อยากชิมอาหารเกาหลี ไปไหนดี ? มาที่นี่สิ พบกับงานมหกรรมสินค้าเกาหลี เมือง Gyeongsangnamdo ตึก Helix ชั้น 6 EmQuartier

      เวลานี้บอกเลยว่าซีรี่ย์เกาหลีอย่าง Squid game ฮิตติดลมบนสุดๆ ล่าสุดขึ้นแท่นซีรี่ย์อันดับหนึ่งใน Netflix ไปแล้ว แถมยังปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความดังของ Squid game มีอิทธิพลไปอย่างหลากหลาย เช่น ยอดขายของชุดวอร์มรองเท้าผ้าใบที่สูงขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ รวมไปถึงขนมน้ำตาล และอาหารที่ปรากฏภายในซีรี่ย์ ก็ทำเอาผู้ชมเกิดความอยากกินตามนักแสดงไปด้วยเลย 

      กระแสสุดแรงฉุดไม่อยู่ขนาดนี้ บอกเลยว่าใครหลายๆ คนต้องอยากลิ้มลองและสัมผัสรสชาติอาหารและวัฒนธรรมต่างๆ จากเกาหลีเป็นแน่แท้ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม  และเวลานี้ถ้าจะแนะนำแหล่งเทศกาลอาหารจากเกาหลีซักที่ ก็คงจะหนีไม่พ้นเทศกาล 6th Floor, Helix Sky Dining, The EmQuartier (In front of MK restaurant) เทศกาลอาหารและสินค้าเกาหลีจาก Gyeongsangnamdo  ดินแดนที่โด่งดังด้านทรัพยากรธรรมชาติ และสินค้าสดจากตอนใต้ของเกาหลี เทศกาลแห่งนี้จะทำให้ท่านพบกับสินค้าจากเกาหลีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบอาหาร ขนม เครื่องดื่ม เช่น ลูกอมโสมแดง, เกาลัดอบ, ไชเท้ากิมจิ, กระเทียมดอง, ไก่ตุ๋มโสม, เครื่องสำอางมากมายจากเกาหลี นอกจากนี้สินค้าที่จำหน่ายในงานยังเป็นสินค้าที่จัดจำหน่ายที่นี่เป็นที่แรก ที่เต็มไปด้วยความสดใหม่จากย่าน Gyeongsangnamdo เทศกาลจัดขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ณ ห้าง Emquartier ชั้น 6

      เทศกาล 6th Floor, Helix Sky Dining, The EmQuartier (In front of MK restaurant)   จัดโดย บริษัท มาร์เก็ต เจ ปาร์ค (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นบริษํทที่นำเข้าสินค้าจากประเทศเกาหลีเป็นหลัก โดยได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือกับ รัฐบาลเกาหลี ทำให้สินค้าที่นำเข้ามีดีทั้งคุณภาพ และมาตรฐาน สินค้าที่นำเข้ามาจำหน่ายในเทศกาลจะคัดสรรสินค้าจากความต้องการตลาดในไทย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนไทย ให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาติวัฒนธรรมอาหารเกาหลีที่แท้จริง 

      ภายในงานยังมีการจัดเตรียมโปรโมชั่นและของแถมอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงกิจกรรมให้ร่วมสนุก เพียงลูกค้ากด Like Page หรือ เพิ่มเพื่อน Line OA ก็รับ ฟรี ไปเลยกระเป๋า MJP Shopping bag สุดชิค

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Market J Park สินค้านำเข้าจากเกาหลี 

Line : @marketjpark

Instagram : Marketjpark

Shopee and Lazada Shop : Marketjparkth

Facebook : https://www.facebook.com/Marketjpark Instagram : https://www.instagram.com/marketjpark