เพิ่มความมั่นใจและดูอ่อนวัยลงด้วย “Keraden - เคราเดน” เซรั่มลดปัญหาผมบาง ผมหลุดร่วง ด้วยนวัตกรรมจาก TAAP Wellness ไร้สารเคมี ไร้ผลข้างเคียง

หลายๆ คนคงมีปัญหาเกี่ยวกับ “ผม” ที่นับวันดูเหมือนจะบางลงเรื่อยๆ จนทำให้เราทั้งดูแก่ก่อนวัยและไม่มั่นใจในตัวเองอีกด้วย “TAAP Wellness” ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพและความงาม (Health & Beauty) มานานกว่า 6 ปี จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผมให้คุณกลับมามีความมั่นใจและดูอ่อนวัยจนคนรอบข้างยังต้องสังเกตุเห็น

“Keraden - เคราเดน" Hair and Scalp Booster เซรั่มดูแลเส้นผมและหนังศีรษะสูตรเข้มข้น สำหรับผู้มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ด้วยเทคโนโลยี Nano-Delivery System ที่ไร้สารเคมี ไร้สารตกค้าง ไม่มีผลข้างเคียง จากสารสกัดธรรมชาติสุดเข้มข้นที่นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลกและมีงานวิจัยรองรับ เพื่อให้ได้สารสกัดที่มีคุณภาพ เหมาะสมกับเส้นผมคนไทย และเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจน

  • Redensyl พืชตระกูลสนและชาเขียวจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยป้องกันการฝ่อของรากผมและทำให้เส้นผมกลับขึ้นมาใหม่
  • Procapil พืชสมุนไพรในตระกูลซิตรัสและโอลีฟจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมที่มาจากฮอร์โมนเพศชาย
  • Anagain สารสกัดจากหน่ออ่อนของถั่วลันเตาประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่มีคุณสมบัติยืดวงจรชีวิตเส้นผมใน 3 เดือน
  • Jeju Camellia Flower Extract ดอกคาเมลเลีย จากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี ช่วยลดการระคายเคืองของหนังศีรษะ
  • Water Cress Extract วอเตอร์เครส จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยเร่งการงอกของเส้นผมใหม่และ ยืดอายุของเส้นผมเดิม
  • Ganoderma Extract เห็ดหลินจือ จากประเทศอิตาลี ช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น
  • SalSphere Caffeine คาเฟอีน จากอเมริกา ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ที่มาจากฮอร์โมน
  • Artemia Extract แพลงค์ตอน จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยมอบพลังงานให้กับเส้นผมและ หนังศีรษะที่อ่อนล้าให้กลับมาชีวิตขึ้น

นอกจากนี้ “Keraden - เคราเดน” ยังให้ความสำคัญกับความปลอดภัย จึงพัฒนาสูตรที่ปราศจากซิลิโคน พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารอื่นๆ ที่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะและสุขภาพ จึงมั่นใจได้ว่า Keraden ล้วนประกอบไปด้วยสารสกัดที่ปลอดภัย ไร้สารเคมี แม้กระทั่งคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรก็สามารถใช้ได้เช่นกัน

“Keraden - เคราเดน” บรรจุมาในขวดที่มาพร้อมหัว Drop ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวก เพียงแค่หยดผลิตภัณฑ์ลงบนหนังศีรษะและนวดด้วยปลายนิ้ว โดยไม่ต้องล้างออก และใช้เป็นประจำเช้า-เย็น จะสังเกตุได้ว่าผมหลุดร่วงน้อยลงภายใน 7 วัน และเส้นผมหนาขึ้นภายใน 1 เดือน

หากต้องการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ลดความกังวลใจเรื่องเส้นผม สามารถสั่งซื้อ “Keraden - เคราเดน” ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งบน Shopee และ Lazada ด้วยการค้นหา “TAAP Wellness” หรือสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อผ่านช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้
Facebook : Taap Wellness แท็พ เวลเนส
IG: @taapwellness.th
Line: @taap (มีเครื่องหมาย @)
Call center : 095-236-9696

Facebook : https://www.facebook.com/taapwellness.th