บอกลาปัญหาผมร่วง ผมบาง กับเซรั่มปลูกผม “T-ser” สารสกัดจากพืช ให้การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วกว่าเซรั่มทั่วไป 5 เท่า

     หลายๆ คนกำลังเผชิญกับปัญหาเรื่องผม ที่พบว่าตัวเองนั้นมีอาการผมบาง ผมน้อย หรือผมร่วง เนื่องจากกรรมพันธุ์หรือเกิดจากการใช้สารเคมีที่ส่งผลกับหนังศีรษะ ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ เขินอาย ไม่กล้าพบปะผู้คน ปัจจุบันในท้องตลาดมีผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลเส้นผม หรือเร่งให้ผมฟื้นฟูและงอกเร็วขึ้นอย่างมากมาย หากจะไม่แนะนำ “เซรั่ม T-ser(ทีเซอร์)” ก็คงไม่ได้ เพราะเซรั่มทีเซอร์ เป็นเซรั่มปลูกผมที่เข้มข้น ใช้สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ให้ผลการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วกว่าเซรั่มทั่วไปถึง 5 เท่า

     เซรั่ม T-ser(ทีเซอร์) มีความปลอดภัย โดยไม่เกิดผลข้างเคียงกับผู้ใช้ หากหยุดใช้แล้วจะไม่เกิดอาการขนร่วง เซรั่มเน้นการบำรุงตั้งแต่รากเส้นขน จะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ขนใหม่ และช่วยให้รากขนแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ทำให้เส้นขนที่เกิดใหม่ดกดำ แข็งแรง อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ไร้สี ไร้กลิ่น สามารถใช้งานได้ 3 in 1 ทั้งการปลูกผม ปลูกหนวด รวมถึงปลูกคิ้ว คุณสามารถสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ขวดแรกที่เริ่มใช้ เส้นขนจะเริ่มงอกขึ้น ผมขาดหลุดร่วงน้อยลง หนังศีรษะมันน้อยลง แก้ไขทุกปัญหาเรื่องผมน้อย หัวล้านก่อนวัยอันควร จึงจัดได้ว่าเป็นเซรั่มปลูกผมที่ดีที่สุด

     การันตีผลิตภัณฑ์จากการรีวิวของลูกค้าที่ใช้เอง จนเกิดการบอกต่อ เซรั่ม T-ser เซรั่มเข้มข้น ของแท้100% สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย ทั้งปลูก ทั้งบำรุง ใช้แล้วเส้นขนหนา และดกดำขึ้น ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ไร้สารอันตราย ปลอดภัยชัวร์ มากไปกว่านั้นทางแบรนด์ T-ser ยังมีโปรโมชั่นดีๆ มากมาย หลากหลายช่องทางให้กับคุณลูกค้าได้เลือกช้อปอีกด้วย

         ● เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-6100035164

ข้อมูลติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Line : @tser (มี@)
Facebook : https://www.facebook.com/tserthailand/
Website : https://tserthailand.com/
Shopee : https://shopee.co.th/tserthailand

Facebook : https://www.facebook.com/tserthailand/