เหล่าทาสต้องกรี๊ด เนื้อสัตว์ฟรีซดราย อาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก สะดวก สะอาด มีคุณภาพ ต้อง PowerPet

PowerPet เนื้อสัตว์ฟรีซดราย ผลิตจากเนื้อสัตว์100% ผลิตสดใหม่ โดยไม่ใช้ส่วนผสมอื่น ไม่ปรุงแต่งสี กลิ่น และ รส ไม่ใส่สารกันบูด และไม่ผ่านการตัดต่อพันธุกรรม ด้วยเทคโนโลยีการทำแห้งเยือกแข็งแบบสูญญากาศ หรือศัพท์ทางภาษาอังกฤษที่เรียกว่า “ฟรีซดราย” (Freeze dried Technology) หมายถึงการทำแห้ง (dehydration) ด้วยการแช่เยือกแข็ง (freezing) ขั้นตอนเบื้องต้นสำหรับการผลิตอาหารด้วยวิธีการฟรีซดราย ก็เหมือนกับการผลิตอาหารแห้งโดยทั่วไป แต่วิธีการฟรีซดราย ทำให้อาหารคงรูป รส กลิ่น และสี ได้เท่ากับต้นฉบับมากที่สุด อีกทั้งยังทำให้น้ำหนักหลังการฟรีซดรายลดลง ถึง 60% อีกด้วย และยังทำให้อาหารเก็บได้นานนับปี โดยไม่ต้องแช่เย็นและไม่เน่าเสีย ซึ่งดีต่อสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ที่จะได้รับเนื้อสัตว์ที่มีคุณภาพ อัดแน่นไปด้วยสารอาหารจากธรรมชาติอีกด้วย ทำให้สาวกน้องหมาน้องแมวทั้งหลาย มั่นใจได้ว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน มีบรรจุภัณฑ์ใส มองเห็นสินค้าภายใน มีซีลอย่างดี และมีสารกันชื้นเพื่อการเก็บรักษาได้ยาวนานยิ่งขึ้น

PowerPet มี 6 เมนู ได้แก่
-อกไก่ ฟรีซดราย : มีโปรตีนที่สร้างเสริมกล้ามเนื้อ และ เพิ่มภูมิคุ้มกันพื้นฐาน
-ตับไก่ ฟรีซดราย : มีวิตามินเอช่วยบำรุงสายตา และ ฟอสฟอรัสช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟัน
-แซลมอน ฟรีซดราย : เป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีจากทะเล มีกรดไขมันโอเมก้า3 ช่วยบำรุงสมอง รวมถึงวิตามิน A, B6, D ที่ร่างกายต้องการ
-ไข่แดง ฟรีซดราย : อุดมไปด้วยสารไบโอติน ที่ช่วยบำรุงผิว ขน และเล็บให้แก่น้อง
-กุ้งแอนตาร์กติกา ฟรีซดราย : หรือกุ้งเคย จากทะเลน้ำลึกแถบขั้วโลก อุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 6 กรดไขมันโอเมก้า 9 สารต้านอนุมูลอิสระสีแดงที่ชื่อ แอสตาแซนทิน (Astaxanthin) ช่วยบำรุงไขข้อ ดวงตา หัวใจ และ ระบบประสาท
-ชีส มอสซาเรลลา ฟรีซดราย : มีสารอาหาร ทั้งโปรตีน แคลเซียม ฟอสฟอรัส สังกะสี วิตามินบี 12 เทียบเท่าสารอาหารที่มีอยู่ในนม แต่ต่างตรงที่ชีสมีน้ำตาลแลคโตสในระดับที่ต่ำกว่านม รวมถึงทำจากนมแพะ ไม่ต้องกังวลว่าสัตว์เลี้ยงจะเกิดอาการแพ้

สินค้าขายดีอันดับหนึ่งของร้าน น้องหมาปลื้ม น้องแมวชอบ ถูกใจเด็กๆแน่นอน คือ อกไก่ฟรีซดราย ซึ่งอุดมไปด้วยโปรตีนจากอกไก่ ไร้ไขมัน ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันเบื้องต้นให้กับสัตว์เลี้ยง สามารถทานได้ตั้งแต่อายุ 8 สัปดาห์ขึ้นไป หรือสำหรับน้องที่มีฟันน้ำนมขึ้นแล้วก็สามารถรับประทานได้เช่นกัน วิธีทานเนื้อสัตว์ฟรีซดราย ก็ง่ายมากๆ น้องๆสามารถทานได้ถึง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบแห้ง คือเปิดจากถุงให้ทานได้เลย หรือให้ทานแบบเปียก โดยแช่น้ำ 10-20 วินาที วิธีนี้จะเหมาะสำหรับน้องที่มีปัญหาเรื่องการเคี้ยว ติดอาหารเปียก ช่วยเรื่องดื่มน้ำน้อยของสัตว์เลี้ยงได้ด้วย และสุดท้าย ทานแบบผสม คือ ใช้ผสมกับอาหารหลัก จะช่วยกระตุ้นให้น้องทานได้เยอะขึ้น

PowerPet เหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยงหลายประเภท เช่น น้องหมา น้องแมว หนูแฮมสเตอร์ ชูการ์ไกลเดอร์          เฮดจ์ฮอก รวมถึงกระต่าย ทั้งสะดวก ปลอดภัย รสชาติดี ให้น้องๆ มีสุขภาพดี อารมณ์ดีได้ทุกวัน

ช่องทางติดต่อ (ไม่มีหน้าร้าน สามารถสั่งทางออนไลน์ได้ตลอดเวลา ในเฟซบุ๊กร้านมีแจกส่วนลดบ่อยๆ เข้าไปเยี่ยมชมกันได้เลยค่ะ)
โทร: 062-092-7747 คุณอมรรัตน์(โน้ต)
Line: fdpowerpet
Shopee: PowerPetอาหารฟรีซดราย
Facebook: PowerPet อาหารฟรีซดรายสุนัขแมว

Facebook : https://www.facebook.com/FDbypowerpet