รีวิวบอกต่อ โฟมล้างหน้าสูตรใหม่ ICAI Face จบสิว ผิวสะอาด จะผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็เอาอยู่!

     สิ่งหนึ่งที่จะช่วยลดปัจจัยในการก่อให้เกิด "ปัญหาสิว" ได้ นั่นก็คือ การเลือกใช้โฟมล้างหน้า เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามกันนะคะ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับโฟมล้างหน้า ก็คือ การล้างหน้าได้สะอาดหมดจดนั่นเอง วันนี้เราขอมาแนะนำและรีวิวบอกต่อโฟมล้างหน้าลดสิว ผิวสะอาด แถมราคายังเอื้อมถึงมาฝากกันค่ะ ตามไปดูกันเล้ย...

     "ICAI Face" (ไอซาอิ เฟส) Cleansing Foam Luxury แบรนด์ไทย ที่ได้แรงบันดาลใจจากเวชสำอางฝรั่งเศส พร้อมเพิ่มสารสกัดสุดพรีเมี่ยม อาซาอิเบอร์รี่ ผลไม้มหัศจรรย์จากป่าอเมซอน ผลไม้หน้าเด็กที่ทั่วโลกยอมรับ เพราะมีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ของโลก ผสานพลัง 4 สมุนไพรไทย ว่านไพล ขมิ้น มะขาม และว่านหางจระเข้ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวอย่าง Vitamin C, E, B1, B2, B3, และสารต้านอนุมูลอิสระ เรียกได้ว่า ว้าวมาก ๆ ในหลอดเดียว

     และแล้วก็ไม่รอช้า อยากลองใช้ดูสักครั้ง จึงทักไปขอตัวเทส และในที่สุดวันนี้ เราก็ได้โฟมล้างหน้าตัวเทสจากเจ้าของแบรนด์มา เป็นครั้งแรกที่ได้ลองใช้ พูดได้เต็มปากเลยว่า ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดจริง ๆ สัมผัสแรกเมื่อเราได้ใช้โฟมล้างหน้า รู้สึกได้ทันทีเลยว่าฟองนุ่ม ละมุนมาก เป็นสัมผัสที่อ่อนโยน นวดหน้าไปสักพักนึงแล้วล้างออก ผิวไม่เอี๊ยดอ๊าดเหมือนโฟมล้างหน้าตัวอื่นๆ ประทับใจสุดๆ ก็ตรงที่ผิวหน้านุ่มขึ้นทุกครั้งที่ใช้เลยล่ะ

     บอกเลยว่า "ไอซาอิ เฟส" นี่แหละ ตัวช่วยดีดีที่ใช้ได้ทุกวัน จบทุกปัญหาผิว ผิวนุ่มชุ่มชื่น โฟมล้างหน้าตัวนี้ยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอน และที่สำคัญไม่มีสารกันเสีย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น มั่นใจได้เลยว่า อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวหน้าแน่นอน "ไอซาอิ เฟส เพื่อนแท้ของผิวหน้า"

สนใจสั่งซื้อ ดูรายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.icai.in.th
Call Center : 061-440-8689, 061-440-8690
Facebook Fanpage : ICAI
Line Official : @icai (มี @ ด้วยนะคะ)
Open Hour : ทุกวันเวลา 09:00 น. - 18:00 น.
เลขที่ใบรับจดแจ้ง 13-1-6300057614

Facebook : https://www.facebook.com/icai.in.th