V Chinese Online ยื่นหนึ่งเรื่องเรียนภาษาจีนระบบออนไลน์แบบอิสระ ไม่เรียน ไม่ได้แล้ว !

ในยุคปัจจุบัน การเรียนภาษาจีน ถือเป็นภาษาทางเลือกที่หลายๆ คนให้ความสำคัญ วัตถุประสงค์หลักที่คนไทยเรียนภาษาจีน นอกจากจะใช้ติดต่องานกับคนจีนแล้ว ยังเน้นเรียนเพื่อสอบ TCAS สอบวัดระดับภาษาจีน HSK สำหรับชิงทุนการศึกษาในประเทศจีน หรือเพื่อสมัครงาน ทั้งงานในภาครัฐ และองค์กรเอกชนชั้นนำ ล้วนต้องผ่านการทดสอบความสามารถด้านภาษาจีน ดังนั้นภาษาจีนจึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ


วันนี้เราจึงขอแนะนำ สถาบันภาษาจีน V Chinese Online เป็นช่องทางการเรียนภาษาจีน ที่ตอบโจทย์กับยุคปัจจุบัน ประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย ผู้เรียนสามารถเรียนได้ผ่านคอมพิวเตอร์ มือถือ แท็บเล็ตได้อีกด้วย อำนวยความสะดวกให้ผู้เรียนอย่างเต็มที่ อยากเรียนเมื่อไหร่ ผู้เรียนสามารถเลือกเวลาเรียนเองได้ หากเรียนแล้วมีคำถาม สามารถสอบถามครูวีได้ตลอดเวลาผ่านช่องทางไลน์ และที่สำคัญมีหนังสือจัดส่งถึงบ้าน ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม แถมมี eBook ให้ดาวน์โหลดอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่า คุ้มราคากับการเรียนมากที่สุด


ทุกหลักสูตรของ V Chinese Online จะอำนวยการสอนโดย ครูวี เจ้าของภาษาตัวจริงจากปักกิ่ง มีประสบการณ์การสอนนักเรียนไทยกว่า 20 ปี สามารถเข้าใจจุดอ่อนจุดแข็งของนักเรียนเป็นอย่างดี ครูวี ชำนาญหลักสูตรด้านภาษาจีนพื้นฐาน ไวยากรณ์จีน ติวสอบ PAT จีน ติวสอบ HSK3 HSK4 HSK5 HSK6 เป็นต้น


การเริ่มต้นที่ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง ใครที่กำลังมองหาสถาบันสอนภาษาจีนที่ให้ความมั่นใจ ให้เยอะ ครบจบในที่เดียว V Chinese Online จะเป็นคำตอบที่ดี ไม่ว่าปรึกษาปัญหาการเรียนจีน หรือวางแผนการเรียนเพื่อเตรียมสอบก็ได้หมด


ช่องทางการติดต่อ


FB Page: ภาษาจีน V Chinese by Kru Vee


Line: @vchinese

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.vchineseonline.com/

Facebook : https://www.facebook.com/vchinesecenter