY ยังมีโปรโมชั่นดีๆมากมายให้ลูกค้าได้เลือกใช้ เลือกช้อป การันตีผลลัพธ์หลังการใช้จากลูกค้าที่ใช้งานจริง ซึ่งในเร็วๆ นี้ ทางแบรนด์ MAYWAY กำลังจะมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวใหม่ออกมา เพื่อตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าที่เรียกร้องมา รอติดตามผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวใหม่ได้ทางเว็บไซต์ หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ ได้เลย

เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-6100026685

ข้อมูลในการสั่งซื้อเพิ่มเติม
Facebook : Mayway Thailand
Line ID : @mcm6838t
Instagram : mayway_thailand
Website : www.mayway.me

Facebook : https://www.facebook.com/maywaythailand Instagram : https://www.instagram.com/mayway_thailand/