ESS Wellness & Aesthetics คลินิกในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปาสุดหรูใจกลางเอกมัย ด้วยบริการครบครันอย่างมีระดับ

       เชื่อว่าหลายๆ คนคงเห็นได้ว่าปัจจุบันคลินิกเสริมความงามมีอยู่ในทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็สามารถพบเห็นได้ตลอด แต่แน่นอนว่านอกจากการบริการดีหรือการมีรีวิวเยอะแล้ว ก็คงจะเป็นเรื่องของบรรยากาศที่ช่วยดึงดูดและเป็นแรงจูงใจให้รู้สึกอยากเข้าไปใช้บริการ วันนี้จึงอยากแนะนำให้ทุกท่านได้พบประสบการณ์การมาคลินิกที่แตกต่างจากคลินิกทั่วไปที่ท่านเคยได้สัมผัสมาอย่างแน่นอน

       ESS Wellness & Aesthetics คลินิกเสริมความงาม ที่มาในคอนเซปต์ที่ว่า “Beauty & Bliss are Our Essentials - เพราะเราเชื่อมั่นว่า ความสวยและความสุขนั้น คือสิ่งสำคัญ” โดยคลินิกให้บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปาสุดหรูใจกลางกรุง ด้วยบริการครบครันอย่างมีระดับ ทั้งด้านการแพทย์และการดูแลเอาใจใส่ด้วยใจจากพนักงานทุกคน อีกทั้งคัดสรรเฉพาะเทคโนโลยีที่ดีที่สุด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าดาราชั้นนำ บุคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และทีมงานที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่แสนประทับใจ ในทุกครั้งของการมาเยือน เมื่อก้าวเข้ามาแล้วจะได้รับบริการที่ดีเสมือนไปโรงแรม 5 ดาว ซึ่งให้ความสำคัญกับการบริการแบบพรีเมียมที่ให้แขกทุกท่านประทับใจและได้พักผ่อนจริงๆ ในทุกครั้งที่มาใช้บริการ

       บริการของทาง ESS Wellness & Aesthetics มีทั้งงานคลินิกเสริมความงาม งานผิว และงานชะลอวัย ซึ่งมีทั้งอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย คุณภาพดีมีมาตรฐานรับรอง ซึ่งมีบริการที่เป็น Signature ได้แก่

  • Stem Cell Therapy
       ที่สุดแห่งทรีทเมนท์เพื่อการบำบัดและคงความอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับทุกท่านที่ต้องการมีสุขภาพที่ดี ด้วยศาสตร์แห่งการช่วยชะลอวัย ลดเลือนริ้วรอย บรรเทาอาการต่างๆ สำหรับผู้ที่ประสบปัญหาด้านผิวหนัง และยังช่วยคลายความเหนื่อยล้า ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นเหมือนได้คืนวัยเยาว์อยู่เสมอ
  • Signature Skin Rejuvenation
       สร้างผิวใหม่ดั่งฝันของคุณในระยะเวลา 90 นาที ด้วยกระบวนการฟื้นฟูผิวแบบไร้ความเจ็บปวด ด้วย Venus Viva MD นวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับรางวัลการันตี Best Anti-Aging Award ที่ดีที่สุดแห่งยุค
  • ESS Essentials Skin Booster
       ฟื้นคืนความเปล่งประกายขั้นสุดให้ผิวของคุณ ด้วยสูตรลับความงามพิเศษเฉพาะของ ESS Wellness ที่ช่วยบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง เป็นประกายจนทำให้ทุกคนต้องเหลียวหลัง
  •    สำหรับงานทรีทเม้นท์ทางคลินิกใช้แบรนด์ Biologique Recherche ซึ่งเป็นแบรนด์ Luxury Niche Skincare จากประเทศฝรั่งเศสที่มีผลตอบรับที่ดีมากระดับโลก
    Biologique Recherche VIP O2 Booster
       ทรีทเมนท์เพื่อคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ช่วยขจัดสารพิษ และเติมออกซิเจนให้กับผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะต่างๆ ช่วยปรับสมดุลและปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้าให้แลดูกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด
  • Biologique Recherche Seconde Peau
       ทรีทเมนท์นวัตกรรมด้านความงามครั้งแรกของโลก ที่ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ช่วยในการเผยผิวใหม่ และยกกระชับด้วยมาร์สอิเล็กโตรสปันที่ประกอบด้วยกรดไฮยาลูโรนิกเข้มข้นถึง 80% ที่ให้ผลลัพธ์เหมือนการฉีดฟิลเลอร์ได้ โดยไม่ต้องใช้เข็ม

       มั่นใจได้เมื่อทุกท่านได้ลองมาสัมผัสบรรยากาศและบริการของ ESS Wellness & Aesthetics จะทำให้วันธรรมดานั้นพิเศษขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่ม ได้ที่

Location : ESS Wellness & Aesthetics - เอกมัย ซอย 10 แยก 6
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 19.00 น.
ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 082-4914662
Facebook : ESS Wellness & Aesthetics
Instagram : ESS Wellness
Line O/A : @ess.wellness

Facebook : https://www.facebook.com/ESS-Wellness-Aesthetics-102481185499532 Instagram : https://www.instagram.com/ess.wellness/