เรื่องคิ้ว ไว้ใจ “Friday brow art” เพราะเรื่องคิ้วเสี่ยงไม่ได้ จะมีคิ้วทั้งทีต้องเลือกร้านมืออาชีพ !

เพราะความสวยไม่เคยรอใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “คิ้ว” ที่ถือว่าเป็นมงกุฎของใบหน้า รวมถึงเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะสามารถเสริมให้ใบหน้านั้นสวยงามมากยิ่งขึ้น เพราะเรื่องคิ้วเสี่ยงไม่ได้ จะมีคิ้วทั้งทีต้องเลือกร้านมืออาชีพ อย่างร้าน Friday brow art ที่พร้อมเสิร์ฟความสวยให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

ร้าน Friday brow art พร้อมที่จะสร้างคิ้วสวยที่สุดให้ลูกค้า ไม่ว่าจะมีปัญหาในเรื่องคิ้ว ทั้งคิ้วหนา คิ้วดก คิ้วไม่เป็นทรง ด้วยบริการคิ้วสไลด์สีฝุ่น คิ้วออมเบร และคิ้ว Hair Stroke ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เพียงแค่มาที่ร้าน ก็สามารถกำจัดปัญหาเหล่านั้นให้หมดไป ทางร้านไม่ได้มีแค่บริการสักคิ้วเท่านั้น แต่ยังมีบริการสักปาก สักขอบตา ต่อขนตาพรีเมี่ยม งานปราณีต แยกขนตาละเอียดทุกเส้น ช่วยถนอมขนตาลูกค้า รวมถึงแวกซ์คิ้ว ลิฟท์ขนตา ลิฟท์คิ้ว เรียกว่าสวยครบ จบในที่เดียว

จุดเด่นของร้าน Friday brow art นั้นสักโดยช่างฝีมือ มีรางวัลการันตีจากในและต่างประเทศ งานละเอียด ใส่ใจ ไม่เหวี่ยง ถือเป็นจุดสำคัญที่มัดใจลูกค้าให้กลับมาใช้บริการเสมอ รวมถึงร้านสะอาด แบ่งเป็นสัดส่วน เพราะเราเน้นเรื่องความสะอาดเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าท่านไหนมาใช้บริการ ล้วนแต่จะเน้นในเรื่องนี้เป็นลำดับแรก รวมถึงการบริการที่เป็นมิตร ลูกค้าสามารถบอกความต้องการได้อย่างเต็มที่ ทางเราพร้อมให้บริการอย่างสุดความสามารถ

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หากใครต้องการมีคิ้วสวย สวยครบจบในที่เดียว ต้องมาที่ร้าน Friday Brow Art เท่านั้น ร้านตั้งอยู่ประเวศ ซ.เฉลิมพระเกียรติ 43 ใกล้สวนหลวง ร.9 เปิดทุกวัน 10.00 - 20.00 น. เพราะเรื่องคิ้วเสี่ยงไม่ได้ จะมีคิ้วทั้งทีต้องเลือกร้านมืออาชีพ !


ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : เลขที่ 3 ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร. 9 43 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ
Tel : 062 214 6333
Facebook : คิ้ว 3 มิติ Friday brow art
Line : https://lin.ee/9PkBmUU

Facebook : https://web.facebook.com/fridaybrowart/?_rdc=1&_rdr