สมาคมการค้าดีเด่นและสมาคมการค้ายอดเยี่ยมของไทย มอบรางวัล “นักบริหารดีเด่น” ผู้สร้างแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการ SME

สมาคมการค้าดีเด่นและสมาคมการค้ายอดเยี่ยมของไทย
มอบรางวัล “นักบริหารดีเด่น” ผู้สร้างแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ของไทยให้ก้าวไกลสู่อาเซียน

สมาคมการค้าดีเด่นและสมาคมการค้ายอดเยี่ยมของไทย
นำโดย ดร.บัญญัติ บุญญา นายกสมาคม , ดร.ถานันดร์ วัชโรทยางกูร อุปนายก, อาจารย์ณภัค วรจิรปัญชญา เลขาธิการ สมาคมนักธุรกิจอาเซียน (สมาคมดีเด่น4ปีซ้อน) สมาคมวิทยากรและที่ปรึกษา(สมาคมยอดเยี่ยม) มอบรางวัล “นักบริหารดีเด่น” ประจำปี 2564 จำนวน 3 รางวัล ได้แก่
1. นายพิศิษฐ์ วงศ์พันธุ์ทอง ประธานกรรมการ
2. นายธนิตพงศ์ พรวริยาโรจน์ ผู้จัดการทั่วไป
บริษัท อีสเว็บ กรุ๊ป จำกัด ผู้สร้างระบบแพลตฟอร์มที่ชื่อว่า I AM SYSTEM ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ขนาดใหญ่ ที่ออกแบบให้เป็นระบบกลาง เพื่อให้การสนับสนุนธุรกิจของไทย
3. นายธนะพัฒน์ ฐินะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทูดูริช 2021 จำกัด ผู้สร้างระบบแพลตฟอร์ม 2doRich เพื่อการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร ซึ่งเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในยุคปัจจุบัน
โดยในการจัดงานแสดงความยินดีครั้งนี้ ได้มีการจัดฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร การเป็นวิทยากรมืออาชีพ รุ่นที่ 175 ให้กับทีมผู้บริหารและผู้นำในองค์กรต่างๆ เพื่อมาทำหน้าที่ในการแบ่งปันความรู้ในด้านการตลาดออนไลน์ในฐานะวิทยากรอาสาของสมาคมฯ เพื่อพัฒนาคนไทย ให้มีทักษะที่จะใช้ในการสร้าง สร้างอาชีพและสร้างรายได้ ให้กับคนที่ต้องการโอกาส ในการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งตรงกับพันธกิจของสมาคมฯ ที่จะให้การส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการที่เป็นต้นแบบในการทำธุรกิจเพื่อสังคม
“เราจะพัฒนานักธุรกิจไทยให้เป็นผู้นำในอาเซียน”

Facebook : https://www.facebook.com/abathaicom