ปรับรูปหน้า เสริมโหงวเฮ้งให้เป๊ะปังด้วยฟิลเลอร์ ที่ TRC (Theerathorn clinic)

       ปัจจุบันเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับความสวยความงามกันมากขึ้น ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป และเทคโนโลยีต่างๆ ที่เข้ามาช่วยเสริม เติม แต่ง ให้ใบหน้ามีความสวยงามและสมส่วนมากยิ่งขึ้น วันนี้จึงอยากแนะนำอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนใบหน้าโดยไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องพักฟื้น ใช้เวลาไม่นาน สามารถเห็นผลได้ทันที

       TRC (Theerathorn clinic) นำทีมโดยคุณหมอกันมีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมและด้านการปรับรูปหน้ามากว่า 15 ปี และผ่านการฉีดฟิลเลอร์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 10,000 เคส ไม่ว่าจะเป็นการใช้ฟิลเลอร์เพื่อแก้ไขปัญหาริ้วรอย ร่องลึกต่างๆ หรือแม้แต่การใช้ฟิลเลอร์ในการแก้ไขปรับแต่งรูปหน้าให้สวยงามและยกกระชับใบหน้า ที่สำคัญด้วยเทคนิค การฉีดแบบ Pyramidal Lift ซึ่งเป็นเทคนิคเดียวกับที่คุณหมอเลือกใช้ในการฉีดไขมันหน้าเด็กทำให้เวลาฉีด จะเรียบเนียนไปกับผิว ไม่เป็นก้อนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างและปลอดภัยมากขึ้นอีกด้วย

       การฉีดฟิลเลอร์ จะเป็นการเติมเต็มใบหน้าและส่วนต่างๆ ที่มีการสูญเสีย Volume ช่วยกักเก็บน้ำให้แก่ชั้นใต้ผิว ช่วยทำให้ใบหน้าเต่งตึง ดูมีน้ำมีนวล อีกทั้งยังเป็นการเติมเส้นใยคอลลาเจนที่หายไป ให้ผิวนั้นดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย ซึ่งที่ TRC (Theerathorn clinic) นิยมใช้ฟิลเลอร์ เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องและเติมเต็มบริเวณใบหน้า เช่น การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม และการฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับแต่งส่วนต่างๆ ของใบหน้า ให้ดูสวยงามสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เช่น ฉีดฟิลเลอร์คาง ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก รวมไปถึงการปรับโหงวเฮ้งให้เข้ากับรูปหน้า ผิวแลดูเรียบเนียน ไม่เป็นคลื่น ฟิลเลอร์แท้สามารถตรวจสอบได้ เพราะความปลอดภัยคือความใส่ใจอันดับหนึ่ง

       สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคลินิกปรับรูปหน้า เสริมโหงวเฮ้ง ทางเราขอแนะนำ TRC (Theerathorn clinic) ด้วยความเชี่ยวชาญจากแพทย์ที่มีประสบการณ์ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งความใส่ใจการให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน รับรองว่าทุกระดับประทับใจ ไม่มีผิดหวัง หากท่านใดที่สนใจสามารถเข้าไปรับคำปรึกษา จองคิว หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่ม ติดตามโปรโมชั่นและดูรีวิวต่างๆ สามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

Location : ธีระธรฌ์คลินิก เลขที่ 169/78 ถนนรัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
(เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 10.00 – 20.00 น.)
Website : www.theerathornclinic.com
Facebook Page : ธีระธรฌ์คลินิกSkinCare โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ เลเซอร์ ร้อยไหม
Instagram : dr.gun_theerathorn
เบอร์โทรศัพท์ : 082-392-3692
LINE : @theerathornclinic
(เลขที่ใบอนุญาต : 10101017058)

Facebook : https://facebook.com/ธีระธรฌ์คลินิกSkinCare-โบท็อกซ์-ฟิลเลอร์-เลเซอร์-ร้อยไหม-1562620983967786/ Instagram : https://www.instagram.com/dr.gun_theerathorn/