ผลิตภัณฑ์คู่ครัวไทย มะขามเปียกสำเร็จรูป ตรา กู๊ดเมท (Good Mate)

ใครเป็นคนชอบทำอาหาร หรือคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์มาฝึกปรือฝีมือของการทำครัว จะต้องดีใจอย่างแน่นอน เพราะว่าวันนี้เราจะมาแนะนำสุดยอดผลิตภัณฑ์คู่ครัวไทย ว่าแต่จะเป็นอะไรนั้น ตามมาดูกันได้เลย !

วันนี้เราขอเสนอ “มะขามเปียกสำเร็จรูป ตรา กู๊ดเมท (Good Mate)” ด้วยการคัดสรรมะขามเปรี้ยวชั้นดี ผ่านกระบวนการผลิตอันทันสมัย ทำให้ได้น้ำมะขามเปียกแท้ที่สะอาด ถูกหลักอนามัย ได้รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของมะขามแท้จากธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ มะขามเปียกสำเร็จรูป ตรา กู๊ดเมท (Good Mate) ยังช่วยเพิ่มรสชาติให้กับเมนูอาหารต่าง ๆ ได้ทั้ง ต้ม ผัด แกง ทอด ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารอย่างแกงส้ม ผัดไท ส้มตำ ต้มแซ่บ แกงมัสมั่น แกงฮังเล แกงเทโพ น้ำจิ้มแจ่ว ไข่ลูกเขย ก็ช่วยส่งเสริมเมนูเหล่านั้นให้รสชาติดี และอร่อยมากยิ่งขึ้น รับรองว่ากินจนพุงกางกันอย่างแน่นอน

จุดเด่นของ มะขามเปียกสำเร็จรูป ตรา กู๊ดเมท (Good Mate) คือ ผลิตจากมะขามเปรี้ยวแท้ 100% สะอาด ไม่ใส่สี ไม่แต่งกลิ่นรส ไม่ใช้วัตถุกันเสีย จึงทำให้ลูกค้าที่เคยซื้อ กลับมาซื้อซ้ำ รวมถึงบอกปากต่อปาก ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นอยู่คู่กับคนไทยมาจนถึงทุกวันนี้

มะขามเปียกสำเร็จรูป ตรา กู๊ดเมท (Good Mate) เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นคนทานคลีน คีโต หรือกินเจ ก็สามารถทานได้ หากใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ Tops, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Shopee และ Lazada

ช่องทางการติดต่อ
Website : www.goodmatefood.com
Facebook : มะขามเปียกสำเร็จรูปตรา Good Mate
Tel : 081 402 4788
Line : ar4788

Facebook : http://www.facebook.com/goodmatefood