เรื่องสูทไว้ใจ Allabout.blazer.suits อัพเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ ไม่มีคำว่าตกเทรนด์อย่างแน่นอน

ร้านสูทออนไลน์ ที่ครองใจคนรุ่นใหม่หลาย ๆ คน ในตอนนี้ ใครที่กำลังมองหาสูทคู่ใจ ไม่ว่าจะเป็นลุคคุณหนูสุดปัง ลุคคาแฟ่สุดชิค ลุค CEO ผู้บริหาร ที่ตามแฟชั่นแบบ real time ร้านนี้ตอบโจทย์สุด ๆ โดยสูทของทางร้านนั้นนำเข้าจากต่างประเทศ รับรองว่าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมอัพเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ ไม่มีคำว่าตกเทรนด์อย่างแน่นอน

จุดเริ่มต้นของร้านนั้นเริ่มมาจากเจ้าของร้านเคยเป็นแอร์โฮสเตสตำแหน่ง Cabin Service Director ของสายการบิน Qatar Airways ระดับ 5 ดาว ประสบการณ์บินยาวนาน 11 ปี พร้อมทั้งได้บินทั่วโลก เข้า shop brandname และเข้าถึงแฟชั่นมานาน จึงได้ตัดสินใจมาทำธุรกิจสูทมือสอง เพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจในการเลือกสินค้า Allabout.blazer.suits เจ้าของจึงได้ศึกษาเพิ่ม และเข้าคอร์สเรียนเพิ่มเติมในการดูของแบรนด์เนมแท้-ปลอม เพื่อมาปรับใช้กับสูท เพราะอยากให้ลูกค้าได้ของแท้และราคาถูก คุ้มกับการที่ซื้อไป

นอกจากนี้ ยังมีหุ้นส่วนของร้านอีกท่านที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการตลาด เมื่อได้ทำงานร่วมกัน จึงทำให้ Allabout.blazer.suits พัฒนาและก้าวหน้าอยู่เสมอ จากร้านขายสูทเล็ก ๆ ทำให้กลายมาเป็นร้านขายสูทที่เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ พร้อมบริการหลังการขายที่มีความเป็นมืออาชีพ เมื่อลูกค้าซื้อเสื้อจากเราที่เป็นสินค้ามือสอง แต่คุณจะได้รับการบริการและสินค้าที่ไม่อยากจะเชื่อว่ามันเป็นสินค้ามือสองจริง ๆ

“Celebrity Style” เป็น concept ที่ทำให้ทางร้านโดดเด่น และลูกค้าหลาย ๆ ท่านติดใจ ยิ่งไปกว่านั้น ทางร้านยังขึ้นชื่อเรื่องผ้าทวิต (Tweed) ที่มีความหลากหลายแบบ หลายสไตล์ โดยเฉพาะงานรีเมคแฮนด์เมคภายใต้แบรนด์ madamqatar ที่ทางร้านให้ designer ออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มั่นใจได้ว่าซื้อสินค้ากับทางร้านแล้ว จะได้สินค้าที่ดี มีคุณภาพ พร้อมมีบริการหลังการขายให้กับลูกค้าด้วย

หากใครสนใจ สามารถติดตามได้ผ่านทางไอจี มั่นใจว่าซื้อจากเราได้ของแท้ ไม่เสียเงินฟรี รับรองว่าซื้อที่เราไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน


ช่องทางการติดต่อ
IG : allabout.blazer.suits

Instagram : https://www.instagram.com/allabout.blazer.suits/