“HAPPY COOL” เครื่องทำน้ำแข็งอัตโนมัติคุณภาพสูง นวัตกรรมเยอรมัน ปลุกพลังธุรกิจ ฝ่าวิกฤติโควิด ติดปีกธุรกิจยั่งยืน มั่นใจจริงใจ

บริการครบวงจร ระดับมืออาชีพ

เครื่องทำน้ำแข็งอัตโนมัติคุณภาพสูง แบรนด์ “HAPPY COOL” ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตจากเยอรมันและฝรั่งเศส เสริมความแกร่งทางธุรกิจร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม รีสอร์ท อย่างยั่งยืนที่ส่งมอบน้ำแข็งที่สะอาด ปลอดภัยและคุณภาพดีให้กับลูกค้า พร้อมกับบริการด้วยความจริงใจ บริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน โดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์

วันนี้ เรามาทำความรู้จักเครื่องทำน้ำแข็งคุณภาพแบรนด์ “HAPPY COOL” ที่ใหญ่ที่สุด โดยห้างหุ้นส่วนจำกัด แพลนเน็ท เอ็กซ์ แบบเจาะลึกกันครับ

ถาม : ประวัติความเป็นมาของบริษัท
ห้างหุ้นส่วนจำกัด แพลนเน็ท เอ็กซ์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อช่วงต้นปี พ.ศ.2561 โดยเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องทำน้ำแข็งอัตโนมัติคุณภาพสูงแบรนด์ “HAPPY COOL” ซึ่งเป็นแบรนด์แรกๆ ในประเทศไทย ที่ให้บริการแบบครบวงจรทั้งการให้บริการขนส่ง ติดตั้ง และการดูแลหลังการขายตลอดระยะเวลาเกือบ 4 ปีของการก่อตั้ง ทำให้เราได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพจากลูกค้ามากกว่า 500 รายจากทั่วประเทศไทย

ถาม : จุดเริ่มต้น ความคิดสร้างแรงบันดาลใจในการก่อตั้งบริษัท
จุดเริ่มต้นและแรงบันดาลใจของเราเกิดจากเรามองเห็นร้านคาเฟ่หลายแห่งที่ต้องรอการส่งน้ำแข็ง หรือเกิดการละลายระหว่างขนส่ง ทำให้รู้สึกว่าถ้าร้านผลิตเองได้ก็จะไม่ต้องรอการจัดส่ง แต่ก็ต้องยอมรับว่าช่วงแรกๆ ทางร้านมองเห็นว่าเป็นการลงทุนที่ไม่จำเป็น ยิ่งมาเจอสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 จนสุดท้ายเกิดการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องและเกิดเป็นคลัสเตอร์ในโรงงานผลิตน้ำแข็งในหลายๆ ครั้ง ทำให้ทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงปัญหาในเรื่องของความสะอาดและปลอดภัยของน้ำแข็งที่จำหน่ายอยู่ในท้องตลาด อาจมีเชื้อโรคปนเปื้อนทั้งในกระบวนการการผลิตและการขนส่งที่ยังไม่ได้มาตรฐาน จึงทำให้หลายที่เริ่มเปิดใจในการผลิตน้ำแข็งไว้ใช้เอง

ถาม : สินค้าและบริการที่ยั่งยืนมีอะไรบ้าง
เราพัฒนาสินค้าเครื่องทำน้ำแข็งอัตโนมัติที่มีให้เลือกหลากหลายขนาดตามความต้องการและการใช้งานของลูกค้าแต่ละกลุ่มโดยเฉพาะ นำนวัตกรรมเยอรมันและเทคโนโลยีจากเยอรมันและฝรั่งเศสที่มีคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก พร้อมกับบริการมาตรฐานครบวงจรทั้งบริการขนส่ง ติดตั้งและการดูแลหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน โดยทีมงานมืออาชีพประสบการณ์สูง เพื่อความสะดวกและง่ายต่อการใช้งาน ใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งช่องทางการจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวันทั่วประเทศไทย

ถาม : อะไรคือกลไกที่ขับเคลื่อนการเติบโตของบริษัทตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
กลไกที่ทำให้บริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีฐานลูกค้ากว่า 500 รายภายในระยะเวลา 4 ปี หัวใจหลักคือคุณภาพและมาตรฐานสินค้าที่คุ้มค่าการลุงทุน ความสะอาด ปลอดภัย ตอบโจทย์และแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้จริง รวมถึงการบริการหลังการขายที่เราเน้นให้ความง่ายและสะดวกกับลูกค้ามากที่สุด ตั้งแต่การขนส่ง ติดตั้ง และการดูแลหลังการขาย

ถาม : บริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านใดเป็นพิเศษ และธุรกิจมีความแตกต่างหรือโดดเด่นในเรื่องใด
1. ตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่เราดูแลและจัดจำหน่ายเครื่องทำน้ำแข็ง ทำให้บริษัทมีความเชี่ยวชาญพิเศษเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำความเย็นและเครื่องทำน้ำแข็งโดยเฉพาะ ตั้งแต่เรื่องการดูแลเครื่องทำน้ำแข็ง การแก้ปัญหาสภาพน้ำที่จะมาใช้กับเครื่องทำน้ำแข็ง รวมถึงการประมาณความคุ้มค่าใน การลงทุนให้กับลูกค้าที่เป็นกลุ่มธุรกิจอีกด้วย
2. ธุรกิจของเราโดดเด่นในเรื่องของการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญได้ตลอดเวลา เราสามารถตอบคำถามและดูแลการแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดีทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ทุกแพลตฟอร์มบนเทคโนโลยีออนไลน์ล้ำสมัยไม่ว่า Facebook, Line, YouTube และช่องทางออนไลน์อื่นๆ ตลอดจนระบบการบริการหลังการขายที่เน้นให้ความง่ายและสะดวกกับลูกค้ามากที่สุด

ถาม : เป้าหมายเกี่ยวกับธุรกิจของเราในอนาคต กลุ่มเป้าหมายเป็นใคร
1. เป้าหมายของธุรกิจเราคือการเป็นบริษัทที่มียอดจำหน่ายเครื่องทำน้ำแข็งอันดับ 1 ของประเทศไทย และทำให้คนไทยได้มีเครื่องทำน้ำแข็งที่ดีมีคุณภาพใช้ ในราคาที่ไม่สูงจนเกินไป ตลอดจนเห็นคนไทยได้ใช้น้ำแข็งที่สะอาด คุณภาพดี และสามารถผลิตเองได้
2. กลุ่มเป้าหมายของบริษัทเราคือครอบครัวที่อยากมีน้ำแข็งคุณภาพ สะอาด ปลอดภัยไว้ใช้ในบ้าน บริษัท ห้างร้านต่างๆที่อยากมีเครื่องทำน้ำแข็งไว้เป็นสวัสดิการให้พนักงานได้ใช้ และกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม รีสอร์ท เป็นต้น

ถาม : ปัจจัยที่สร้างความแตกต่างจากคู่แข่งคืออะไร
ปัจจัยที่ทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่ง คือสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก นวัตกรรมเยอรมันใช้เทคโนโลยีการผลิตจากเยอรมันและฝรั่งเศส ความคุ้มค่าการลงทุน ความสะอาด ความประหยัด รวมถึงการบริการหลังการขาย
ที่ให้ความสะดวกกับลูกค้ามากที่สุดทั้งการขนส่ง ติดตั้ง และการดูแลหลังการขายและพร้อมผู้เชี่ยวชาญสแทนบายให้บริการตอบคำถามให้ลูกค้าได้ตลอดเวลา

ถาม : เล่าเรื่องการประสบความสำเร็จในธุรกิจ
ความสำเร็จของธุรกิจเรานอกจากยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องแล้ว ความพึงพอใจสูงสุด คำขอบคุณและการได้รับมอบความไว้ใจจากลูกค้าเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของเราเช่นกัน

เรายินดีให้คำปรึกษา ช่วยแก้ไขปัญหา และเลือกเครื่องทำน้ำแข็งที่เหมาะกับธุรกิจคุณ!!! เลือกความสะอาด สะดวก คุ้มค่า ประหยัด เครื่องทำน้ำแข็ง “HAPPY COOL” สนใจสั่งซื้อ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มได้ที่เบอร์โทรศัพท์ และช่องทางการติดต่อตามข้อมูลด้านล่างนี้ เราพร้อมให้บริการ น้ำแข็ง สะอาด ปลอดภัยไว้ใจ ใส่ใจดูแลเป็นอย่างดี

ห้างหุ้นส่วนจำกัด แพลนเน็ท เอ็กซ์ 456/362 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 น. - 22:00 น.
เบอร์โทร : 087-646-8282, 082-498-2414
อีเมล : planetX.info2@gmail.com
เว็บไซด์ : https://ice-maker.happycool-th.com
Facebook page: HAPPYCOOL
Line ID: @happycool
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/3YufyYpwsKAosTTUA

Facebook : https://www.facebook.com/HappyCoolBKK