บอกลาปัญหาผมขาว ผมร่วง ด้วยสีปิดผมขาวสูตรอายุรเวท 7 สีสวย ปิดสนิท ปลอดเคมี 100% จาก "ตาณ ลิตเติ้ล เฮิร์บ"

       ผมหงอก นับเป็นปัญหาทุกข์ใจสำหรับใครหลายๆ คน โดยเฉลี่ยแล้วผมจะเริ่มหงอกตั้งแต่ช่วงอายุ 40 ปีขึ้นไป แต่รู้หรือไม่ว่าในแต่ละคนอาจเกิดปัญหาผมหงอกในช่วงเวลาต่างกัน บางคนมีผมหงอกขึ้นตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 30 ปี หรือที่หลายคนเรียกว่า ผมหงอกก่อนวัย ซึ่งอาจเกิดจากหลายๆ ปัจจัย อาทิ พันธุกรรม เกิดจากความผิดปกติของร่างกาย ความเครียด หรือการขาดสารอาหารบางชนิด ฯลฯ และเมื่อมีผมหงอกขึ้น ทำให้ความมั่นใจลดน้อยถอยลง หลายคนเลือกวิธีปกปิดผมขาวด้วยการย้อมหรือโกรกผม แม้ผมจะกลับมาสวยงามดกดำทันใจ แต่ร่างกายก็ต้องเสี่ยงกับสารเคมีอันตรายที่อยู่ในสีย้อมผมนั่นเอง

       ด้วยความห่วงใยสุขภาพที่มาคู่กับความงามของเส้นผม “TANN” จึงค้นพบพืชอายุรเวทที่สามารถปกปิดผมขาวจากธรรมชาติด้วยสมุนไพรออร์แกนิคเกรดพรีเมียม ปลอดสารเคมี 100% และมีสีสวยให้เลือกถึง 7 สี ปิดผมขาวได้สนิท สีสันสวยงาม และหมักได้บ่อยตามต้องการ เราพิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนการเก็บสมุนไพรในช่วงเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้ได้สมุนไพรเกรดพรีเมียม ที่มีเม็ดสีละเอียด เนื้อเนียน ผสานคุณค่าการบำรุงจากธรรมชาติที่ให้มากกว่าสีสวย ด้วยการบำรุงให้ผมค่อยๆ หนาขึ้น หนังศีรษะและเส้นผมเกิดสมดุลและสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีสารปกป้องแสงแดด เมื่อใช้ต่อเนื่อง กลับมีผมดำแซมขึ้นมา และปกปิดผมขาวได้ยาวนานกว่าสีเคมี ปลอดภัย และประหยัด ใช้แล้วผมไม่แห้งฝืด แตกต่างจากแบรนด์ทั่วไป ใช้เวลาเพียงแค่ 1.5 – 2 ชม. เท่านั้น

       นอกจาก “ตาณ ลิตเติ้ล เฮิร์บ” ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวและสินค้าสำหรับเส้นผม ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ชื่นชอบความไร้เคมีแล้ว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจาก TANN ก็มีตัวเด็ดที่ตอบโจทย์วัย 35+ ดูแลผิวขาดน้ำ ริ้วรอย จุดด่างดำ และคืนความอ่อนเยาว์และชุ่มชื้นให้ผิวเรากลับมามีสุขภาพดี คือ เซรั่มน้ำมันมะรุมออร์แกนิคสกัดเย็น ที่มีความพิเศษเพราะคงคุณค่าสารสำคัญและวิตามินได้มากที่สุด ที่สำคัญมีอนุภาคเล็ก จึงซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว กระชับรูขุมขน ลดการอักเสบของผิว และเมคอัพติดทนตลอดวัน

       สำหรับผู้ที่สนใจ แต่ยังแอบกลัวคำว่า “น้ำมัน” และกลัวผิวอุดตัน เราได้คิดค้นน้ำตบ Beauty Water เพื่อใช้คู่กับเซรั่มมะรุม ลืมความมัน เหนอะหนะไป และยกกระชับผิวฉ่ำวาว ในราคาเบาๆ ได้จริง นอกจากนี้สำหรับผิวหน้าและผิวกายที่แพ้ง่าย เรายังมีเจลอาบน้ำ Citrus Garden ที่ดูแลสิวตามกรอบหน้า ผิวเซ็ปเดิร์ม ลดการอักเสบของผิว และแก้ปัญหาแพ้สารชะล้าง ที่สามารถใช้ได้ทุกวัย รวมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ปลอดเคมี 100%

       ทุกผลิตภัณฑ์จาก TANN ตอบโจทย์ด้วยความใส่ใจสำหรับทุกผิวแพ้ง่าย และผู้ที่ต้องการเลี่ยงใช้เคมี ที่เสี่ยงต่อสุขภาพในระยะยาว ได้หันมาลองใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เพื่อดูแลผิวพรรณและเส้นผมให้มีสมดุลที่ดี ปลอดภัย เพื่อสุขภาพของเราและคนที่เรารัก

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อตามช่องทาง ดังนี้
เบอร์ติดต่อ : 064-9145915
Facebook Page : TANN LITTLE HERBS
Line@: @tannlittleherbs

Facebook : https://www.facebook.com/Tannlittleherbs