AKARA CLEAN WATER SPRAY ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดไฮโปคลอรัส แอซิด ด้วยเทคโนโลยีน้ำอิเล็กโทรไลต์ผลิตจากธรรมชาติ 100%

       ในปัจจุบันมีเชื้อโรคต่างๆ มากมายที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า ยิ่งสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กยิ่งต้องระวังอย่างมากขึ้น ผลิตภัณฑ์กำจัดเชื้อจึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์มากๆ สำหรับชีวิตประจำวันในยุคสมัยนี้ และคงจะดีไม่น้อยหากผลิตภัณฑ์นั้นผลิตจากธรรมชาติ 100% วันนี้จึงขอแนะนำ “Hypochlorous acid ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือกำจัดเชื้อแบคทีเรียพร้อมใช้ ใช้แทนแอลกอฮอล์ได้” ผลิตจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น

       “AKARA CLEAN WATER SPRAY” ผลิตภัณฑ์ทำความ Hypochlorous acid ด้วยเทคโนโลยีน้ำอิเล็กโทรไลต์ ใช้ทำความสะอาดมือแบบพร้อมใช้ไม่ต้องผสมน้ำ ที่ใช้ในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ภายในผลิตภัณฑ์บรรจุด้วยน้ำยา Hypochlorous acid ซึ่งเป็นกรดอ่อนๆ ที่มีการทำงานในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ 99.99% เป็นชนิดเดียวกันกับที่อยู่ในระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายมนุษย์ มีลักษณะการทำงานคล้ายเม็ดเลือดขาวที่จะไปดักจับทำลายเชื้อแบคทีเรียชนิดต่างๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือสารกันเสีย เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายด้วยผลิตจากธรรมชาติ 100% สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการช่วยทำความสะอาดผิวโดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองต่อผิวคงความชุ่มชื้นให้กับผิวสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว มั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยเป็นพิเศษกับผิวที่บอบบางแพ้ง่ายหรือแม้กระทั่งดวงตาซึ่งเหมาะมากที่จะใช้กับลูกน้อยและทุกๆ คนในครอบครัว ผลิตโดยบริษัท ไอเรียลพลัส(ประเทศไทย)จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับในอันดับต้นๆ ของเมืองไทยได้รับการรับรอง GMP, ISO22716 มั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยเป็นพิเศษกับผิวที่บอบบางแพ้ง่ายหรือแม้กระทั่งดวงตาซึ่งเหมาะมากที่จะใช้กับลูกน้อยและทุกๆ คนในครอบครัว

       ด้วยแรงบันดาลใจจากการที่ คุณอีฟ (เจ้าของแบรนด์) มีลูกเล็กที่จะต้องดูแลให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคต่างๆ ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ที่สามารถติดต่อได้ง่ายผ่านการติดต่อด้วยการสัมผัสทางมือและวัสดุสิ่งของต่างๆ จึงได้เข้าไปศึกษาข้อมูลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ จากประเทศญี่ปุ่น และได้ค้นพบว่ามีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ คือ น้ำยาไฮโปคลอรัส (Hypochlorous acid ,HOCI) ที่สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อไวรัสที่ตาเรามองไม่เห็นได้ในราคาที่ย่อมเยาไม่แพง สามารถหาซื้อได้ง่าย มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ คุณอีฟได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มานานอยู่เป็นปี และเห็นว่าปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคืองต่อผิวลูกน้อยและสามารถใช้แทนแอลกอฮอล์ได้ โดยไม่ส่งผลต่อการระเคืองผิวหนังของลูกน้อยอย่างแน่นอน

       นอกจากนี้ Hypochlorous acid ยังนิยมใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิเช่น อุตสาหกรรมการแปรรูปอาหาร ทำความสะอาดเครื่องมือทันตกรรม ฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ใช้ปรับปรุงคุณภาพน้ำ สุขอนามัย ทำความสะอาดของเล่นเด็ก ล้างผักผลไม้ สุขอนามัยในสัตว์เลี้ยง ใช้ทำความสะอาดสิ่งต่างๆภายในบ้าน เรียกได้ว่าสามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ มีติดบ้านไว้รับรองว่าหมดห่วงเรื่อง เชื้อไวรัสที่ตาเรามองไม่เห็นไปได้เลย ซึ่งมาในราคาที่ย่อมเยา สามารถหาซื้อได้ง่าย และที่สำคัญมีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อสั่งซื้อ ได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 081-9691289, 081-9969821
Facebook Page : Akara ไฮโปคลอรัส แอซิด
Youtube : AKARA official น้ำยาไฮโปคลอรัส แอซิด
Line : @akara

(เลขที่ใบรับแจ้ง : 73-1-6300029247)

Facebook : https://www.facebook.com/Akara.admin