Good Language สถาบันสอนภาษอังกฤษเพื่อการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ IELTS ที่ราคาไม่แพง สอนแบบไม่กั๊ก เทคนิคเด็ดๆเพียบ รับรองผลคะแนนไม่ตำกว่า 7.5

     หลายๆ คนต้องรู้จักการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ IELTS (International English Language Testing System) ซึ่งเป็นการสอบวัดระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยจะเป็นการสอบวัดระดับที่ประเมินทักษะของผู้ที่ต้องการใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาในการสื่อสารสำหรับการทำงาน การศึกษา หรือย้ายถิ่นฐานไปต่างประเทศ
ปัจจุบันมีหลากหลายสถาบันในประเทศไทยที่เปิดรับสอนการตะลุยข้อสอบ IELTS หากจะไม่แนะนำ "สถาบัน Good Language" ก็คงไม่ได้ ที่นี่แตกต่างจากที่อื่นเพราะราคาไม่แพง เรียนไม่นาน สอนไม่มีกั๊ก พร้อมเทคนิคมากมาย ให้ผู้เรียนได้เพลิดเพลินกับการเรียน IELTS รับประกันผลการสอบผู้เรียนจริง ได้ผลจริง และคุ้มค่าสุดๆ สิ่งที่ผู้เรียนทุกท่านจะจะได้รับคือ

     1. รับรองผลคะแนน IELTS Overall 7.5 แต่ละพาร์ทไม่ต่ำกว่า 7 หากสอบไม่ผ่าน เรียนใหม่ได้อีก ฟรี ภายในหกเดือนหลังจบคอร์ส เป็นที่เดียวที่กล้ารับรับรองผล
     2. ผู้เรียนจะได้เทคนิคลับเฉพาะที่อาจารย์ของเราคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้ผู้เรียนสอบได้คะแนนดี
     3. คลังข้อสอบ IELTS Actual Tests ไว้ให้ฝึกทำเพิ่มเติม ครบทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน
     4. คลังคำศัพท์ IELTS ครบทั้ง 4 พาร์ท แยกตามหมวด
     5. คลังศัพท์ synonym
     6. ตัวอย่างงานเขียน Band 9 + ศัพท์เพิ่มคะแนนการเขียน
     7. ตรวจงานเขียนไม่จำกัดชิ้น พร้อมประเมินคะแนนตลอดการตรวจ ทั้งนี้แม้ผู้เรียนจะจบคอร์สไปแล้ว แต่ก็สามารถส่งงานเขียนได้เรื่อยๆ ตรวจและประเมินคะแนนฟรี
     8. ตัวอย่าง script การพูดตอบ Speaking ให้ได้คะแนนดี
     9. ตารางการเรียนที่ยืดหยุ่นได้ หากผู้เรียนขาดเรียนไป สามารถมาเรียนชดเชยได้ทุกรอบ
    10. มี Mock Test ก่อนลงสนามจริง ในส่วนของ ฟัง อ่าน เขียน
    11. บริการห้องเรียนส่วนตัวไว้ให้ผู้เรียนฝึกทำข้อสอบกันแบบจุใจที่สถาบัน
    12. ดำเนินการสอนโดยอาจารย์ผู้มากประสบการณ์ด้านการสอน IELTS มากกว่า 15 ปี จบอย่างน้อยระดับปริญญาโท เกียรตินิยมจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

     สถาบัน Good Language มีคอร์สเรียนให้ผู้เรียนได้เลือกถึง 3 คอร์สด้วยกัน ประกอบไปด้วย

     1. คอร์ส IELTS ปรับพื้นฐาน สอน Grammar และ ฟัง อ่าน เขียน เบื้องต้น เหมาะสำหรับผู้เรียนที่พื้นฐานอ่อน ไม่ได้ใช่ภาษาอังกฤษมานาน ไม่ค่อยได้ grammar
     2. คอร์ส IELTS FOR YOU (จบแล้วไปสอบได้เลย) สอนเนื้อหาที่ออกข้อสอบ เทคนิคลับเฉพาะ และเจาะข้อสอบ IELTS ในระดับ Advanced Course ความยากเทียบเท่าข้อสอบของจริง เหมาะสำหรับผู้เรียนที่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษในระดับพอใช้ได้ สำหรับคอร์ส IELTS FOR YOU มีให้เลือก ทั้งหมด 3 แบบ (เลือกเรียนแบบไหนก็ได้)
        2.1 คอร์ส IELTS FOR YOU - 4 SKILLS ( ฟัง พูด อ่าน เขียน ) คอร์สนี้เป็นยอดนิยมของทางสถาบัน เพื่อพิชิต IELTS Overall 7.5
        2.2 คอร์ส IELTS FOR YOU - 2 SKILLS ( เขียน และ พูด ) เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ต้องการเน้นแค่พาร์ทเขียนและพูด
        2.3 คอร์ส IELTS FOR YOU - 2 SKILLS ( ฟัง และ อ่าน ) เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ต้องการเน้นแค่พาร์ทฟังและอ่าน
     3.คอร์ส IELTS VOCABULARY สอนศัพท์ 6 หมวดหลัก ๆ ที่เจอบ่อยรวมถึงการใช้คำศัพท์สวย ๆ เพื่อเพิ่มคะแนนในส่วนของการเขียนและพูด

     ผลสอบ IELTS รับรองผล Overall 7.5 แต่ละพาร์ท ไม่ต่ำกว่า 7 หากผู้เรียนสอบไม่ผ่าน สามารถกลับมาเรียนใหม่ฟรี ภายใน 6 เดือนหลังจบคอร์สได้เลย


ข้อมูลสำหรับการจองคอร์สเรียน
ที่อยู่ สถาบัน Good Language ห้าง Century อนุเสารีย์ชัย ชั้น 6 (การเดินทาง ถ้ามาทางรถไฟฟ้าให้ลงสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ทางออก 2 มีทางเชื่อมเดินเข้าถึงตึก)
Tel : 096 924 5856
Facebook : good language
LINE ID : goodlanguage
Website : https://goodlanguagethailand.com/
Email: goodlanguage@outlook.com

Facebook : https://www.facebook.com/GoodLanguageVictoryMonument