D.O.D Lactose Free Premium Gelato ไอศกรีมเจลาโต้เป็นมิตรกับคนแพ้ “แลคโตส”

     เอาใจสำหรับคนที่ชอบทานของหวานแต่แพ้นมวัว ซึ่งแน่นอนว่าการแพ้นมวัวทำให้ตัวเลือกในการทานของอร่อยๆ นั้นถูกจำกัดให้น้อยลง วันนี้จึงอยากแนะนำไอศกรีมแลคโตสฟรี ตอบโจทย์ผู้ที่แพ้แลคโตสในนมวัว ให้ได้ทานของหวานแสนอร่อย เพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน

       “D.O.D Lactose Free Premuiem Gelato” ไอศกรีมเจลาโต้สูตรปราศจากแลคโตส ซึ่งมีให้เลือกทั้ง Milk base และ Sorbet โดยสูตร milk base จะใช้นมที่ปราศจากน้ำตาลแลคโตส และตัดส่วนผสมที่อาจจะมีแลคโตส เช่น นมผง ผงเวย์ วิปครีม เพื่อให้คนที่มีอาการแพ้นมสามารถทานได้อย่างสบายใจ 100% และ Sorbet เจลาโต้รสผลไม้ต่างๆ ที่ทางแบรนด์เลือกใช้ผลไม้จริงเป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งไม่มีส่วนผสมของนมวัวและผลิตภัณฑ์จากสัตว์เช่นกัน วีแกนสามารถทานได้ด้วย

       D.O.D ย่อมาจาก Down on Daydream ซึ่งแบรนด์นี้เกิดขึ้นจากการแพ้แลคโตสในนมวัวของเจ้าของแบรนด์ ในขณะตอนที่อายุ 30 ปี ซึ่งพอทราบว่าแพ้ จึงได้ศึกษาข้อมูล แล้วจึงได้ทราบว่าแลคโตสเป็นน้ำตาลชนิดหนึ่งที่พบในนมวัว โดยเมื่อคนเราอายุมากขึ้น ร่างกายจะเริ่มหยุดผลิตเอนไซม์ที่ใช้ในการย่อยน้ำตาลแลคโตส ส่งผลให้เกิดอาการตั้งแต่ ท้องอืด ท้องเสีย ปวดหัว คลื่นไส้อาเจียน หลังจากรับประทานนมวัว ซึ่งอาการมากน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วย แต่ด้วยตัวเจ้าของแบรนด์นั้นเป็นคนชอบทานไอศกรีมมาก จึงมีความคิดที่อยากจะสร้างแบรนด์ไอศกรีม โดยมีหนึ่งในเจ้าของแบรนด์ที่มีดีกรีเป็น Executive chef มาร่วม คิดค้น และ ทดลอง เพื่อแบ่งปันความเย็นที่หอมหวานแสนอร่อยแก่ผู้ที่มีอาการแพ้ หรือยังไม่รู้ตัวว่าแพ้ ให้สามารถทานไอศกรีมได้อย่างสบายใจ และไม่ใช่แค่คนที่แพ้แลคโตสเท่านั้นที่ทานได้ แต่ “ทุกคน” ก็สามารถทานไอศกรีมของ D.O.D ได้ด้วยเช่นกัน เพราะปรับสูตรให้อร่อยเข้มข้น เต็มรสชาติแบบดั้งเดิม ถ้าไม่บอกว่าเป็นสูตรแลคโตสฟรี ก็คงไม่มีใครรู้

ตอนนี้มีถึง 15 รสชาติ ด้วยกัน
Milk base
   - Dirty Coffee Almond gelato
   - Choc Chunk gelato
   - Sea Salt Caramel gelato
   - Dark Rum Raisin gelato
   - Vanilla Madagascar gelato
   - Honey Oat crumble gelato
   - Sweet Corn gelato
   - Silky Coconut gelato
   - Strawbery berry (sherbet)
Sorbet
   - Peach Vanilla sorbet
   - Lychee sorbet
   - Raspberry wake up sorbet
   - Mango Passion fruit sorbet
   - Lime Honey sorbet
   - Plumshu Sorbet

      D.O.D Lactose Free Premium Gelato คิดมาแล้วเพื่อเป็นทางเลือกที่ดี ที่ตอบโจทย์ให้กับคนที่แพ้นมวัว ได้สามารถทานไอศกรีมที่แสนอร่อยแบบไม่ต้องกังวล ซึ่งราคาเริ่มต้นเพียง 280 บาท ที่มาในขนาดไซส์ใหญ่จุใจ สำหรับใครที่สนใจทาง D.O.D มีบริการจัดส่ง Delivery ถึงหน้าบ้านกันเลย (สำหรับคนในพื้นที่กรุงเทพฯ)  หากใครสนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่

Facebook: D.O.D Lactose Free Premium Gelato
เบอร์ติดต่อ : 098-2527024

Facebook : https://m.facebook.com/DOD-Lactose-free-premium-Gelato-105248525167956/ Instagram : https://instagram.com/d.o.dlactosefree