ขนมสุนัข PURE Joy จากแบรนด์ dr.Puppee ความสุขที่ปราศจากสารปรุงแต่ง กินดี เฮลท์ตี้ได้ทุกวัน

ขนมสุนัขเพียวจอย (PURE Joy) จากแบรนด์ dr.Puppee ที่เน้นเรื่อง Love Pet, Love Planet คือ ผลิตภัณฑ์จะดีต่อสัตว์เลี้ยง และดีต่อโลกด้วย ซึ่งขนมสุนัขเพียวจอยเป็นขนมน้องหมาสุดเฮลท์ตี้แนวใหม่ โดยเริ่มคิดค้นสูตรในช่วงปี 2019 ก่อนโควิด-19 จะระบาด ทำให้เกิดปัญหาเรื่องการนำเข้า ทางแบรนด์จึงได้เริ่มปรับปรุงสูตรเพื่อให้สอดคล้องกับวัตถุดิบที่มีในประเทศ เป็นขนมหมายี่ห้อแรกในไทย ที่ห่อย่อยสลายได้จริง !

ขนมเพียวจอย ไม่ใส่สารกันบูด ไม่แต่งสี ไม่แต่งรส ไม่เติมเกลือและน้ำตาล กลิ่นหอมเฉพาะจากธรรมชาติที่ยั่วยวนสุนัขได้โดยที่ไม่ต้องแต่งรส มาในห่อแพคเกจย่อยสลายได้ 100% ทำจาก Biofilm (PLA) จากวัสดุธรรมชาติ ย่อยสลายได้จริงในสภาวะคล้ายกับกระบวนการทำปุ๋ยหมัก จึงไม่สร้างขยะ และวัตถุดิบที่ใช้ยังผ่านการทดสอบการย่อยสลายตามมาตรฐาน Germany DIN CERTCO (EN13432, ASTM D 6400), TUV OK compost HOME, ROHS, REACH and FDA testing standards by SGS และมาตรฐานการสัมผัสอาหาร ไม่เป็นภาระต่อโลกของเรา รวมทั้งเน้นเรื่องของความสะอาด แม้แต่รถขนส่งยังต้องอบโอโซนเพื่อฆ่าเชื้อโรค และให้ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอนการผลิต สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้

ขนมเพียวจอยตอนนี้มี 2 สูตร คือ สูตรไก่และสูตรปลา โดยสูตรไก่ ทางแบรนด์คัดเนื้ออกไก่ล้วน ๆ เป็นส่วนประกอบถึง 60% เป็นชิ้นเนื้อเกรดคนทาน ไขมันต่ำ ไม่มีส่วนผสมของเศษชิ้นส่วนไก่จากอุตสาหกรรม ขนมเพียวจอยนั้นโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมยั่วยวนน้องหมาทั้งหลาย ที่สำคัญมาในแท่งสติ๊กที่นุ่ม เหนียว หนึบ เคี้ยวได้กำลังดีสำหรับสุนัขทุกช่วงวัย 

ต่อด้วยขนมเพียวจอยสูตรปลา ที่เสริมด้วยกระดูกอ่อนปลาที่เป็นแหล่งของกลูโคซามีน และครอนดรอยติน ช่วยบำรุงกระดูกและข้อ เสริมเลซิติน เป็นฟอสโฟลิปิด ช่วงการทำงานของระบบประสาทและสมอง พร้อมทั้งเน้นในเรื่องสุขภาพผิวหนังและขน ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเมล็ดซีบัคธอร์น น้ำมันปลาแซลมอน น้ำมันรำข้าว และเสริมไฟเบอร์ธรรมชาติ พร้อมทั้งอบกลิ่นรมควันธรรมชาติ หอม ยั่วยวน เกินห้ามใจ และที่พิเศษยิ่งกว่า คือ การใส่ผักสด 3 สี ที่มีวิตามินและไฟเบอร์ ทำให้น้องหมานั้นได้รับคุณประโยชน์มากมาย

หากใครสนใจ สามารถซื้อได้ตามโรงพยาบาลสัตว์ และร้านเพ็ทช็อปชั้นนำ อาทิ ร้านมนูญ เพ็ทช็อป 8 สาขา, ร้าน OKANE 3 สาขา, ร้าน PET KINGDOM, ร้าน PET PAL, ร้าน ดารุมะ, ร้าน PET NERD และโรงพยาบาลสัตว์ Lovely Pet และช่องทางออนไลน์ด้านล่าง รวมถึงมีส่งออกไปวางจำหน่ายที่ร้าน AbouThai ประเทศฮ่องกงอีกด้วย

Link สั่งซื้อออนไลน์

สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ >> www.tailybuddy.com
สั่งซื้อผ่านช่องทาง Shopee >> ค้นหาคำว่า "ขนมเพียวจอย"
สั่งซื้อผ่านช่องทาง Lazada >> ค้นหาคำว่า "ขนมเพียวจอย"


ช่องทางการติดต่อ
FB : PURE Joy by dr.Puppee ขนมสุนัขเพื่อสุขภาพ
IG : dr.puppee
Line : @drpuppee
Hotline : 02-274-0123 , 098-274-0123

Facebook : https://www.facebook.com/PureJoyThailand Instagram : https://www.instagram.com/dr.puppee/