รุ่งโรจน์ รุ่งเรือง เสริมโชค เสริมลาภ สวยเด่นด้วยนาฬิกานำโชค จากร้าน Kritconfirm Watch

      นาฬิกาเป็นหนึ่งในเครื่องประดับชิ้นสำคัญของใครหลายคน ยิ่งสวย ยิ่งดูดีเท่าไร ยิ่งเสริมความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่มากเท่านั้น ฉะนั้น ถ้าเราสามารถเลือกนาฬิกาที่เหมาะสมกับเราได้มากเท่าไร ก็ยิ่งเป็นเรื่องดีเท่านั้น

      นอกจากช่วยเสริมความมั่นใจ และบุคลิกแล้ว ปัจจุบันมีการนำโหราศาสตร์เข้ามาเสริมให้กับนาฬิกา เพื่อช่วยให้นาฬิกาสามารถช่วยเสริมโชคลาภ เพิ่มทรัพย์สินเงินทอง ดูสง่างาม และถ้าให้พูดถึงนาฬิกานำโชคดี ๆ สักยี่ห้อ ก็คงต้องขอแนะนำให้รู้จักกับนาฬิการุ่นโคตรเศรษฐี (New Collection) จาก Kritconfirm Watch นาฬิการะบบ Automatic ที่สามารถบอกความละเอียดในระดับ  วินาที ไปจนถึงวัน เดือน ปี ทำงานด้วยแบตเตอรี่ที่พร้อมใช้งานถึง 48 ชั่วโมง พร้อมทั้ง Tourbillion ออกแบบเป็น แชกงหมิว เอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์  ด้านหลังเสริมด้วยยันต์ดวงมหาอุตม์ ที่ให้คุณสูงส่ง สูงสุดของดวงชะตาในระบบโหราศาสตร์ จากคัมภีร์โบราณของอินเดียกล่าวไว้ว่า

      "รวิอุจโจ มหาโภโค มหาปัญโญ ภวิสสติ สะสิอุจโจ มหายโส สุวัณณรัชฎ ธนัง"

       "ดวงมหาอุจจ์ทรงฤทธิ์กล้า มีวิชาล้ำเลิศประเสริฐสันต์ บริวารญาติมิตรสนิทกัน อุดมครันทรัพย์สมบัติสวัสดี พระจันทร์เป็นมหาอุจจักเป็นคนเจ้ายศ มีทรัพย์สินเงินทองมาก จะไป ณ ที่ใดๆ ย่อมมียวดยานพาหนะ มีคนสักการะบูชา สง่างามท่ามกลางบริษัท จะได้เป็นเสนาบดีมีชื่อเสียง" 

      ด้วยความยิ่งใหญ่ของดวงชะตามหาอุตม์ในทางโหราศาสตร์นี้ แบรนด์จึงได้นำมาบรรจุด้านหลังของนาฬิกาทุกเรือน เป็นที่แรกของโลก เนื่องจากแรงบันดาลใจที่มาจากเหรียญดวงดีขององค์พ่อจตุคามรามเทพ แต่ทาง Kritconfirm ตั้งใจใส่แผ่นดวงลงไปหลังนาฬิกา เพื่อให้เป็นที่สุดของดวงดี เพื่อให้เสริมดวงชะตา หนุนดวง เพิ่มโชค เพิ่มลาภ รวมทั้งหัวใจคาถาเงินล้านสลักลงไปด้านหลังตัวเรือน ทำให้ตัวนาฬิกาครบถ้วนตามแบบซาฮะ คือ "ฟ้าเฮง ดินเฮง คนเฮง "

      นาฬิกายังถูกจัดทำและออกแบบโดย หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เพื่อเป็นวัตถุมงคล เครื่องรางที่ทันสมัย ล้ำค่า เลอค่า ใช้งานได้จริง ดูไฮคลาส  ใส่แล้วใครก็คิดว่าใส่นาฬิกาหลักล้านในข้อมือ พร้อมทั้งนำโชค เรียกทรัพย์ เสริมดวง หนุนดวง หนุนชะตา ใส่แล้วเสริมทั้งบุคลิก และดวงชะตา

สนใจติดต่อได้ที่

Facebook: Kritconfirm Watch นาฬิกานำโชค

Tel: 089-8161312, 085-9743945

      

Facebook : https://web.facebook.com/kritconfirmwatch