ใครๆ ก็เป็นเชฟได้ ! ด้วยคลาสสอนสูตรทำอาหารออนไลน์ สร้างอาชีพ by ครูตอย ชนิดาภา

     เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันทำให้หลายท่านต้องทำงานกันในรูปแบบ Work From Home ทำให้มีเวลาใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านมากขึ้น และแน่นอนว่าหนึ่งในกิจกรรมที่ทุกคนสามารถทำได้ที่บ้านนั่นก็คือ “การทำอาหาร” ความสามารถในการทำอาหารนั้นถือเป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างที่เราไม่ควรพลาด

     แต่หลายๆ ท่านก็ประสบปัญหาทำอาหารไม่เป็น หรือไม่มีความรู้ในการประกอบอาหาร แต่ไม่ต้องกังวลใจเพราะครูตอย ชนิดาภา ผู้คิดค้น “คลาสหลักสูตรทำอาหารออนไลน์ สร้างอาชีพ” คลาสที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ของคุณ คลาสที่จะช่วยทำให้การทำอาหารนั้นเป็นเรื่องง่าย มากไปกว่านั้นเมื่อเรียนจบแล้วสามารถสร้างอาชีพ พัฒนาตนเองให้เป็นเชฟมืออาชีพได้

     ครูตอย ชนิดาภา เคยรับรางวัลสุดยอดผู้บริหารเอเชีย Thailand 4.0 ก้าวล้ำพัฒนา ด้วยนโยบายนวัตกรรมเทคโนโลยีสู่ระดับสากล ASEAN TOP CEO AWARDS 2018 และรางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์ดีเด่น TOP BRAND AWARDS 2018 โดยครูตอยได้ก้าวเข้าสู่การเป็นครูสอนทำอาหาร และผู้คิดค้นสูตร จากการที่ลูกค้าคนจีนขอซื้อสูตรการทำอาหาร เพื่อนำไปเปิดร้านอาหารไทย-จีน ที่ประเทศจีน จึงทำให้ครูตอยมีแรงบันดาลใจที่จะเป็นครู เพื่อถ่ายทอดเคล็ดลับความอร่อยของอาหารให้กับผู้อื่น ปัจจุบันครูตอยได้เปิดโรงเรียนสอนการทำอาหาร และสอนเคล็ดลับต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อให้อาหารนั้นมีรสชาติถูกปาก ถูกใจผู้ทาน จึงทำให้ครูตอยมีนักเรียนถึง 4,000 คน ที่เข้าร่วมเรียน และลูกศิษย์ที่ประสบความสำเร็จแล้วอย่างมากมาย

     โดยครูตอยพัฒนาและสะสมประสบการณ์ในการทำธุรกิจมาอย่างมากมาย คิดค้นทดลองสูตร พัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้สูตรที่ดี มีคุณภาพ และหลายๆ สูตรที่ได้พัฒนามานั้นต่างเป็นที่ยอมรับ การันตีจากการผ่านลองชิมจากผู้คนทั้งไทยและต่างชาติ อาทิ จีน อินโด พม่า มาเลเซียกัมพูชา เกาหลี ไต้หวัน ทำให้คลาสสูตรออนไลน์ของครูตอยเป็นที่โดดเด่น และไม่เหมือนใคร เพราะทุกสูตรถูกวิเคราะห์มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ทาน และตลาดเรียบร้อยแล้ว คลาสเรียนที่เปิดสอนมีทั้งหมด 4 คลาสเรียน ประกอบไปด้วย

        1. คลาสน้ำปลาหวาน & กะปิโหว่
        2. คลาสน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรลับในตำนาน
        3. คลาสน้ำยำเงินล้าน
        4. คลาสน้ำตำเงินล้าน

     ครูตอยใส่ใจทุกรายละเอียดในทุกๆ สูตร และมีสไตล์การสอนที่เป็นกันเอง สอนละเอียด ถ่ายทอดเรื่องยากให้คนเข้าใจได้ง่าย หากเรียนจบแล้วทุกคลาสเรียนสามารถทำขายได้ทันที การเรียนทำอาหารถือได้ว่าเป็นทักษะเสริมที่สามารถสร้างรายได้ได้ ตอบโจทย์สำหรับคนมีทุนน้อย แต่อยากสร้างรายได้ทันที ต้องบอกเลยว่าอาหารสดทั่วไปจะมีข้อจำกัดในเรื่องการเก็บรักษา หากไม่เก็บรักษาให้ดี ก็จะทำให้อาหารสดบูด รสชาติเปลี่ยนได้ แต่ที่นี่จะสอนเคล็ดลับในการถนอมอาหารให้อยู่ได้นาน 6 เดือนขึ้นไป โดยไม่ใส่สารกันเสียกันบูด หากได้ทดลองเรียนคลาสเรียนสูตรทำอาหารออนไลน์กับครูตอยแล้ว รับรองว่าไม่ผิดหวังว่าแน่นอน

     “มีความตั้งใจที่ต้องการสร้างอาชีพที่ตอบโจทย์ในยุคนี้ให้กับผู้คนจำนวนมาก โดยส่งต่อสูตรลับที่เราคิดค้นและทุ่มเทมาแล้วอย่างดีที่สุด ครูตอยเชื่อและมั่นใจว่า อาหารที่ได้ รสชาติอร่อยถูกปากคนทาน คุณภาพดีอย่างแน่นอน รวมถึงสามารถต่อยอดได้เข้ากับยุคสมัยนี้ได้ อยากช่วยให้ร้านอาหารขายดี มีจุดเด่นเหนือคู่แข่งในท้องตลาด และสามารถกระจายรายได้ๆหลายช่องทาง และสร้างรายได้ๆ อย่างยั่งยืน” ครูตอย ชนิดาภา

ข้อมูลในการติดต่อเพิ่มเติม
Facebook Fanpage : สูตรอาหารออนไลน์ สร้างรายได้ by ครูตอย ชนิดาภา
Tel : 083-538-8982
E-mail : krutoychanidapha@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/cookingclassbykrutoy