“คุณอันหนิง นิภาพร หลอดทองหลาง” นักธุรกิจหญิงดีเด่นแห่งปี 2021 ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจรับสร้างแบรนด์ดังจำนวนมาก

     คุณอันหนิง นิภาพร หลอดทองหลาง นักธุรกิจหญิงดีเด่นแห่งปี 2021 เป็น CEO ของบริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด ซึ่งรับผลิตครีมและสร้างแบรนด์ให้กับหลากหลายแบรนด์ คุณอันหนิงเป็นนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จนกลายเป็นผู้ที่รับสร้างแบรนด์เครื่องสำอางที่ผู้หญิงในประเทศส่วนใหญ่รู้จักกันดี ด้วยทักษะการขายที่มาพร้อมกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น จึงทำให้เกิดการพูดปากต่อปากว่าผลิตภัณฑ์ของเธอนั้นดี

     จนทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณอันหนิง เป็นตัวจริงในเรื่องของการทำธุรกิจอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงาม ก็ล้วนประสบความสำเร็จทั้งสิ้น ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของคุณอันหนิงเต็ม 100% พร้อมด้วยความรู้ความสามารถในการจัดการปัญหาและข้อจำกัดของแต่ละธุรกิจได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณหนิงเอาอยู่ทุกธุรกิจที่ได้ลงมือทำ

     โดยทางคุณอันหนิง ได้รับรางวัลใหญ่แห่งปี 2021 ถึง 2 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ รางวัลอาชาไนย ต้นแบบผู้นำแห่งความสำเร็จ ครั้งที่ 1 ไปเมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ TOT ห้องประชุมใหญ่ และรางวัลล่าสุด คือ รางวัล ASEAN PLUS AWARDS 2021 BEST BIZ & PRODUCT ไปเมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา ณ หอประชุมไปรษณีย์ไทย (ห้องแสตมป์ทอง)

     และรางวัลทั้งหมดที่ทางคุณอันหนิงได้รับ เป็นรางวัลที่การันตีคุณภาพมาตรฐานที่ดีของบริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด แสดงถึงความเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างมาก มาถึงตรงนี้แล้ว หลาย ๆ คนเริ่มสนใจอยากมีธุรกิจ หรือสร้างแบรนด์เป็นของตนเอง กับทางบริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Location : บริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด เลขที่ 123 หมู่ 1 ถ.รังสิต-นครนายก ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
Open Hour : 10:00 - 17:00 น.
Website : www.skinmildcosme.com
Facebook : อันหนิง สกิน มายด์(Ānníng)
Facebook : รับผลิตครีมดี เกรดพรีเมี่ยม SMC
Telephone : 02-102-1628
Line Official : @smc28 (มี @ ด้านหน้า)

เลขที่ใบอนุญาต : 0135559011532

Facebook : https://www.facebook.com/charmingbc28