คิ้วสวยเป๊ะอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะไม่ปลิง ที่ "Samui eyebrows" เทรนสักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ ต้องบอกว่าดังในหมู่ดาราสุดๆ

       สำหรับสาวที่คิ้วบาง การสักคิ้วถือเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะไม่ต้องมาคอยกังวลกลัวคิ้วหลุดระหว่างวัน หรือต้องใช้เวลาแต่งหน้านานเพราะเขียนคิ้วไม่เท่ากัน ซึ่งในปัจจุบันการสักคิ้วก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ทั้งในหมู่ดารา อินฟลูเอนเซอร์ต่างๆ โดยเฉพาะสักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ เพราะช่วยให้ใบหน้าสวยปังได้แม้หน้าสด และไม่โป๊ะแบบคิ้วปลิงๆ อีกด้วย

       “Samui eyebrows” ขึ้นชื่อเรื่องการสักคิ้ว 6D Microblading (คิ้วลายเส้น 6 มิติ) เลียนแบบคิ้วตามธรรมชาติ ด้วยเทคนิคการสักแบบลายเส้นเสมือนเส้นขนจริง งานเบาตามสไตล์งานของทางร้าน Samui Eyebrows ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จะให้ความรู้สึกที่ดูสะอาดตา เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการได้คิ้วอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการสักตามแนวเส้นขนจริง "ไม่หลอกตา" อีกทั้งมีการเสริมโหงวเฮ้งตามราศี ด้วยเทคนิคสักตามทิศทางของเส้นคิ้ว เมื่อเสริมโหงวเฮ้ง ให้กับทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ก่อนสักคิ้ว เราจะออกแบบคิ้วให้ได้ตามหลักองศา ให้จนกว่าจะพอใจ จึงเริ่ม สัก เพิ่มรายละเอียดให้กับขนคิ้วจริง โดยการสร้างลายเส้นให้ดูกลมกลืน เน้นธรรมชาติเสมือนขนคิ้วจริง เห็นถึงความแตกต่าง ที่ชัดเจน ช่วยแก้ปัญหา คิ้วบาง คิ้วตก คิ้วขาด คิ้วสั้น และ คิ้วเป็นแผลเป็นได้อย่างตอบโจทย์

“Samui eyebrows” ให้บริการเกี่ยวกับ
- คิ้วลายเส้น 6 มิติ : ให้ผลลัพธ์แบบธรรมชาติ เสมือนคิ้วจริง ไม่มีโป๊ะ
- คิ้วฝุ่น : เหมาะสำหรับคนที่ชอบคิ้วด้วยดินสอเบาๆ หรือคนที่ยังต้องการเปลี่ยนทรงคิ้วตามเทรนด์
- สักปากแบบลิปกลอส, ทรีทเม้นท์ปากชมพู, ฝังสีปาก

       ที่สำคัญรับประกันเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย เพราะเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ทุกครั้ง ไม่มีการใช้ซ้ำ และใช้ยาชาคุณภาพดี เพื่อช่วยลดอาการเจ็บระหว่างการทำหัตถการ อีกทั้งหลังจากสักเสร็จ ไม่เกิดอาการบวม ไม่แดง สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ด้วยมาตรฐานคุณภาพสูงสุด นำเข้าจากเยอรมัน ออสเตรเลียและอเมริกา หัตถการทุกบริการทำโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในแต่ละด้าน รับรองว่าทำแล้วออกมาปังแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ 
Samui Eyebrows
สาขา กทม / หลังเดอะมอลล์งามวงศ์วาน
สาขา เกาะสมุย / หลังธนาคารกรุงไทยบางรักเกาะสมุยเก่า 100 ม.
เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-20.00
Tel : 084-0535598
Line : 0840535598
Facebook : Samui eyebrows
Instagram : Samui eyebrows

Facebook : https://www.facebook.com/kritsamuieyebrows Instagram : https://www.instagram.com/samui_eyebrows/