Gingery เครื่องดื่มน้ำขิงที่ทุกบ้านขาดไม่ได้ในยุคโควิด-19

       เชื่อว่าในยุคโควิด-19 แบบนี้ นอกจากผลิตภัณฑ์จากกระชาย ก็คงจะมีผลิตภัณฑ์จาก “ขิง” ที่หลายคนมีติดบ้านไว้ให้อุ่นใจ ถือเป็นอีกหนึ่งสมุนไพรที่มีคุณค่าต่อการนำมาปรับใช้ในการดูแลสุขภาพ ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย โดยใครๆ ก็ทราบว่า ขิงเป็นสมุนไพรที่มีรสเผ็ดร้อน นั่นก็เพราะมีสารพฤกษเคมี gingerols (6-Gingerol), shogaols และน้ำมันหอมระเหยที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ลดอาการไอ และยับยั้งเชื้อไวรัสที่ก่อโรคในทางเดินหายใจได้เช่นกัน วันนี้จึงอยากแนะนำสำหรับคอน้ำขิงที่กำลังมองหาขิงผงคุณภาพ รสชาติดี ชงง่ายละลายหมดไม่มีตะกอนให้ขัดใจระหว่างดื่ม

       Gingery เครื่องดื่มน้ำขิงชนิดผง ผลิตจากขิงคุณภาพ 100% ให้คุณประโยชน์อย่างครบถ้วน ไม่แพ้ขิงสด รสชาติเผ็ดร้อน หอม อร่อย เหมาะสำหรับคอน้ำขิงแท้ๆ ปราศจากน้ำตาลและสารให้ความหวาน ไม่เจือสี แต่งกลิ่น และไม่ใส่วัตถุกันเสีย ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน มี อย. และ ฮาลาล รับรองมาตรฐาน มาในรูปแบบซองสามารถพกพาได้ง่าย ชงทานได้ทุกที่ ไปจนถึงสามารถใช้ปรุงอาหารแทนหัวขิงได้เลย

       บรรจุภัณฑ์มาตรฐาน ด้วยถุงฟรอยด์เกรดพรีเมียม ปลอดความชื้นและแสงแดดอย่างดี ปิดผนึกแน่นหนา มิดชิด ทำให้เนื้อขิงผงที่บรรจุคงความสดใหม่อยู่ตลอดเวลา แบรนด์ขิงผงน้องใหม่อย่าง Gingery เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าเชื่อถือด้วยคุณภาพ เพราะผลิตภัณฑ์นั้นผ่านมาตรฐานส่งออกจำหน่ายต่างประเทศอีกด้วย

       Gingery ไม่ได้เป็นแค่เครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับในช่วงโควิด-19 เท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ให้กับทุกท่านที่ใส่ใจสุขภาพได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

  • เตรียมน้ำนมให้ลูกหลังคลอดสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ เพิ่มน้ำนมสำหรับคุณแม่หลังคลอด 
  • กระตุ้นระบบย่อยอาหาร หากใครมีอาการอาหารไม่ย่อย รู้สึกจุกเสียดแน่นเฟ้อ หรือท้องอืด สามารถกินน้ำขิงเพื่อช่วยบรรเทาได้ 
  • ยับยั้งการเติบโตของเชื้อโรคในน้ำขิงมีสารที่เรียกว่า "จิงเกอร์รอล" (Gingerol) ทำหน้าที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของพยาธิและแบคทีเรีย ช่วยลดโอกาสติดเชื้อในลำไส้ อีกทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้อีกด้วย
  • สารต้านอนุมูลอิสระในน้ำขิง ช่วยชะลอวัย ผิวพรรณดี หากดื่มสม่ำเสมอ
  • ลดอาการปวดประจำเดือน
  • น้ำขิงมีสรรพคุณช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานเป็นปกติ ในกลุ่มคนรักสุขภาพและควบคุมอาหาร จึงนิยมดื่มน้ำขิงร้อนๆ เพื่อช่วยลดน้ำหนักนั่นเอง
  • น้ำขิงร้อนๆ ช่วยแก้หวัดและอาการคัดจมูกได้ ทางเดินหายใจโล่งขึ้น หากไอและมีเสมหะ การจิบน้ำขิงจะช่วยลดอาการไอและเจ็บคอ
  • ขิงช่วยให้กระเพาะบีบอาหารไปที่ลำไส้เล็กได้เร็วขึ้น ลดอาการกำเริบของกรดไหลย้อน และยังช่วยบรรเทาทุกอาการของกรดไหลย้อนได้ดี
  • จิบน้ำขิงทั้งวัน เพิ่มการดื่มน้ำทีละนิดทั้งวัน จะช่วยกระตุ้นการขับถ่ายได้ดีอีกด้วย

       แพ็คประหยัดสำหรับทุกโอกาส (มุมเครื่องดื่มในออฟฟิศ, บริการลูกค้าโรงแรม-สปา, เลี้ยงรับรองการประชุม ฯลฯ) 

       ถึงยุค ‘ดูแลตัวเอง’ ด้วย ‘สมุนไพรสร้างภูมิคุ้มกัน’ แล้ว พืชสมุนไพรไม่ใช่ยาวิเศษแต่เป็นการเพิ่มต้นทุนสุขภาพให้ตัวเองและคนที่คุณรักได้ การันตีคุณภาพและรสชาติจากลูกค้าที่กลับมาซื้อจนกลายเป็นขาประจำ รับรองไม่มีผิดหวัง

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อ ได้ที่
​Website : www.Gingerythai.com
Facebook : Gingerythai
Line ID : @Gingery หรือ คลิก https://lin.ee/A3f7jJY
​Telephone : 094-469-8263 หรือ 096-594-6989

(เลขที่ใบอนุญาต : 70-1-03437-2-0211)

Facebook : https://www.facebook.com/Gingerythai