“SAVING MONEY” New Platform ที่สร้างความเชื่อมั่น ด้านการลงทุน

“SAVING MONEY” New Platform ที่สร้างความเชื่อมั่น และได้รับการไว้ใจมากกว่า 5 ปี ในการลงทุน ที่ได้มากกว่าการฝากเงิน เพื่อให้นักลงทุนได้คัดเลือกทรัพย์ และสามารถเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ได้อย่างสะดวก และ รวดเร็ว ผ่านระบบการ รับซื้อฝาก และจำนอง รับดอกเบี้ย 9-12% ต่อปี มากกว่าการลงทุนด้านอื่นๆ

บริษัท ก่อตั้งโดย นายธนิตศักดิ์ ก่อภพโพธิพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท
ในปัจจุบันนี้ บ้าน ที่ดินเปล่า ทาวน์โฮม อพาร์ตเมนต์ ตึกแถว รวมทั้งอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูง และมีแนวโน้มที่จะมีการปรับราคาขึ้นทุกๆ ปี ทางเราจึงเล็งเห็นว่าการลงทุนด้านนี้จะสร้างผลตอบแทนให้กับนักลงทุนที่จะมาลงทุนมากในช่วงสถานการณ์แบบนี้ และด้วยคุณธนิตศักดิ์ ก่อภพโพธิพงศ์ มีประสบการ์ณด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีมากกว่า 20 ปี นักลงทุนในกลุ่มที่เคยลงทุนก็มีจำนวนที่มากขึ้น ณ ตอนนี้ มากกว่า 500 คน ในปัจจุบัน

“SAVING MONEY” จะให้การบริการ เริ่มต้นจาการให้คำปรึกษาด้านการขายฝาก อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท วิเคราะห์ทำเลเพื่อกำหนดราคารับขายฝาก ราคาประเมินราชการ เพื่อให้นักลงทุนเห็นความคุ้มค่าในการลงทุน ก่อนตัดสินใจเลือกทรัพย์ที่จะลงทุน เมื่อนักลงทุนเลือกทรัพย์ที่ต้องการได้ จากนั้นทางบริษัทจะไปดำเนินการธุกรรมที่สำนักงานที่ดินตามที่ตั้งของที่ดินนั้นๆ โดยมีเจ้าหน้าที่ที่ดินเป็นผู้ดำเนินการทำตามกฎหมายในทุกๆ ขั้นตอน โดยนักลงทุนจะมีความมั่นใจในการลงทุน และหมดปัญหาในความเสี่ยงในการลงทุน เพราะนักลงทุนจะได้โฉนดที่ดินกลับบ้านด้วย โดยมีข้อดีดังนี้

1.ผู้ลงทุนไม่ต้องมีความรู้ ไม่ต้องไปหาทรัพย์เอง และไม่ต้องเสียเวลาไปเจรจากับทางเจ้าทรัพย์ ทางบริษัทจะดำเนินการตรวจสอบ สินทรัพย์ลงทุนให้กับผู้ลงทุน ว่าผ่านการพิจารณาที่จะนำมาเสนอนักลงทุนในกลุ่ม ( Platform )
2.นักลงทุนไม่ต้องกังวลกับการติดตามดอกเบี้ย ในการลงทุนแบบรายเดือน ซึ่งเป็นดอกเบี้ยที่ไม่แน่นอนกับการติดตาม ทางบริษัทจะชำระดอกเบี้ยในครั้งเดียวแบบรายปี ให้นักลงทุนทันที ซึ่งดอกเบี้ยที่ได้ประมาณ 9 -12% /ปี
3.นักลงทุนไม่ต้องกังวล กับการไปทำธุรกรรมที่สำนักงานที่ดิน เนื่องจากทางบริษัทมีเจ้าหน้าที่ไปค่อยดูแล เรื่องการจัดเอกสาร และคุยกับเจ้าหน้าที่ จนเสร็จขบวนการ
4.นักลงทุนไม่ต้องกังวล เรื่องขบวนการทางกฏหมาย เช่น การฟ้องขับไล่ การทำหนังสือแจ้งเตือนเจ้าทรัพย์ตามกฏหมาย พรบ.ขายฝาก ทางบริษัทจะมีทีมกฏหมายดูแลให้ทั้งหมด
5.นักลงทุนไม่ต้องกังวล เมื่อทรัพย์สินหลุดจากระยะเวลาขายฝาก 1 ปี ทางบริษัทมีทีมขายทรัพย์หลุดให้กับนักลงทุน
6.นักลงทุนไม่ต้องกังวล เรื่องทรัพย์ติดมือ เพราะทางบริษัทมีนโยบาย รับซื้อคืนทรัพย์ 100%
”Saving Money ผลตอบแทนสูงความเสี่ยงเป็น 0”

ติดต่อลงทุนได้ที่ 096-7694956
ID Line : 0967694956
Facebook : Saving Money Land

Facebook : https://www.facebook.com/SavingMoneyLand/