Go Mamma บริการรถรับ-ส่ง สำหรับผู้สูงอายุ คว้ารางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการ ประเภทการออกแบบบริการ ประจำปี 2564

       Go Mamma ผู้ให้บริการรถแท็กซี่รับ-ส่ง สำหรับผู้สูงอายุ ที่ทำงานด้วยหลักการสั้นๆ เพียงหนึ่งวลี คือ ‘ไว้ใจได้’ เน้นจุดขายเรื่องความสบายใจ เป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกหลานและผู้สูงอายุใช้บริการขนส่ง โดยมั่นใจได้ว่าสะดวก ปลอดภัย ไร้กังวล และเป็น Senior Taxi เจ้าแรกของไทยที่มีความเชื่อว่า “ธุรกิจนี้ไม่ใช่แค่การช่วยให้ผู้สูงอายุได้ออกไปใช้ชีวิต แต่คือการสนับสนุนให้ผู้สูงอายุมีไลฟ์สไตล์ที่อยากได้จริงๆ” ด้วยการเล็งเห็นว่ายังมีอีกหลายครอบครัวที่ยังขาดการเติมเต็มการใช้ชีวิตให้แก่ผู้สูงอายุในบ้าน ทาง Go Mamma จึงอยากช่วยส่งเสริมหรือเป็นตัวเชื่อมในการใช้ชีวิตให้กับผู้สูงอายุที่ต้องการทำกิจกรรมและสามารถออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านได้อย่างที่ต้องการ โดยช่วยตอบโจทย์ในเรื่องของการเดินทางที่เหมาะสมกับสภาวะของผู้สูงอายุ ด้วยนวัตกรรมการเดินทางที่คลายความกังวลใจของผู้สูงอายุและทางครอบครัว ด้วย 6 มาตรการความปลอดภัย และการบริการที่ไว้ใจได้ อีกทั้งมีการออกแบบให้ภายในห้องผู้โดยสารมีแผ่นกั้นจากวัสดุโพลิคาร์บอเนต กั้นระหว่างพนักงานขับรถและผู้โดยสาร รวมถึงระบบกรองอากาศ True HEPA เพื่อตอบโจทย์ด้านความเป็นส่วนตัวและป้องกันการติดต่อจากโรคระบาดในปัจจุบัน พร้อมทั้งคนขับที่ผ่านการมาตรฐานการอบรม การดูแล เคลื่อนย้ายผู้สูงอายุ และการปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนถึงวิกฤติฉุกเฉิน

       ด้วยการบริการที่โดดเด่นและสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้บริการอย่างแท้จริง ทำให้ Go Mamma ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2564 ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการ ประเภทการออกแบบบริการ ด้วยผลงานด้านการบริการที่ส่งผลต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคม และความเป็นอยู่ของประชาชน จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งการจัดงานในปีนี้ เป็นการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ ตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยมี นางสาว รสรี ซันจวน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บางกอกแนนนี่เซ็นเตอร์ จำกัด เป็นผู้รับโล่เชิดชูเกียรติ ถือเป็น “นวัตกรรม” และ “องค์กรนวัตกรรม” ที่เป็นแบบอย่างและเหมาะสมในการเชิดชูเกียรติในฐานะที่ประสบความสำเร็จด้านนวัตกรรม และเป็นผู้สร้างแรงบันดาลในให้กับบุคคลอื่น

       และสิ่งสำคัญที่ทำให้ Go Mamma ประสบความสำเร็จ คือ ทำธุรกิจบริการด้วยใจ มองธุรกิจในมุมผู้ใช้ ทำความเข้าใจปัญหาที่ผู้ใช้งานพบเจอ ทำให้พัฒนาได้ตรงจุด เกิดเป็นประสบการณ์ที่ดีของผู้ใช้บริการในที่สุด ให้ความสำคัญกับการเลือกคนที่มีทัศนคติเหมือนๆ กัน มีเป้าหมายคล้ายๆ กัน เพราะพนักงานคือคนที่อยู่ใกล้ลูกค้า และสะท้อนความใส่ใจของแบรนด์ได้มากที่สุด การคัดเลือกคนที่จะเข้ามาเป็นพนักงานจึงต้องผ่านขั้นตอนมากมาย ที่ไม่ได้เลือกแค่คนมีความสามารถ แต่เลือกคนที่ทัศนคติ ถ้ามีใจในการบริการแล้ว พวกเขาก็จะพัฒนาได้อย่างเต็มที่ ดูแลลูกค้าที่มาใช้บริการได้เหมือนกับดูแลญาติผู้ใหญ่ของตัวเอง อาจไม่ใช่คนเก่งที่สุด แต่จะเป็นคนที่จะส่งต่อความตั้งใจขององค์กรไปสู่ลูกค้าได้ดีที่สุด

ที่อยู่ : บริษัท บางกอกแนนนี่เซ็นเตอร์ จำกัด 152/4 หมู่บ้านพลัสซิตี้พาร์ค เฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
เบอร์ติดต่อ : 094-429-2296

Facebook : https://www.facebook.com/GoMAMMAtaxi/