อยากสวยต้องพึ่งหมอ แต่ไม่ต้องรอบินไปถึงเกาหลี มาทำสวยแบบHiEnd จัดเต็มทุกความสวยด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมและความงามที่ “ณัชชนกคลินิก”

ณัชชนกคลินิก บริการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ลดไขมัน และบริการด้านเสริมความงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ดูแลตั้งแต่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ยันเส้นผม หัตถการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงามที่มีประสบการณ์มานานกว่า 20 ปี ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมกับคุณภาพการให้บริการระดับHiEnd ในราคาที่คุณเอื้อมถึง

ณัชชนกคลินิก ศูนย์ความงามครบวงจรที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 โดยคุณหมอนก หรือ แพทย์หญิง ณัชชา มนต์เสรีนุสรณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและผิวหนังที่มีความตั้งใจอยากให้คนทุกเพศทุกวัยมีความมั่นใจในบุคลิกภาพของตัวเองตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทั้งรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ การันตีทุกความสวยด้วยใบรับรอง
(Certificate)มากมายจากสถาบันชั้นนำทั่วโลก ทั้งด้าน dermatology จาก มหาวิทยาลัย Cardiff ประเทศอังกฤษ และด้าน Anti-Aging จาก American Board of Anti-Aging and Regenerative Medicine ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้คุณหมอนกยังมีความเชี่ยวชาญด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า การร้อยไหม ฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งเป็นบริการที่โดดเด่นของณัชชนกคลินิกทำให้ลูกค้าประทับใจและเกิดการบอกต่อจนทำให้ณัชชนกคลินิกกลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และมีลูกค้าไว้ใจให้คุณหมอดูแลด้านผิวหน้าและความงามไม่น้อยเลยทีเดียว

บริการยกกระชับปรับใบหน้าให้ดูเด็กลงเป็นบริการสุดฮิตของณัชชนกคลินิกเลยก็ว่าได้ เพราะคุณหมอมีความเข้าใจเรื่องโครงหน้าเป็นพิเศษและมีเทคนิคเฉพาะในการดูแลรักษา ทั้งเครื่อง Ulthera Thermage และ HIFU นวัตกรรมกระชับผิวปรับรูปหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ และนอกจากนี้ยังมีบริการด้านความงามที่ครบวงจรทั้งแบบผ่าตัดและไม่ผ่าตัด เรียกได้ว่าณัชชนกคลินิกดูแลคุณได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าให้คุณได้มีความสวยในแบบของคุณเอง

ที่สำคัญคือณัชชนกคลินิกเราใช้เครื่องมือที่ทันสมัยนำเข้าจากอเมริกาและยุโรป ให้คนไข้ได้รับการดูแลแบบพรีเมี่ยมด้วยมาตรฐานแบบ HiEnd ในราคาที่จับต้องได้ และคนไข้จะได้รับคำแนะนำจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตั้งแต่การเริ่มต้นไปจนถึงการดูแลหลังการรักษา เพราะณัชชนกคลินิกให้ความสำคัญกับคนไข้เสมือนคนในครอบครัว

สำหรับใครที่กังวลเกี่ยวกับสถานการณ์โควิดไม่ต้องกลัว เพราะที่คลินิกเรามีกระบวนการคัดกรองพนักงานและคนไข้ทุกครั้งก่อนเข้าใช้บริการ พร้อมทำความสะอาดสถานที่และอุปกรณ์เครื่องมือการแพทย์ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้ง ที่สำคัญแพทย์และพนักงานทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดครบทุกคน นอกจากนี้ที่ณัชชนกคลินิกยังมี Drive Thru บริการตรวจ ATK เพื่อหาเชื้อโควิด-19 แบบไม่ต้องลงจากรถ รู้ผลภายใน15นาทีเท่านั้นแถมยังออกใบรับรองผลให้อีกด้วย หมดกังวลทั้งโรคระบาด พร้อมบอกลาทุกปัญหาผิว ทั้งสิว หุ่นพัง หน้าไม่ปัง คุณหมอจัดให้ ณัชชนกคลินิกพร้อมเสกความสวยให้กับคุณ อย่ารอช้ารีบมาทำสวยกับเรานะคะ

สอบถาม/นัดคิวปรึกษาได้ที่
Hotline : 081-555-3444⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀
Line ID: @natchanok หรือคลิก https://bit.ly/2HwHZ8e⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀
เบอร์โทร : 02-513-6647-9
FB: NatchanokClinicTH
IG: natchanok_clinic
Youtube: Natchanok Clinic
Website: www.natchanokclinic.com


**เลขที่ใบอนุญาต 32101001859